Dù chồng ngoại tình với 182 người, 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' vẫn định tha thứ, thậm chí thay mặt nói lời xin lỗi

Sao quốc tế 14/06/2020 04:51

Bài đăng trên trang cá nhân của Nozomi Sasaki đang khiến khá nhiều người thất vọng.

Sau nhiều ngày im lặng, "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vụ việc chồng cô ngoại tình với 182 người. 

Nozomi Sasaki cho biết: "Tôi thành thật xin lỗi vì những việc làm không hay mà chồng tôi gây ra, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một cuộc trao đổi thẳng thắn về chuyện này. Trong tương lai, tôi vẫn muốn được tiếp tục công việc của mình. Vì vậy, tôi hi vọng vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cuối cùng, xin hãy giúp tôi. Chúng tôi có một con trai nhỏ, những người họ hàng thân thiết, vì thế xin vui lòng không đến nhà để hỏi han, phỏng vấn gia đình, người liên quan của chúng tôi".

Dù chồng ngoại tình với 182 người, 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' vẫn định tha thứ, thậm chí thay mặt nói lời xin lỗi - Ảnh 1

Dù chồng ngoại tình với 182 người, 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' vẫn định tha thứ, thậm chí thay mặt nói lời xin lỗi - Ảnh 2

Bài xin lỗi của Nozomi Sasaki

Ngay sau lời xin lỗi của Nozomi Sasaki, cư dân mạng có phần thất vọng. Theo nhiều người, có vẻ như Nozomi Sasaki biết rõ về sự "bệnh hoạn" của chồng mình nhưng vẫn "cắn răng" chịu đựng. Dù không đề cập trực tiếp, nhưng có vẻ như Nozomi Sasaki vẫn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này và tha thứ cho chồng vì con nhỏ. 

Hiện tại, mọi hoạt động của Watabe đã đóng băng hoàn toàn. 

Trước đó, truyền thông Nhật khiến nhiều người bàng hoàng khi công bố thông tin chấn động liên quan tới scandal của nam diễn viên Ken Watabe. Theo đó, Ken Watabe đã ngoại tình với 182 người trong đó có cả nam lẫn nữ, thậm chí có nhiều ngôi sao nổi tiếng và cả diễn viên JAV. 

Một số đối tượng ngoại tình của Watabe cho biết, nam tài tử xem họ như "cửa hàng tình dục" thậm chí quan hệ chớp nhoáng ở cả nơi công cộng.

Trước đó, Ken Watabe cho hay quan hệ vợ chồng của anh và Nozomi vẫn vô cùng tốt đẹp. "Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki vẫn tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc yêu đương dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào cũng như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu đều muốn gặp gỡ và làm quen", chia sẻ của Ken Watabe khiến nhiều người phẫn nộ.

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn vào tháng 4/2017 sau 2 năm hẹn hò. Sau đó vào tháng 9/2018, cặp sao chào đón con trai đầu lòng.

Jbiz vỡ lở vì tin chồng "Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" ngoại tình vì vợ... lười làm việc nhà, loạt tình tiết đằng sau gây chấn động

Thông tin chồng của mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki ngoại tình đang khiến netizen xôn xao.

TIN MỚI NHẤT