Những dấu hiệu nhận dạng chính xác cho thấy đàn ông đang ngoại tình

Phụ nữ yêu 25/08/2019 05:02

Khi đàn ông ngoại tình, phụ nữ không quá khó để nhận ra. Chỉ cần để ý đến những dấu hiệu dưới đây là có thể biết.

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với người tình.

Khi ngoại tình, họ có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Thay đổi ngoại hình

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Đơn giản bởi họ muốn mình cuốn hút hơn trong mắt người tình.

Những dấu hiệu nhận dạng chính xác cho thấy đàn ông đang ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đàn ông lấy vợ thường xuề xòa hơn trong cách ăn mặc thì những kẻ lừa dối lại đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc bản thân mình và dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tươm tất nhất. Đây chính là “phương tiện” đầu tiên của phái mạnh để chuẩn bị cho hành động tán tỉnh.

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không. 

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Những dấu hiệu nhận dạng chính xác cho thấy đàn ông đang ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cần nhiều thời gian và không gian riêng

Dành thời gian cho chính bản thân mình là nhu cầu cá nhân rất bình thường.

Nhưng khi người đàn ông có nhu cầu được ở riêng tư nhiều hơn và thường xuyên hơn, đó là một dấu hiệu cảnh báo có điều gì đó thay đổi trong cuộc sống của họ. Ngoài ra, nếu thấy chồng đột nhiên đi làm sớm, về rất muộn, hay tắt điện thoại đột ngột… các bà vợ cũng nên cảnh giác.

 Thay đổi mạnh mẽ nhu cầu “chuyện ấy”

Một sự thay đổi đột ngột trong chuyện chăn gối mà không có sự thảo luận, chia sẻ nào giữa hai vợ chồng chính là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng về sự lừa dối. Hầu hết đàn ông khi bắt đầu ngoại tình đều có sự thay đổi mạnh mẽ nhu cầu “chuyện ấy”. Một phần họ muốn che mắt vợ, mặt khác, đây cũng là thời điểm ham muốn của họ được kích thích nên họ có nhu cầu với tất cả những người phụ nữ ở bên họ.

Những dấu hiệu nhận dạng chính xác cho thấy đàn ông đang ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Che giấu thu nhập

Đàn ông khi ngoại tình đều có những khoản chi tiêu ngầm dành cho việc mua quà tặng, ăn uống, khách sạn, du lịch… Và tài khoản ngân hàng, thẻ ATM… chính là cách tuyệt vời nhất để họ sử dụng và che giấu các khoản tiêu xài cho nhân tình.

Chuẩn 99%: Đàn ông ngoại tình chắc chắn sẽ nói những câu này

Đàn ông ngoại tình dù tinh khôn thế nào vẫn để lại những sơ hở nhỏ trong sinh hoạt hay hành động hằng ngày. Đặc biệt là trong những lời nói sẽ có sự thay đổi…

TIN MỚI NHẤT