Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về "4 sợi dây" trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua

Phụ nữ yêu 03/03/2021 11:02

Nếu chưa từng nếm trải đủ "4 sợi dây" này, có lẽ bạn cũng chưa thực sự vững vàng để đối mặt với mọi sóng gió, mâu thuẫn của các mối quan hệ tình cảm.

Tình yêu không chỉ dừng lại ở việc hai trái tim rung động và có những cảm xúc mãnh liệt dành cho đối phương. Đó còn là khi chúng ta cùng nhau thẳng thắn đối diện với vô vàn vấn đề, khúc mắc trong cuộc sống để niềm thăng hoa trở nên trọn vẹn hơn.

Gần đây, một loạt video thú vị được dựng nên bởi hai diễn viên Nhật Bản đã khắc họa lại hết sức chân thực về bức tranh toàn cảnh của một mối quan hệ. Chẳng phải là một câu chuyện phức tạp hoặc giật gân mà trọng tâm của clip xoay quanh những sợi dây.

Tuy đơn giản là vậy song ẩn chứa sau từng video là những triết lý thú vị mà có lẽ chỉ ai từng trải qua đủ hỉ nộ ái ố của một mối quan hệ tình cảm mới hiểu được. 4 sợi dây ấy tượng trưng cho những điều gì, hãy cùng ngẫm bởi loạt clip dưới đây!

Sợi dây ràng buộc với những ân tình quá khứ

Hẳn là ai cũng từng gặp chuyện buồn phiền, thất bại đường tình duyên. Tuy nhiên chẳng dễ gì để gạt bỏ những cảm xúc thăng hoa ấy để toàn tâm toàn ý cho một người mới. Có những người còn mất rất lâu, vài tháng, vài năm thậm chí là cả đời chỉ để quên đi một hình bóng cũ. Họ dường như chìm mãi trong quá khứ với bao nỗi sầu, để rồi bản thân chẳng thể nói câu sẵn sàng cho một cơ hội mới.

Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về '4 sợi dây' trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua - Ảnh 1

Ai cũng có quá khứ, nhưng quan trọng người đủ bản lĩnh mới có thể vượt qua bước tiếp.

Vậy nên một khi bạn chưa buông bỏ được hình bóng người cũ thì cũng đừng mong kiếm tìm hạnh phúc mới. Đừng vì chút cô đơn nhất thời mà làm tổn thương đối phương cũng như chính bản thân mình.

Mặt khác, đối diện với một người vẫn còn đang sâu nặng quá khứ, chị em còn phải tỉnh táo để nhìn nhận toàn diện vấn đề. Bước chân vào một mối quan hệ để đau khổ, để trở thành kẻ thế thân lấp đầy chố trống hay chấp nhận cô đơn mà lòng an yên, đó là quyết định của bạn.

Và cũng đừng quên, một khi sợi dây nối bạn với quá khứ được tháo bỏ, chắc chắn ở phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón.

Sợi dây rắc rối của một mối quan hệ mới

Tất nhiên sẽ chẳng có ai đủ sâu sắc để thấu hiểu người kia chỉ qua 1, 2 lần gặp. Sẽ luôn tồn tại nhiều khúc mắc, rắc rối giữa đôi bên cần tháo gỡ. Điều quan trọng là thời gian, sự kiên nhẫn và lòng thông cảm sẽ như liều thuốc để hóa giải tất cả. Bằng không, sợi dây rối kia sẽ mãi như tơ vò mà chẳng thể gỡ nổi.

Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về '4 sợi dây' trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua - Ảnh 2

Hiểu một người không phải chuyện đơn giản, nó cần thời gian và cả sự nhẫn nại.

Trong tình yêu, khi thấu hiểu đối phương và tôn trọng những điều khác biệt từ họ tức là bạn đã có thể kiểm soát được gần như tất cả cũng như chắc chắn sẽ nắm trọn niềm hạnh phúc. Tuy ban đầu có thể khó khăn song đừng bao giờ dễ dàng từ bỏ.

Sợi dây níu giữ mối quan hệ

Một điều cực đau đớn trong tình yêu và hôn nhân là khi người này bắt đầu vơi cạn tình cảm, muốn buông bỏ nhưng người kia lại đau lòng cũng như chỉ muốn níu kéo. Vậy điều gì là thứ giữ chân họ ở lại? Tiền bạc tài sản, địa vị, con cái, ràng buộc hai bên gia đình... tất cả có lẽ đều chẳng phải. Quan trọng nhất vẫn là trong thâm tâm mỗi người, liệu trái tim có còn rung động với đối phương hay không.

Sợi dây níu giữ mối quan hệ, là khi một người đứng yên, và một người đau khổ. Niềm tuyệt vọng ấy như làm nghẹn họng và khiến ta thật khó thở như đoạn video đã khắc họa.

Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về '4 sợi dây' trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua - Ảnh 3

Nếu không cùng nhau bước tiếp, cả hai chắc chắn sẽ phải chịu nhiều tổn thương.

Mối quan hệ trên đà sụp đổ, và rồi chỉ còn 2 lựa chọn. Một là cùng nhau bước tiếp để không ai phải đau đớn. Khi ấy người kia phải thực sự dám tiến lên và song hành với bạn đời thì mối quan hệ mới trở nên bền vững.

Hai là cắt bỏ hết những níu kéo. Không ai nợ ai, không ai đau đớn mà đôi bên sẽ thanh thản hơn để tìm một hạnh phúc mới. Nói chung, dù ở bất kỳ tình huống nào, hãy cứ hành động để giải thoát, để buông bỏ. Nếu không hậu quả sẽ chỉ là một mối quan hệ độc hại và chẳng có ai được hạnh phúc.

Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về '4 sợi dây' trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua - Ảnh 4

Đôi khi buông bỏ là điều nên làm để hai người cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Sợi dây vô hình

Kể cả khi chẳng có sợi dây nào ràng buộc nhưng cũng chưa chắc hai người đã đến được với nhau. Đó là lúc tồn tại giữa họ sợi dây vô hình cản trở. Là địa vị không xứng, là gia cảnh không tương hợp, là hàng sa số sự chênh lệch, khác biệt.

Loạt clip thu hút hàng triệu lượt xem về '4 sợi dây' trong một mối quan hệ tình cảm, đời người dẫu hạnh phúc hay đắng cay đều sẽ trải qua - Ảnh 5

Sợi dây vô hình có thể là bất cứ điều gì: Khoảng cách địa vị, xuất thân, chênh lệch...

Con đường đi tới hạnh phúc chắc chắn không dễ dàng. Cũng đừng mơ mộng rằng mình sẽ sớm gặp được một chàng hoàng tử hoàn hảo tuyệt đối. Đơn giản vì là con người ai cũng có những khuyết điểm riêng. Sự thừa nhận, thông cảm cho khiếm khuyết ấy sẽ là chất xúc tác để mối quan hệ bền chặt hơn. Nếu chỉ chăm chăm soi mói, để ý vào những mặt tối của người khác, bạn sẽ rất khó nắm bắt được hạnh phúc. Hãy coi những rào cản là điều vô hình, lắng nghe trái tim mình và đưa ra lựa chọn thích hợp.

Còn chị em thì sao, bản thân bạn đã từng trải qua 4 sợi dây kể trên chưa?

Nguồn clip: TikTok

6 đặc điểm đàn ông thấy quyến rũ nhất ở phụ nữ ngoài 'thân hình chữ S'

Bên cạnh thân hình gợi cảm, có những đặc điểm khác ở người phụ nữ khiến họ trở nên quyến rũ và thu hút trong mắt đàn ông.

TIN MỚI NHẤT