Bị chồng chê không còn hấp dẫn, dân mạng tung hình đẹp từ nhỏ đến lớn của Goo Hye Sun

Sao quốc tế 23/08/2019 10:06

Scandal ly hôn giữa Goo Hye Sun và chồng vẫn chưa đến hồi kết vì cả hai liên tiếp bóc mẽ những khuyết điểm của nhau.

Hai tháng sau khi cặp đôi đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn, làng giải trí Hàn Quốc lại chấn động bởi một vụ ly hôn khác giữa Goo Hye Sun và chồng. Không giữ kín nguyên nhân ly hôn như cặp đôi Song – Song, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dùng mạng xã hội để bóc mẽ những khuyết điểm của nhau.

goo hye sun va chong 1
Goo Hye Sun và chồng bất ngờ tuyên bố ly hôn đồng thời liên tiếp kể xấu nhau trên mạng xã hội

Đỉnh điểm là khi Goo Hye Sun tiết lộ chồng từng nói rằng ngực cô không còn hấp dẫn nữa nên muốn ly hôn. Chính vì điều này, mọi chỉ trích hướng về phía Ahn Jae Hyun càng nhiều hơn, thậm chí phần thông tin cá nhân của Ahn Jae Hyun trên Wikipedia tiếng Hoa đã được thay đổi. Nghề nghiệp của anh ngoài là người mẫu, diễn viên còn là nhà giám định... vòng 1!

goo hye sun va chong 2
Phần nghề nghiệp của Ahn Jae Hyun đã được bổ sung thêm 'nhà giám định vòng 1'

Không chỉ vậy, sau khi Goo Hye Sun công khai vạch trần con người chồng cũ, Ahn Jae Hyun đã phải nhận những trái đắng đầu tiên. Nhiều nhãn hàng anh đang làm đại diện thương hiệu đều hủy hợp đồng vì hình tượng của Ahn Jae Hyun không còn phù hợp.

goo hye sun va chong 3
Hình ảnh Goo Hye Sun ngày bé và bây giờ được cư dân mạng đăng tải. Có thể thấy ngay từ khi còn nhỏ cô đã sở hữu nhan sắc hơn người
goo hye sun va chong 4
Goo Hye Sun được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất xứ Hàn

Đứng trước bất hạnh Goo Hye Sun gặp phải, cộng đồng mạng đều thấy xót xa cho cô. Nhiều chỉ trích nặng nề hướng về phía Ahn Jae Hyun, gọi nam diễn viên này là “kẻ bám váy vợ” và “đồ hèn”.

Để phản bác lại nhận xét của Ahn Jae Hyun khi cho rằng Goo Hye Sun không còn gợi cảm nên muốn ly hôn, cộng đồng mạng đã lục tìm hình từ tấm bé của nữ diễn viên họ Goo. Trong những hình ảnh được lan truyền, có thể thấy Goo Hye Sun xinh đẹp từ nhỏ. Càng lớn, cô càng quyến rũ hơn. Nhiều người không tiếc lời "ném đá" Ahn Jae Hyun vì dám cho rằng vợ mình không còn hấp dẫn.

Khó hiểu động thái Goo Hye Sun trước - sau khi tuyên bố ly hôn: Đăng ảnh mẹ, cười hẹn mai gặp, xóa bài đăng chấn động

Những động thái trên Instagram của Goo Hye Sun khiến dân tình càng thêm hoang mang tột độ.

TIN MỚI NHẤT