Người đàn ông hay nói những câu này chứng tỏ anh ta không yêu bạn

Phụ nữ yêu 19/01/2020 05:22

Nếu người đàn ông mà bạn thích nói với bạn một trong ba câu nói này thì chắc chắn tình cảm của bạn sẽ không có kết quả gì đâu nên hãy bỏ cuộc đi tìm người xứng đáng hơn.

Bất luận ra sao thì ai cũng muốn tìm được cho mình người đàn ông thật lòng yêu thương bạn. Và bằng chứng là người đàn ông có tình cảm với bạn sẽ tình nguyện cùng bạn trò chuyện, tìm hiểu bạn một cách thoải mái chứ không phải một thái độ khó chịu.

Ở trong tình cảm, bất luận là nam hay nữ đều phải học cách nói chuyện đúng mực và có chừng mực. Nói chuyện cũng là một nghệ thuật khi yêu đương và càng ở bên cạnh người bạn có tình cảm thì bạn càng phải nói chuyện thận trọng hơn để không vô tình khiến họ tổn thương.

Đối với phụ nữ mà nói, để nhận định một người đàn ông có yêu bạn hay không có lúc chỉ cần xem xét lời nói mà anh ấy dành cho bạn liền có thể biết được ngay anh ấy có chút cảm tình nào muốn phát triển với bạn hay không. Nếu một người đàn ông không muốn để tâm cùng bạn nói chuyện thì anh ta sẽ hoàn toàn không kiêng dè lời nói, thậm chí biểu hiện sự thiếu kiên nhẫn hoặc trả lời qua loa vì anh ta căn bản không hề yêu bạn.

Người đàn ông hay nói những câu này chứng tỏ anh ta không yêu bạn - Ảnh 1

Nếu một người đàn ông không muốn để tâm cùng bạn nói chuyện thì anh ta căn bản không hề yêu bạn.Ảnh minh họa: Internet

Nếu một người thật sự có cảm tình với bạn, anh ta nhất định sẽ quý trọng mỗi lần có dịp cùng bạn nói chuyện. Thậm chí khi nói chuyện cùng với bạn, anh ấy sẽ để ý đến cảm nhận cũng như suy nghĩ của bạn và sẽ không tùy tiện nói ra những lời khó nghe hay làm tổn thương tình cảm bạn dành cho anh ấy.

Vậy nên nếu như nghe được 3 câu nói này từ người đàn ông mà bạn đang có cảm tình thì dừng lại ngay thứ tình cảm đó đi vì anh ấy không yêu thương gì bạn cả, bạn chỉ đang tự lừa dối bản thân mà thôi.

Em nghĩ nhiều rồi, anh không có động lòng với em

Trong chuyện tình cảm, nếu như người đàn ông đã nói với bạn rằng: "Em nghĩ nhiều rồi, anh không có động lòng với em" thì tám chín phần anh ấy không yêu bạn đâu. Nếu một người đàn ông thật sự để tâm đến bạn sẽ không tùy tiện nói ra câu này bởi có tình cảm anh ta sẽ đối với bạn có cảm giác rung động dẫn đến quý mến bạn hơn. Người đàn ông sẵn sàng nói thẳng với bạn rằng chưa từng rung động trước bạn chứng tỏ ngay từ ban đầu anh ấy đã không có ý định sẽ hẹn hò cùng bạn.

Một người đàn ông thật lòng muốn hẹn hò cùng bạn, anh ấy sẽ không nhịn được mà biểu lộ cảm xúc cho bạn biết bằng cách nói rằng: "Anh đối với em vừa gặp đã thích rồi, mỗi lần nhìn thấy em tim anh đều đập loạn nhịp". Thậm chí anh ấy sẽ vì gặp bạn mà ngại ngùng, bối rối. Bởi vì anh ấy đối với bạn là tình yêu nên sẽ không hề che giấu trước mặt bạn, tình nguyện đem hết trái tim chân thành trao trên tay bạn.

Một người đàn ông đối với bạn chưa từng rung động sẽ luôn có cảm giác xa lạ, giữ khoảng cách. Nếu bạn vẫn cố chấp theo đuổi thì cũng sẽ không có kết quả gì.

Người đàn ông hay nói những câu này chứng tỏ anh ta không yêu bạn - Ảnh 2

Trong chuyện tình cảm, nếu như người đàn ông đã nói với bạn rằng: "Em nghĩ nhiều rồi, anh không có động lòng với em" thì tám chín phần anh ấy không yêu bạn đâu. Ảnh minh họa: Internet

Em nghĩ thế nào tùy em. Anh không muốn giải thích gì với em

Khi hai người ở cùng nhau một thời gian dài sẽ không tránh khỏi việc sinh ra đủ loại hiểu lầm lẫn mâu thuẫn. Người đàn ông thật sự có cảm tình với bạn sẽ đặc biệt sợ mất bạn. Vì không muốn đánh mất bạn mà mỗi lần xảy ra hiểu lầm hay mâu thuẫn, anh ấy sẽ ngay lập tức tìm cách làm sáng tỏ vấn đề.

Bởi vì anh ấy đối với bạn có tình cảm nên sẽ không hi vọng giữa hai bạn xảy ra bất kỳ hiểu lầm và những bất đồng không cần thiết. Một khi bạn không tin tưởng hay nghi ngờ anh ấy sẽ khiến anh ấy ăn ngủ không yên, nhất định tìm cơ hội thích hợp cùng bạn làm rõ. Cho đến khi hiểu lầm tan biến, bạn đồng ý tin tưởng anh ấy lần nữa thì anh ấy mới có thể trút được gánh nặng trong lòng. Đây mới là người có tình cảm thật sự muốn phát triển cùng bạn.

Trong tình yêu, nếu một người đàn ông nói với bạn rằng: "Em nghĩ thế nào tùy em, anh không muốn giải thích với em" mang ý nghĩa rằng đối với anh ta bạn không hề quan trọng, đã mất kiên nhẫn với bạn và chắc chắn không có tình cảm dành cho bạn đâu. Một ngươi đàn ông có tình cảm với bạn sẽ luôn đặt mình vào vị trí của bạn mà suy nghĩ. Đối với những hiểu lầm và mâu thuẫn xảy ra, anh ấy sẽ nóng lòng muốn giải thích cùng bạn.

Nếu đã có tình cảm với bạn, người đàn ông sẽ đặc biệt sẵn sàng khoan dung với bạn và dành cho bạn sự kiên nhẫn hơn bất kỳ ai để lắng nghe tâm tư của bạn. Nhất là khi bạn vô tình hiểu lầm anh ấy, anh ấy sẽ kiên nhẫn giải thích cho bạn hiểu thay vì lạnh nhạt, thờ ơ với cảm nhận của bạn.

Người đàn ông hay nói những câu này chứng tỏ anh ta không yêu bạn - Ảnh 3

Người đàn ông thật lòng muốn phát triển tình cảm với bạn, khi người ấy ở bên cạnh bạn trên mặt sẽ hiện rõ sự vui sướng, gương mặt rạng rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Ở cùng với em, anh không cảm thấy vui vẻ chút nào

Trong một mối quan hệ, nếu người đàn ông nói với bạn rằng: "Ở cùng với em, anh không cảm thấy vui vẻ chút nào" thì chắc chắn trong lòng anh ấy bạn chẳng có một vị trí nào hết. Anh ấy sẽ không yêu bạn đâu. Vì một người đàn ông nếu có cảm tình với bạn sẽ cảm thấy ở bên cạnh bạn chính là một loại hạnh phúc và anh ấy sẽ đặc biệt quý trọng mỗi khoảnh khắc được ở bên bạn.

Một người đàn ông mà khi họ ở bên cạnh bạn họ cảm thấy thời gian đều trôi qua rất nhanh chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn. Còn nếu một người đàn ông ở bên bạn một ngày mà cảm nhận như dài một năm, chỉ muốn tránh bạn càng xa càng tốt thì bạn hãy quên người đàn ông đó đi, anh ấy vốn không có tình cảm gì với bạn cả.

Người đàn ông thật lòng muốn phát triển tình cảm với bạn, khi người ấy ở bên cạnh bạn trên mặt sẽ hiện rõ sự vui sướng, gương mặt rạng rỡ. Nếu người ấy ở bên cạnh bạn mà mặt mày ủ rũ, tâm tình không vui nhưng khi rời xa bạn liền cảm thấy tự tại, thoải mái thì hãy buông tay, đừng cố chấp giữ lấy người không yêu mình.

Một người đàn ông mà khi vừa nhìn thấy bạn đã tươi cười mừng rỡ chứng tỏ anh chàng này đã không thể rời xa bạn bởi tình cảm anh ấy dành cho bạn là chân thành. Vì vậy bạn nhất định phải níu giữ thật chặt.

Tình cảm vốn dĩ là thứ không thể miễn cưỡng và cũng không phải là không thể thay đổi. Bạn sẽ chẳng biết khi nào tình yêu sẽ đến, cũng không biết khi nào thì nó lại ra đi. Điều duy nhất mà bạn có thể làm chính là trân trọng những khoảnh khắc ở hiện tại.

Nếu như bạn đang ở cùng một người đàn ông mà luôn phải nghe anh ta nói những lời khó nghe làm bạn tổn thương, anh ấy cảm thấy ngột ngạt khi ở bên bạn, khẳng định chưa từng động lòng với bạn lại còn sinh ra không ít hiểu lầm mà vẫn không buồn giải thích thì hãy buông tay.

Dù như thế nào rồi bạn sẽ tìm được người đàn ông khác sẵn sàng yêu bạn, hạnh phúc đi được ở bên bạn, biết cách trân trọng bạn và không dùng lời nói làm tổn thương bạn. Hãy buông tay để tìm người xứng đáng hơn thuộc về bạn, đừng bao giờ cố chấp huyễn hoặc bản thân vì người không xứng đáng.

Hơn cả khuôn mặt đẹp, đàn ông thích nhất 15 điều này ở phụ nữ

Đàn ông say mê phụ nữ đẹp, ấn tượng đầu tiên ở khuôn mặt đẹp. Nhưng đây mới là những điều đàn ông thích ở phụ nữ nhất.

TIN MỚI NHẤT