‘GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ’, phụ nữ kiểu này sẽ có sức hút mạnh mẽ với đàn ông thành đạt và giàu sang

Phụ nữ yêu 08/04/2021 05:24

Có thể bạn không phải là cô nàng quá nóng bỏng nhưng khi sở hữu được những điều này thì chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của các anh chàng thành đạt, với họ phụ nữ xinh đẹp không còn là thước đo của tình yêu.

Đàn ông thành đạt họ thường có ‘gu’ lạ hơn so với những chàng trai mới lớn. Họ bắt đầu có những chuẩn mực riêng về người con gái họ chọn để yêu và cưới. Không phải là những cô nàng có thân hình bốc lửa cùng những bộ cánh đầy sexy để lộ đường cong đầy quyến rũ. Ở những chàng trai thành đạt đa phần họ đều chọn mẫu người phụ nữ như thế này.

Người phụ nữ có phong thái tự tin

Người tự tin luôn toát ra một sức hút khó cưỡng khiến người xung quanh lập tức bị thu hút. Bất cứ anh chàng nào cũng khao khát có một người phụ nữ tự tin kề vai sát cánh cùng họ trong những quyết định lớn nhỏ của đời người. Lý do là vì người tự tin có thể truyền cảm hứng cực kỳ tốt, khích lệ được những người xung quanh. Vậy nên, nếu ngoại hình bạn không xinh đẹp thì cũng đừng vội vàng buồn bã. Hãy thể hiện sự tự tin thông minh để khiến anh ấy không thể rời mắt khỏi bạn.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin cũng cần phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi hãy tỏ ra mình cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang để anh ấy không cảm thấy lép vế, vô ích. Nếu thực sự làm được như vậy thì đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

‘GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ’, phụ nữ kiểu này sẽ có sức hút mạnh mẽ với đàn ông thành đạt và giàu sang - Ảnh 1
Đàn ông thành đạt thường thích những cô gái tự tin hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ có tính khôi hài

Mỗi ngày người đàn ông chịu nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống nên cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười khi họ gặp khó khăn và khi công việc thất bại. Những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Không những vậy, những cô nàng hài hước luôn có một cái nhìn lạc quan và đầy màu sắc về cuộc sống. Trong tâm trí họ luôn tràn ngập những câu chuyện vui, những hình ảnh đẹp nên chắc chắn sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng. Hãy yên tâm rằng, chỉ cần một câu chuyện nhỏ, một cách nói ví von của cô nàng hài hước cũng đủ khiến đàn ông cười “như được mùa”.

Là người phụ nữ điềm tĩnh nhưng đầy tri thức

Với một người đàn ông từng trải, họ chẳng còn những ham mê khám phá hay thích thú trước những cuộc phiêu lưu như những cậu trai trẻ. Họ cũng đủ lịch duyệt để hiểu thấu những hào nhoáng, phù phiếm của cuộc đời.

Họ thích sự yên bình và êm đềm trong cuộc sống, thích gắn bó với 1 người phụ nữ họ thực sự yêu thương và tôn trọng. Người phụ nữ điềm tĩnh đầy trí thức sẽ là đối tượng tuyệt vời trong mơ ước của những người đàn ông như thế.

Cô ấy chín chắn, điềm tĩnh, có thể cho họ sự yên ả, bình lặng như họ mong muốn. Cô ấy giàu trí thức và hiểu biết, đủ sức khiến họ khâm phục và trân trọng. Và khiến cuộc sống êm ấm của họ không bị tẻ ngắt và nhạt nhẽo mà vẫn đầy lãng mạn và đậm đà.

7 điều người bạn trai tốt sẽ không để bạn phải trải qua

Một người bạn trai tốt, thật lòng yêu thương vào bảo vệ bạn sẽ không để bạn phải trải qua hay chịu đựng những điều này.

TIN MỚI NHẤT