'Lột mặt nạ' của đàn ông: Anh ta nghĩ gì khi 'lên giường' với bồ và những biểu hiện của tình yêu thật sự

Phụ nữ yêu 27/09/2019 02:30

Thực chất, đối với đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục, anh ta sẽ tự trang bị cho mình 1 lớp "mặt nạ"...

Đã có một lúc nào đấy phụ nữ chúng ta rối như tơ vò trong một mớ suy nghĩ hỗn độn rốt cuộc sự khác biệt giữa người đàn ông cần tình yêu như nào và chỉ ham muốn tình dục thì ra sao? 

Ở giai đoạn yêu, các cô luôn tự hỏi mình sau thời gian tìm hiểu dần trôi qua rằng có phải anh ấy chỉ coi mình là trò chơi qua đường chứ thực sự không hề muốn cưới? Nhưng đến khi kết hôn, phụ nữ lại mạnh miệng khẳng định: "Đàn ông có gái gú cũng chỉ là để phục vụ nhu cầu tình dục, hám của lạ chứ yêu đương gì".

Cách duy nhất để phân biệt chỉ có thể là nghe chính miệng đàn ông nói ra, xem thực chất họ nghĩ gì và muốn gì. 

'Lột mặt nạ' của đàn ông: Anh ta nghĩ gì khi 'lên giường' với bồ và những biểu hiện của tình yêu thật sự - Ảnh 1

Mới đây, 1 bạn nam chia sẻ trên diễn đàn: "Tôi đã chia tay được 2 năm, tôi vẫn nhớ và yêu cô ấy rất nhiều, vì vài lý do nên chúng tôi không thể tiếp tục. Sau đó tôi hay bị kiểu ra đường nhìn thấy ai giống giống là tưởng tượng ra cô ấy. Thậm chí, cô bạn gái tôi mới quen dù chẳng có nét nào giống, thi thoảng tôi vẫn nhìn nhầm thành cô ấy. Tôi rất muốn 'quan hệ' với bạn gái nhưng lúc chúng tôi gần gũi nhau tôi lại không hề hài lòng. Tôi không hiểu cảm xúc thực tại bây giờ là gì. Liệu có phải do tôi ham muốn tình dục hay vẫn nặng lòng với người yêu cũ. Và việc muốn quan hệ với bạn gái mới không phải do nhu cầu mà là vì tôi quá nhớ tình cũ rồi ảo tưởng".

Những điều rắc rối mà chàng trang gặp phải đã đưa ra một câu hỏi rất hay: "Làm thế nào để phân biệt được đàn ông muốn một cô gái vì tình yêu hay tình dục?". 

Đàn ông luôn háo hức với những cái mới, bao gồm cả phụ nữ, nhưng càng về sau lại càng xuất hiện nhiều khoảng trống trong mối quan hệ. Bởi đối với con người, tình dục không chỉ đơn giản là quan hệ thể xác đơn thuần, nó còn là ngôn ngữ cơ thể, sự đồng điệu về cảm xúc, là nơi từ cô đơn đến hạnh phúc dâng trào, từ tình yêu chân thành đến lòng vị kỉ rất bản năng. Giống như việc đàn ông tìm kiếm 1 người mình yêu để cưới nhưng lại phản bội cô ấy chỉ vì tình dục.

Một anh chàng đã từng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về sự khác nhau lúc quan hệ với người yêu và bồ: "Nói chung là chẳng có dạo đầu hay nhẹ nhàng gì đâu, mình cũng xác định rõ chỉ là nhu cầu tình dục, làm sao đủ kiên nhẫn mà ngồi chuyện trò hỏi han nhau. Chỉ nhanh chóng thỏa mãn mục đích thôi. Hợp thì lần sau gặp tiếp, không thì next".

'Lột mặt nạ' của đàn ông: Anh ta nghĩ gì khi 'lên giường' với bồ và những biểu hiện của tình yêu thật sự - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông khác đưa ra quan điểm: "Thực ra để phân biệt đàn ông yêu bạn bằng tình yêu hay tình dục đơn giản lắm. Nếu đã có thời gian tìm hiểu, hai bạn đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ thì việc quan hệ sẽ đầy ngọt ngào, ấm áp và viên mãn, không hề có cảm giác của dục vọng tầm thường. Anh ta luôn muốn ôm bạn chứ không chỉ chăm chăm vào bộ ngực của bạn gái. Anh ta sẽ mơn trớn cơ thể cô ấy 1 cách nâng niu, trân trọng và muốn bảo vệ.

Nhưng đấy chỉ là trên lý thuyết. Nếu gặp phải đàn ông 'cáo già', anh ta sẽ tận dụng hết khả năng diễn xuất của mình để đạt được mục đích. Có thể, anh ta thích bạn thật nhưng chưa đủ nghiêm túc để đi đến tương lai lâu dài, nhưng trước mặt bạn anh ta vẫn tỏ ra tuyệt vời. Thế nên rất khó để đọc hiểu được suy nghĩ thực sự của đàn ông".

Đúng là không thể nghe quan điểm của 1 vài người rồi đánh đồng tất cả đàn ông với nhau. Thế nhưng, trong hôn nhân để nắm bắt được tâm lý này, đối với trường hợp có kẻ thứ ba chen ngang, vợ sẽ dễ dàng nhận định được mình có nên thay đổi để tiếp tục hay buông bỏ 1 kẻ không đáng.

Thực chất, đối với đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục, anh ta sẽ tự trang bị cho mình 1 lớp "mặt nạ", anh ta sẵn sàng chiều chuộng người tình, nhất là vấn đề kinh tế. Đó là lý do vì sao đàn ông đi cặp bồ là mua sắm cho bồ không tiếc tay.

'Lột mặt nạ' của đàn ông: Anh ta nghĩ gì khi 'lên giường' với bồ và những biểu hiện của tình yêu thật sự - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ đơn giản thế này, "bóc bánh trả tiền" là các anh bỏ tiền ra để mua lấy niềm vui và sự thỏa mãn cho mình nhưng tất cả chỉ trần trụi đúng mức độ quan hệ xác thịt. Còn cặp bồ, đàn ông vừa được yêu lại vừa được "chiều". Nếu để nói đầu tư lâu dài chắc chắn các anh thích được sở hữu hơn rồi. Vậy nên các bà vợ đừng nghĩ chồng mình cung phụng bồ có nghĩa anh ấy đã yêu thật sự, tất cả cũng chỉ để đêm đến được trở thành 'ông hoàng' trên giường của cô ta mà thôi.

Họ không ngại ngàn khoe với bạn bè về cô nhân tình như 1 chiến tích, thậm chí kể về những gì đã mất để có được người đẹp. Thế nhưng trong đầu họ vẫn là "đêm nay cô ấy có trò gì thú vị cho mình đây". Và tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó. Đó là lý do vì sao đàn ông chiều bồ mấy cũng không muốn bỏ vợ. Bởi chỉ cần cô ta than mệt, đòi danh phận là đàn ông sẽ "giở mặt" ngay. Vì anh ta chỉ cần nhận những thứ xứng đáng với cái anh ta đầu tư mà thôi.

Còn đối với người phụ nữ mà đàn ông yêu thực sự, họ sẽ lột bỏ lớp "mặt nạ" kia ra. Anh ta thoải mái, chăm chỉ và siêng năng làm hài lòng cô ấy chỉ vì muốn nhìn thấy cô ấy vui, muốn cuộc sống của cô ấy hạnh phúc.

Và tất nhiên, khi cô ấy nói mệt, sẽ nhận được sự quan tâm, lo lắng. Vậy đó, dù yêu hay là đã cưới, đàn ông mà nhắm đối tượng để muốn "quan hệ" thì có nghĩa câu chuyện chỉ là tình dục, còn người đàn ông yêu thực sự, ngoài tình dục họ sẽ muốn cùng bạn làm nhiều thứ hơn nữa.

Đàn ông ngoại tình luôn có 2 suy nghĩ sai lầm nhất về vợ

Đàn ông ngoại tình thường có 2 suy nghĩ thường trực này về vợ. Nhưng họ lại hoàn toàn không nhận ra đây là một sai lầm cực kì lớn, sau này sẽ phải hối hận…

TIN MỚI NHẤT