Làm gì để bớt đau khổ hơn sau cuộc tình tan vỡ

Phụ nữ yêu 31/10/2018 05:10

Chia tay là điều mà chả cặp đôi nào muốn cả. Và dĩ nhiên, cái nó để lại cho cả hai là những chuỗi ngày buồn rầu, lòng đau quặn thắt. Vậy nên, những ai đang trong tình trạng này hãy một lần nhìn lại, áp dụng những cách này để cảm thấy bớt đau hơn sau chia tay.

1. Phải chấp nhận thực tế

Hít một hơi thật sâu và chấp nhận thực tế rằng, bạn và người yêu đã chia tay và cả hai không thể quay lại nữa. Hãy chấp nhận thực tế đang diễn ra, thừa nhận đúng cảm xúc của mình là hai bước đầu tiên và quan trọng nhất sẽ giúp bạn chữa lành vết thương sau cuộc tình tan vỡ.

Làm gì để bớt đau khổ hơn sau cuộc tình tan vỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa

Đừng bao giờ suy nghĩ thêm lý do tại sao lại như vậy, hay lỗi thuộc về ai...Hãy rút kinh nghiệm, tìm ra bài học sau cuộc tình tan vỡ, chuẩn bị bắt đầu một con đường mới.

Làm gì để bớt đau khổ hơn sau cuộc tình tan vỡ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Viết nhật ký

Lấy cuốn nhật ký ra, viết lên những gì bạn suy nghĩ để giải tỏa. Hoặc vạch ra mục tiêu, con đường phía trước, hay là lên kế hoạch một chuyến du ngoạn sắp tới chẳng hạn.

Làm gì để bớt đau khổ hơn sau cuộc tình tan vỡ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

4. Gặp bạn bè nhiều hơn

Sau tất cả, hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, hãy ăn tối và chia sẻ nỗi buồn, cảm xúc, nhận lời khuyên tích cực từ họ.

Đàn bà có chồng ngoại tình: Có thể đau lòng nhưng không được ngu ngốc

Đàn bà nào khi có chồng ngoại tình đều quẫn trí, đều mang đầy thương tích khó đứng vững. Nhưng bạn phải biết, bạn có thể đau lòng nhưng nhất định không được ngu ngốc…

TIN MỚI NHẤT