Đây chính là 3 cách chia tay tàn nhẫn nhất của đàn ông khiến phụ nữ mất niềm tin vào tình yêu

Phụ nữ yêu 16/11/2019 12:15

Chia tay thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong đó có 3 cách chia tay này sẽ trở thành vết thương lòng cả đời cho mỗi một cô gái khiến họ không thậm chí mất đi niềm tin vào tình yêu.

Trong tình cảm, một khi chia tay thì có rất nhiều nguyên nhân, khi yêu thì có rất nhiều cách để hàn gắn tình cảm nhưng khi đã hết yêu thì chỉ muốn moi móc lý do để chấm dứt mối quan hệ ấy. Mọi thứ đều trở thành cái cớ.

Đây chính là 3 cách chia tay tàn nhẫn nhất của đàn ông khiến phụ nữ mất niềm tin vào tình yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, trong hết thảy các phương thức để chia tay thì con trai nếu sử dụng 1 trong 3 cách này có thể sẽ khiến cho đối phương tổn thương sâu sắc nhất, không dễ dàng gì yêu trở lại, thậm chí mất cả niềm tin vào tình yêu.

Không hiểu vì sao chơi trò mất tích

Có một vài người con trai vì không tìm được lý do thích hợp để chia tay liền không biết phải làm sao đành chơi trò mất tích, không nói tiếng nào liền cứ như thế mà biến mất. Bất luận đối phương có tìm kiếm thế nào cũng không thể tìm được, càng không thể có được lý do chia tay, mãi mãi chỉ là một bí ẩn. Người con trai làm ra chuyện như vậy, đối với người con gái tạo thành tổn thương không cách nào xóa bỏ được.

Đây chính là 3 cách chia tay tàn nhẫn nhất của đàn ông khiến phụ nữ mất niềm tin vào tình yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đem trách nhiệm chia tay đều đổ lên người con gái

Chia tay chắc chắn không phải là trách nhiệm của một người vì vậy nên một người con trai đem hết trách nhiệm chia tay đều đổ lên người con gái chỉ khiến cho đối phương càng cảm thấy đau lòng. Bạn cảm thấy bản thân đã hi sinh lãng phí tình cảm lẫn thời gian cho một người con trai không xứng đáng. 

Đây chính là 3 cách chia tay tàn nhẫn nhất của đàn ông khiến phụ nữ mất niềm tin vào tình yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi bị ném hết trách nhiệm chia tay về mình, người con gái sẽ rất khó có thể quên, khó có thể từ trong bóng tối của cuộc tình đó mà đi ra nên từ đó cũng khó có thể bắt đầu một mối quan hệ mới một cách dễ dàng.

Chia tay mà không có lý do chính đáng

Mỗi một đoạn tình cảm một khi kết thúc đều sẽ có nguyên nhân cụ thể của nó, nếu một người con trai cùng bạn chia tay nhưng không có bất kỳ lý do cụ thể nào thì sau khi chia tay bạn nhất định sẽ rất khó có thể cam tâm. Thậm chí bạn còn có thể tự trách chính mình, nghĩ rằng nguyên nhân là do mình khiến cho tình cảm của cả hai kết thúc. Trước khi không tự tìm được nguyên nhân thì người con gái sẽ không dễ dàng mà chạm đến bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

Đây chính là 3 cách chia tay tàn nhẫn nhất của đàn ông khiến phụ nữ mất niềm tin vào tình yêu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng ai đảm bảo được rằng chuyện tình cảm của mình sẽ có thể kéo dài mãi mãi, tuy nhiên nếu như có chia tay, không còn tình cảm cứ như vậy thẳng thắn mà nói chuyện với nhau, làm rõ mọi chuyện sẽ khiến cho việc chia tay đối với bất kỳ ai cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ chấp nhận hơn. Chuyện đau lòng nhất trong tình cảm không phải là chia tay mà chính là cho dù chia tay nỗi đau vẫn còn âm ỉ trong lòng, khó có thể thoát ra để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Đối phương có thể sai, bạn cũng có thể không đúng, có thể sai lầm đều ở cả hai khiến cho chúng ta không thể bước tiếp cùng một con đường nhưng ít ra bạn cho người ta có được một lý do để họ có thể quên đi đoạn tình cảm ấy hoặc ít ra cũng trở thành một ký ức đẹp trong tim thì vẫn tốt hơn là day dứt nhau.

Im lặng để chia tay - Sự lúng túng của tình thương hay lời ngụy biện của những kẻ hèn nhát?

Lời chia tay đau đớn nhất chính là lời chia tay chưa bao giờ được nói ra, và chưa bao giờ được giải thích vì sao.

TIN MỚI NHẤT