Lý do đàn bà một đời chồng là hàng 'cực phẩm', khiến đàn ông mê mẩn

Phụ nữ yêu 06/04/2019 14:29

Ở người phụ nữ từng trải luôn toát lên được khí chất khiến đàn ông nhìn vào lúc nào cũng cảm thấy như bị say nắng. Họ không quá yếu đuối, cũng chẳng đủ mạnh mẽ khiến đàn ông chỉ muốn ở bên che chở, bảo vệ nửa phần đời giông bão còn lại.

Dưới đây là những lý do đàn ông luôn thích những người phụ nữ một đời chồng, có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Sự từng trải

Lý do đàn bà một đời chồng là hàng 'cực phẩm', khiến đàn ông mê mẩn - Ảnh 1
Đàn ông thích đàn bà từng trải - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích phụ nữ một đời chồng bởi sự từng trải. Họ sẽ luôn thấu hiểu những áp lực và không bắt ép đàn ông phải làm điều này điều kia. Họ sẽ tự mình giải quyết hết những vấn đề xảy đến mà không cần phải dựa dẫm bất cứ ai. Có lẽ đây là điều khiến đàn ông khâm phục và đem lòng yêu mến người phụ nữ một đời chồng.

Có sức hút

Ở người phụ nữ từng trải luôn tỏa ra sức hút không ai có thể cưỡng lại được. Họ có thể không quá xinh đẹp hay trang điểm cầu kỳ nhưng luôn toát lên thần thái thu hút nhiều người. Có người nói đàn bà một đời chồng như chiếc áo cũ vứt đi, chẳng đáng một xu. Nhưng thực tế có tiền tỷ trong tay cũng chưa chắc có được trái tim của họ.

Bởi họ hiểu chuyện và không bao giờ làm phiền người khác. Họ từng trải nên sẽ vô cùng tự tin đứng trước mặt mọi người để chứng minh bản lĩnh của mình.

Lý do đàn bà một đời chồng là hàng 'cực phẩm', khiến đàn ông mê mẩn - Ảnh 2
Phụ nữ có sức hút khi đã chịu nhiều tổn thương - Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí họ còn dư sức đập tan những lời nói không hay về mình bằng cách gì đó duyên dáng nhất. Đàn bà một đời chồng chẳng sợ bất cứ thứ gì, bởi đã đủ tổn thương, họ sẽ trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Có kinh nghiệm sống

Đàn bà một đời chồng dày dặn kinh nghiệm sống, chẳng cần ai phải dạy. Đôi khi người đàn ông còn phải học hỏi khá nhiều từ họ. Họ biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, có thể giải quyết những vấn đề xảy ra với mình mà không cần đến ai.

Lý do đàn bà một đời chồng là hàng 'cực phẩm', khiến đàn ông mê mẩn - Ảnh 3
Phụ nữ một đời chồng có nhiều kinh nghiệm sống - Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp khó khăn, họ sẽ không ngồi một chỗ khóc lóc mà sẽ tự mình vượt qua. Họ chẳng cần chờ chàng bạch mã hoàng tử nào đến mà tự biết chăm lo cho cuộc sống của mình. Khi ở bên người từng trải, đàn ông sẽ cảm thấy khá thoải mái vì không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Bạn không cần phải sợ sẽ không biết chỗ nào ăn uống ngon, không cần lo lắng làm như thế nào để lấy lòng họ. Bởi phụ nữ một đời chồng sẽ thấu hiểu hết những điều đó và không khiến bạn phải mất mặt.

Kinh nghiệm yêu đương

Ngoài kinh nghiệm sống, phụ nữ một đời chồng còn có kỹ năng yêu đương. Họ sẽ không khóc lóc, níu kéo người đã hết thương mình. Họ sẽ không van xin, lạy lục tình yêu của ai. Khi cảm nhận được tình cảm lạnh nhạt của đối phương, họ sẽ chủ động rời đi. Họ sẽ tự giải thoát cho bản thân mình cũng như người bên cạnh.

Lý do đàn bà một đời chồng là hàng 'cực phẩm', khiến đàn ông mê mẩn - Ảnh 4
Phụ nữ từng trải có kinh nghiệm yêu khiến đàn ông mê mẩn - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu của phụ nữ đôi mươi trong sáng thuần khiết nhưng lại không có gì chắc chắn. Còn tình yêu của phụ nữ một đời chồng lại có chút đắng chát nhưng cái hậu có thể ngọt ngào. Họ không gieo quá nhiều niềm tin, cũng như không tin tưởng ai quá nhiều. Họ sẽ tự biết điều chỉnh tình cảm của mình thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

Tâm sự đàn bà 40: Chẳng cần hơn ai, chỉ cần hơn mình của năm 20, 30 tuổi

Phụ nữ 40, chẳng cần phải giỏi giang, xinh đẹp, hiểu chuyện hơn ai, chỉ cần có thể sống tốt và khôn ngoan hơn mình của năm 20, 30 tuổi. Cái độ tuổi mà còn phải sống vì người khác, phải làm những điều người khác muốn thay vì thỏa mãn chính mình.

TIN MỚI NHẤT