Hóa ra đây là lý do đàn ông thích tìm kiếm 'của lạ' dù đã có vợ đẹp, con ngoan

Phụ nữ yêu 01/06/2018 10:41

Lý do đàn ông ngoại tình không có gì khác ngoài những đặc điểm chỉ có ở nhân tình mà vợ không thể nào sánh kịp này.

Ngoại tình là "chuyện thường ngày ở huyện" trong xã hội ngày nay. Dù vợ có tận tâm, hy sinh nhiều đến đâu cũng có thể bị phản bội bởi người chồng tệ bạc. Nguyên nhân thứ nhất là vì chồng có tật lăng nhăng, thứ hai là vợ đã quá "cũ". Nguyên nhân thứ ba là vì nhân tình luôn có những đặc điểm này khiến chồng không thể cưỡng lại được.

Nhân tình "biến hóa" khôn lường

Hóa ra đây là lý do đàn ông thích tìm kiếm 'của lạ' dù đã có vợ đẹp, con ngoan - Ảnh 1
Nhân tình luôn biết cách thay đổi bản thân để trở nên mới mẻ hơn trong mắt đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói nhân tình như con “tắc kè hoa”, luôn khoác lên người những chiếc áo choàng sặc sỡ. Họ biết thay đổi theo từng hoàn cảnh cụ thể, chủ yếu để thu hút đàn ông. Điều này khó có cô vợ nào sánh kịp. Vì thế các cô vợ nên tinh ý một chút, hãy làm mới bản thân thường xuyên để thu hút sự chú ý của chồng. Đừng để anh ấy chán nản bởi vẻ ngoài luộm thuộm, người nồng nặc mùi dầu mỡ, tã sữa của con. 

Nhân tình không nói nhiều

Hóa ra đây là lý do đàn ông thích tìm kiếm 'của lạ' dù đã có vợ đẹp, con ngoan - Ảnh 2
Nhân tình không nói nhiều chỉ để tự đàn ông giải quyết mọi chuyện - Ảnh minh họa: Internet

Các cô vợ thường mắc bệnh chung là thích nói nhiều, thích càm ràm vô số chuyện trên trời dưới đất. Điều này vô tình khiến cho cuộc hôn nhân của bạn trở nên tẻ nhạt và gặp nhiều rắc rối. Đàn ông đã quá mệt mỏi với những công việc bên ngoài. Khi về nhà anh ấy muốn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất chứ không phải cứ mãi nghe những câu chuyện của vợ. Đây cũng là một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình, vì nhân tình không nói nhiều. Họ luôn chiều theo ý anh ấy muốn, sẵn sàng im lặng, ngoan ngoãn như mèo con để lắng nghe những tâm tư tình cảm của anh ấy. Nói chung, vợ thông minh nên biết tiết chế lời nói.

Kẻ thứ ba luôn khá dễ dãi 

Nhân tình vốn dĩ là người ngoài, không biết cuộc sống hôn nhân như thế nào. Điều duy nhất họ biết là cách lấy lòng đàn ông. Cũng vì vậy mà họ luôn dễ dãi với mọi thứ, không quá khắt khe với anh ấy. Những cô vợ thì lại khác, họ quá nghiêm túc trong mọi chuyện. Chẳng hạn như nhất định chồng phải làm như thế này mới tốt, con làm thế kia mới được. Những điều đó vô tình tạo áp lực cho đàn ông. Anh ấy cảm thấy mệt mỏi với những thói quen hà khắc, khó chịu của vợ. Ví dụ như trong việc chi tiêu, vợ muốn chồng tiết kiệm một chút nên luôn quản lý chi tiêu cẩn thận. Còn nhân tình thì không có quyền quản lý việc đó nên họ có phần dễ dãi hơn, đàn ông muốn phung phí bao nhiêu cứ việc.

Nhân tình chủ động trong chuyện giường chiếu

Hóa ra đây là lý do đàn ông thích tìm kiếm 'của lạ' dù đã có vợ đẹp, con ngoan - Ảnh 3
Họ luôn chủ động trong chuyện giường chiếu để kích thích đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Nhân tình luôn biết chủ động tán tỉnh, ve vãn đàn ông, không phải đợi anh ấy đòi hỏi. Trong khi đó, vợ lại không thể làm được điều này. Nhưng trên thực tế, đây là hành động giúp hâm nóng chuyện chăn gối vợ chồng, tạo điều kiện cho cả hai hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. 

Tỏ ra bí ẩn khiến đàn ông khao khát chinh phục

Vợ có một khuyết điểm là luôn phô bày mọi thứ của mình, chẳng hạn thay đồ trước mặt chồng, cho chồng biết hết đặc điểm cơ thể. Đây là điều tối kỵ nhất trong hôn nhân, bởi khi bạn không còn gì thú vị, anh ấy sẽ bỏ rơi và tìm những thứ mới mẻ hơn. Trong khi đó, nhân tình sẽ không để đàn ông biết quá nhiều về mình, họ luôn tỏ ra bí ẩn để đối phương chủ động chinh phục. Đàn ông luôn thích những điều mới mẻ, bí ẩn. Khi đó anh ấy sẽ chứng minh được bản lĩnh và khả năng chinh phục của mình. 

Giải mã mối quan hệ kiếp trước của nhân tình và chồng, vợ đọc xong sẽ giật mình thon thót

Bài viết này sẽ phơi bày mối quan hệ của nhân tình và chồng bạn từ kiếp trước, đọc thôi đừng khóc!

TIN MỚI NHẤT