Loạt caption "thả thính dính luôn" cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020!

Phụ nữ yêu 27/09/2020 05:10

A đây rồi, "tổng thính" mùa Trung thu - bí kíp giúp bạn thoát kiếp "ế bền vững" tới đây.

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì những người chuyên đi thả thính chính là một nghệ sĩ đích thực. Mà nhé, thính bây giờ "chất chơi" hơn ngày xưa nhiều lắm. Ngoài độ mặn mòi ra thì còn cần pha thêm chút sáng tạo thơ ca hài hước, dí dỏm, lãng mạn. Vậy nên, phải liên tục update, học hỏi, "thời nào thính đấy" mới mong "cưa" thành công crush nha!

Vài ngày nữa là Trung thu tới rồi. Hội FA muốn có bồ ơi, tầm này rồi thì "liêm sỉ" cũng chẳng ăn được nên còn ngần ngại gì mà không rắc thính mạnh mẽ lên nào. Học ngay những câu thính cực "cool" dành riêng cho mùa Trung thu 2020 dưới đây, đảm bảo thả đâu trúng đó liền.

Hướng dẫn sử dụng thính: Đăng kèm một bức ảnh "show" body hoặc tạo dáng sexy, hờ hững. Từ câu chữ đến hình ảnh đều tôn lên sự táo bạo của người thả, khiến con mồi sôi sục lên đòi đớp.

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 1

Nhâm nhi bánh Trung thu vẫn không quên thả thính nhé cả nhà!

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 2

Kiểu thính này đăng kèm với bất kỳ ảnh nào cũng được, sau đó xem trong đống những người tương tác, ai là người thả react phẫn nộ thì 100% cắn câu rồi.

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 3

Caption này đặc biệt thích hợp với những bức hình chụp khi bạn đang ngồi ở quán cafe, ăn bánh uống trà. Thả thính theo phong cách hơi táo bạo xíu nhưng đảm bảo crush nghe xong "đổ" liền.

 Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 4

Để thể hiện tấm chân tình không chỉ giỏi nói mà còn giỏi hành động, bạn có thể đến trước cổng nhà crush ngồi thiệt nha. Sau đó gọi người ấy xuống "hốt" đi chơi Trung thu này luôn càng tốt.

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 5

Thính siêu thơm, ăn vào cảm giác như tan chảy trong lòng vậy. Chỉ có người sắt đá mới không dính chiếc thính ngọt ngào này thôi á!

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 6

Thính này tốt nhất ăn kèm với ảnh chân dung xinh xắn, không cần hở hang gì, tăng độ chân thật và cảm giác tin cậy đối với người thả.

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 7

Đến đây là hết rồi. Chúc bạn Trung thu này "câu" thành công crush và có cơ hội "chốt hạ" bằng câu caption hết nấc này nha.

Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 8Loạt caption 'thả thính dính luôn' cho hội FA muốn kiếm bồ mùa Trung thu 2020! - Ảnh 9

5 đòn trả thù ‘hiểm độc’ khiến đàn ông phản bội đến già vẫn day dứt

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không tự làm đau mình khi đã bị người khác tổn thương. Họ có đòn trả thù “hiểm độc” nhất để đối phương cả đời chẳng thể quên.

TIN MỚI NHẤT