Khi đàn ông nói 'anh chán em'

Phụ nữ yêu 14/04/2018 05:04

Đàn ông mà, nhiều người hôm trước ngọt lời yêu thương, hôm sau ra đường đã thấy liền tay ôm ngay người phụ nữ khác. Bao nhiêu cảm tình cũng phủi mà vứt sạch hết.

Có những người đàn ông yêu mà không có nết, đánh chết cũng quyết không bỏ được thói trăng hoa. Bởi phàm những gì thuộc về bản chất, thì khó có thể xoay biến.

Đàn ông lạ lắm, phụ nữ cần được chăm lo thì bảo họ ham tiền, phụ nữ sống thực tế lại chê họ thực dụng, phụ nữ càng bao dung thì lại càng lấn lướt, phụ nữ nhường một bước cứ phải vượt hơn một trượng, tìm được người phụ nữ ngoan hiền để yêu thương thì bảo chán rồi, giờ thèm cảm giác mới lạ với người khác.

Thế nên lỡ không may gặp phải người đàn ông tệ bạc, thì phụ nữ cũng đừng cam chịu để bị quát nạt và lọc lừa.

Khi đàn ông nói 'anh chán em' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nếu lỡ yêu nhầm người đàn ông không đáng, phải ráng nhớ đôi điều:

Nếu mình không là duy nhất, thì mình là kẻ thừa.

Nếu mình là thứ nhất, thì chắc chắn những người thứ bậc sau mình sớm muộn gì cũng lật mình ngay.

Nếu mình tồn tại song song cùng người đàn bà thứ hai, thì đàn ông mặc định mình lấy quyền người trong cuộc để ghen hờn cũng là mình không đúng.

Khi đàn ông nói 'anh chán em' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mình là người đến trước, nhưng chưa chắc sẽ chẳng có sự xuất hiện của kẻ đến sau. Nhưng dù đàn ông đi qua vài ba cuộc tình rồi mình lỡ làm người đến sau, thì vị trí của mình lúc nào cũng mãi ở đấy.

Nếu đàn ông đã bảo chán rồi, thì nhất định sẽ tìm cớ hoặc tìm người khác rồi dứt với mình ngay.

Khi đàn ông nói 'anh chán em' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sau này yêu ít hay nhiều cũng vậy, đàn ông buông thì mình phải bỏ. Đàn ông phũ thì mình cũng coi họ như món đồ hạ giá đã cũ.

Không cần tiếc những người đàn ông chẳng đủ chân tâm và thật lòng để sống cùng mình đến lần tử biệt. Nhất định sớm hay muộn cũng sẽ xuất hiện người tử tế, thương mình đến kiệt cùng.

5 sự khác biệt giữa VỢ và BỒ khiến đàn ông ‘tỉnh mộng’

Phải chăng, vợ là để đó, còn nhân tình mới là để yêu?

TIN MỚI NHẤT