Khi tra nam gặp tra nữ: Kẻ cắp gặp bà già hay may mắn trời sinh một cặp?

Phụ nữ yêu 15/06/2020 18:21

Điều gì sẽ xảy ra khi tra nam gặp một tra nữ? Nếu tra nam gặp một cô gái bình thường, hạnh phúc nhân đôi, thì tra nam và tra nữ yêu nhau thì hẳn hạnh phúc gấp bốn.

Biết hết thói quen của đối phương

Bình thường, những người đang yêu luôn cần một người nghiêm túc, xứng đáng để đón nhận tình cảm chân thành.

Tra nam và tra nữ lại không nghĩ vậy, họ rất biết cách tận hưởng thứ tình yêu này theo cách khác. Tra nam có thể nói những lời ngọt ngào và dối trá để khiến đối phương nghĩ rằng mình là sự tồn tại duy nhất trong cuộc sống của anh ấy. Trong khi tra nữ có cách nói chuyện để người kia nghĩ rằng mình thật đáng yêu, dễ thương.

Khi tra nam gặp tra nữ: Kẻ cắp gặp bà già hay may mắn trời sinh một cặp? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, khi cả hai gặp nhau, tra nam vẫn nói chuyện rất ngọt ngào, nói những điều các cô gái đơn giản vẫn muốn nghe và dễ dàng chìm đắm vào. Còn tra nữ có xu hướng chỉ lắng nghe, giả vờ cảm động.

Hai người đều biết đối phương là người như thế nào, những lời nói ngọt ngào dối trá bị đáp trả lại bởi hành động "bán manh" của đối phương, chỉ có cảm giác tẻ nhạt và nhanh chóng tìm thêm đối tượng khác.

Không nghiêm túc với cảm xúc

Đối với những người khác, điều quan trọng chính là quá trình phát triển tình cảm, từ những cảm xúc nhỏ sẽ dần dần được chăm bẵm thành một cây xanh đầy cảm xúc của hai người.

Khi tra nam gặp tra nữ: Kẻ cắp gặp bà già hay may mắn trời sinh một cặp? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, tra nam và tra nữ chẳng dại gì mà nghiêm túc cho mối quan hệ này, cả hai đều thích cảm giác tìm kiếm, chinh phục những thứ mới mẻ. Và những tiếp xúc đầu giữa họ cũng sẽ khiến đối phương cảm thấy thú vị. Tuy nhiên, đều là cùng một loại người cho nên bản chất rất dễ bị phơi bày nhanh chóng; một người thích chơi đùa gặp một người thích chơi đùa. Sau khi phát hiện được đối phương là người như thế này, họ đều cảm thấy bị đánh lừa trong khi bản thân cũng đang tự giăng bẫy đối phương. Kết quả là cả hai sẽ dứt khoát chia tay chứ không tiếc nuối gì chút cảm xúc ấy.

Hiểu tâm lý đối phương

Tra nam, tra nữ đều là những người đã từng bị tổn thương. Họ không muốn tin vào bất cứ một mối quan hệ nào, họ đóng cửa trái tim, nuông chiều bản thân bằng cách tìm đến những thứ tình yêu chân thành rồi nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

Mối quan hệ giữa một tra nam và một tra nữ, hai tâm hồn từng bị tổn thương giao nhau, họ hiểu người kia đang nghĩ gì; họ cũng có thể tháo những nút thắt của đối phương vì họ đã từng trải qua. Tuy nhiên, khi cãi nhau, những vết thương ấy trực tiếp phơi bày trước mặt người kia, khiến họ cảm thấy bản thân không được tôn trọng, kết thúc và cả hai đều sẽ mang theo những vết thương mới.

Khi tra nam gặp tra nữ: Kẻ cắp gặp bà già hay may mắn trời sinh một cặp? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dần dần cảm hoá lẫn nhau

Sau tất cả, tra nam muốn có một cái nhìn mới và nghiêm túc hơn về cảm xúc, tra nữ cũng muốn mở cửa trái tim để đón nhận một làn gió trong lành mới.

Khi hai người ở cạnh nhau, họ đã hiểu nhau, từ lúc còn mang trên mình chiếc mặt nạ cho đến khi được tháo xuống, họ dần dần mở lòng với nhau. Họ biết được điểm yếu, vết thương của đối phương là đâu, là gì cho nên sẽ biết cẩn thận để né tránh, để không chà đạp vào nó, họ sẽ biết cách dần dần thể hiện sự quan tâm của mình cho nửa kia.

Nếu bị hỏi sao từng này tuổi vẫn chưa lấy chồng, cứ mạnh dạn đáp: Bản thân có lương sẽ tự nuôi sống mình!

Hôn nhân dù cho chỉ có một tí tẹo tình yêu thôi, cũng không được tạm bợ với nhau qua từng ngày.

TIN MỚI NHẤT