5 đòn trả thù ‘hiểm độc’ khiến đàn ông phản bội đến già vẫn day dứt

Phụ nữ yêu 26/09/2020 04:58

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không tự làm đau mình khi đã bị người khác tổn thương. Họ có đòn trả thù “hiểm độc” nhất để đối phương cả đời chẳng thể quên.

Bình tĩnh và làm ngơ đúng lúc

Một khi đã ngoại tình, đàn ông thường không để ý đến suy nghĩ và cảm xúc của vợ. Họ cũng không quan tâm đến trách nhiệm với gia đình. Họ có chút bất cần, tự mãn và tham lam. Họ bất cần vì đã chinh phục được cả hai người phụ nữ. Họ tham lam vì không muốn bỏ một trong hai. Và họ tự mãn vì nghĩ sẽ chẳng ai có thể bỏ họ đi được. Và họ cho mình cái quyền lựa chọn giữa bồ và vợ.

phu nu khon ngoan 1
Điều người vợ khôn phải làm là chứng minh những gì chồng nghĩ là sai lầm - Ảnh minh họa: Internet

Điều người vợ khôn phải làm là chứng minh những gì chồng nghĩ là sai lầm. Không khóc lóc, không làm chồng nghĩ vợ sợ thiếu chồng. Hãy để chồng thấy ngoại tình là sai và người phải xin tha thứ là anh ta. Hãy chứng minh để chồng thấy bạn không cần người đàn ông vô trách nhiệm và bạn vẫn có thể tự lo cho mình và con cái nếu phải ly hôn. Đàn ông không bị bỏ mặc và làm ngơ, không bị cái đầu lạnh của vợ "dọa" thì sẽ không biết sợ.

Luôn sống hạnh phúc

Khi bị đàn ông phản bội, người phụ nữ khôn ngoan dày vò mình quá lâu trong nỗi đau bị dối lừa. Họ sẽ cho bản thân thời gian suy nghĩ về những việc đã xảy ra, bình tâm với hiện tại và tương lai. Dù rằng họ chưa thể vui vẻ trở lại ngay nhưng sẽ không nhấn chìm bản thân trong oán thù, căm hận. Phụ nữ càng bị tổn thương sâu sắc thì càng phải có ý thức yêu thương bản thân, tìm niềm vui và hạnh phúc cho mình nhiều hơn. Chỉ có như thế thì sau nỗi đau lớn, phụ nữ mới dần trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và không bị người khác xem thường.

Đây là cách “trả thù” giúp phụ nữ trở nên mạnh mẽ, còn giúp bản thân lấy lại niềm tin, tự xoa dịu thương tổn trong lòng.

Không giữ hận thù

phu nu khon ngoan 2
Người phụ nữ khôn ngoan trong lòng luôn giữ 3 từ không: không quan tâm oán hận, không quan tâm tuổi tác và không quan tâm bệnh tật - Ảnh minh họa: Internet

Người xưa có câu, gieo oán hận với người khác chính là tự đào hố chôn chính mình. Sự hận thù sẽ kéo lê con người xuống tận cùng khổ đau, không có ngày giải thoát, không có đường bình yên. Chỉ khi biết tha thứ, khoan dung thì những đớn đau mới rời khỏi bạn, lòng mới nhẹ nhàng an yên.

Người phụ nữ khôn ngoan trong lòng luôn giữ 3 từ không: không quan tâm oán hận, không quan tâm tuổi tác và không quan tâm bệnh tật. Đã không mang oán hận thì cũng là bỏ qua quá khứ không vui, điềm nhiên sống cho hiện tại và hy vọng vào tương lai.

Yêu bản thân hơn bội phần

Phụ nữ đừng tự hạ thấp giá trị của bản thân sau khi bị phản bội. Hãy nhớ, bạn bị đàn ông lừa dối không phải vì kém xinh đẹp, không đủ tốt hay bởi bản thân đã làm sai. Và dù có thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn là người chịu tổn thương nhiều nhất. Vì thế, hãy yêu bản thân hơn bội phần. Trái tim có bị thương tổn thì càng phải học cách chiều chuộng chính mình. Hãy làm điều bạn thích, gặp người bạn muốn gặp, cho bản thân thời gian thoải mái tự tại. Hãy giúp mình xinh đẹp hơn, tìm lại tự tin cho mình.

phu nu khon ngoan 3
Phụ nữ nhất định phải nhớ, phản bội là sự lựa chọn ngu ngốc của đàn ông và bảo vệ, giữ mình ngày càng giá trị mới là việc của đàn bà - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nhất định phải nhớ, phản bội là sự lựa chọn ngu ngốc của đàn ông và bảo vệ, giữ mình ngày càng giá trị mới là việc của đàn bà. Một đóa hoa càng qua bão giông bung nở lần hai càng rực rỡ mới khiến người khác nể trọng. Phụ nữ càng qua đổ vỡ càng tỏa sáng kiên cường mới khiến đàn ông cả đời hối hận. Vì cách trả thù khôn ngoan nhất của đàn bà là làm đàn ông thấy hối tiếc vì đã tổn thương mình.

Không đóng cửa trái tim

Bị tổn thương bởi người đàn ông ngoại tình là nỗi đau lớn. Nhưng đừng dại vì thế mà mất hết lòng tin vào tình yêu và cuộc sống. Khi kẻ phản bội bạn vẫn đang hạnh phúc thì bạn càng phải tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Trời cao không phụ lòng người có tâm yên lành. Hãy để người tốt hơn ủi an và đồng hành cùng bạn sau này. Khi bạn thật sự hạnh phúc và có thể chứng kiến quả báo mà kẻ phản bội phải nhận, đó chính là cái kết ám ảnh nhất cho anh ta.

Đàn bà khôn: 3 câu không bao giờ hỏi, 4 lời chẳng cần nói và 6 điều phải giữ chặt

Người phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn nhớ 3 câu không bao giờ hỏi, 4 lời chẳng cần nói và 6 điều phải giữ chặt trong đời.

TIN MỚI NHẤT