5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm

Sao quốc tế 30/07/2020 11:01

Những người đẹp này đã nhận về không ít chỉ trích khi khoe thân cực bạo trên thảm đỏ.

Dưới đây là màn khoe thân phản cảm nhất của các nghệ sĩ Hàn Quốc trên thảm đỏ.

Kim So Yeon

5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm - Ảnh 1

Tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2007, nữ diễn viên Kim So Yeon đã nhận về không ít chỉ trích khi diện chiếc váy khoét, xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 1 căng đầy.

Tại 1 cuộc phỏng vấn năm 2013, nữ diễn viên lần đầu nhắc về ồn ào trang phục tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2007. Cô cho biết, nhờ chiếc váy này tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn.

"Thảm đỏ đầu tiên mà tôi tham dự là ở Busan năm 2007. Chiếc váy gây tranh cãi ấy đã giúp sự nghiệp của tôi nở rộ mặc dù trước đó tôi ít khi nhận được lời mời. Ngày hôm đó đã giúp tôi trở thành Kim So Yeon của hôm nay".

Oh In Hye

Cũng tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2011, nữ diễn viên Oh In Hye đã tốn không ít giấy mực của truyền thông khi diện váy đỏ siêu hở hang thả dáng trên thảm đỏ.

5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm - Ảnh 2

Thời điểm đó, Oh In Hye đã nhận về nhiều chỉ trích vì ăn mặc bạo dạn. Được biết, đây là thiết kế đến từ 1 cửa hàng áo cưới, nữ diễn viên đã tự may nó vì công ty chủ quản không đủ khả năng để cung cấp stylist cho riêng cô.

Oh In Hye từng chia sẻ, bản thân cô chỉ muốn mặc cái gì đó cho bắt mắt mà không nghĩ nó lại gây ra tranh cãi đến vậy.

Bae So Eun

5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm - Ảnh 3

Một năm sau chiếc váy hở bạo của Oh In Hye, nữ diễn viên Bae So Eun lại khiến truyền thông xôn xao khi mặc chiếc đầm cực kỳ hở hang, khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Rất nhiều người cho rằng, Bae So Eun học cách gây chú ý của đàn chị Oh In Hye để tạo ấn tượng với công chúng.

Sau sự kiện này, Bae So Eun góp mặt trong 1 số bộ phim. Từ năm 2017 cô gần như rút lui khỏi giới giải trí.

Han Se Ah

5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm - Ảnh 4

Nữ diễn viên Han Se Ah khiến người hâm mộ và truyền thông cạn lời vì phong cách thời trang kỳ dị trên thảm đỏ của mình tại lễ trao giải Grand Bell 2014.

Chiếc váy ren đỏ của cô không quá hở hang nhưng lại điểm thêm những sợi dây chằng chịt. Người khen đó là sự phá cách, người lên án vì trông nó quá phản cảm.

Kể từ lễ trao giải, Han Se Ah cũng nhận được một số lời mời diễn xuất tuy nhiên không để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Năm 2017, cô kết hôn và rút lui khỏi ngành.

Lee Sung Kyung

5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm - Ảnh 5

Nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp có gu thời trang cực ổn của Kbiz thế nhưng Lee Sung Kyung cũng từng bị chỉ trích vì chọn đồ thiếu tinh tế.

Tại lễ trao giải phim truyền hình quốc tế Seoul 2015, Lee Sung Kyung vấp phải chỉ trích khi mặc chiếc áo màu nude bên trong mix cùng áo ngực quây bóng vô tình khiến bộ đồ trờ nên phản cảm.

Hội idol Kpop người Thái Lan ai cũng tài năng: Lisa và mỹ nam NCT là “cỗ máy nhảy” hàng đầu, nam thần hoạt động 12 năm còn đa tài hiếm có

“Biệt đội” idol đến từ Thái Lan trong các nhóm nhạc Kpop không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh mà còn có tài năng đáng gờm.

TIN MỚI NHẤT