Đâu là kiểu phụ nữ dễ dãi lên giường với đàn ông?

Phụ nữ yêu 05/08/2018 05:25

Người ta thường nói đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào. Thế nhưng phụ nữ chỉ lên giường với người mà mình yêu thương. Tuy nhiên lại có những kiểu phụ nữ dễ dãi với "chuyện ấy", chỉ cần nhìn là có thể biết ngay.

1. Vui chơi không ngại giờ giấc

Những người phụ nữ chỉ thích vui chơi, tụ tập bạn bè nhưng lại không màng đến giờ giấc thì đó là người phụ nữ khá dễ dãi trong chuyện ấy. Với họ việc vui chơi, rong ruổi với bạn trai ở mọi ngóc ngách, mọi nơi chốn không theo một khuôn phép nào, vượt qua mọi giờ giới nghiêm thì mới là thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Kiểu phụ nữ dễ dãi với chuyện ấy
Kiểu phụ nữ dễ dãi với chuyện ấy - Ảnh minh họa: Internet

2. Không cảm thấy ngại ngùng khi nói đến sex

Nếu bạn gặp phải một cô nàng có thể nói chuyện thẳng thắn về sex với bất cứ người đàn ông nào, dù là quen biết hay mới quen thì đó chắc chắn là cô gái chủ động và yêu thích tự do. Họ có những suy nghĩ mới mẻ và thoáng trong chuyện ấy. Những người đàn ông đến với các cô gái có biểu hiện này rất dễ tiến đến chuyện chăn gối mà không cần phải đợi đến thời điểm chín muồi.

3. Luôn có mong muốn được người khác giới động chạm cơ thể

Nếu chạm phải kiểu người phụ nữ dễ dãi trong chuyện ấy thì bạn sẽ cảm nhận rằng mẫu phụ nữ này thích được đàn ông động chạm vào cơ thể. Thậm chí họ còn mong muốn được người khác giới chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể nữa. Tiến tới một chuyện yêu với những cô gái này vô cùng dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Phụ nữ dễ dãi thích được đàn ông đụng chạm vào cơ thể
Phụ nữ dễ dãi thích được đàn ông đụng chạm vào cơ thể - Ảnh minh họa: Internet

4. Những cô nàng muốn tìm hiểu về chuyện ấy

Rất nhiều những cô nàng mới lớn lại thích tìm hiểu về chuyện ấy chỉ vì tò mò. Họ rất muốn thử một lần cảm giác được “yêu” xem sao. Bởi thế với những người đàn ông tinh ý và từng trải một chút sẽ dễ dàng dẫn dắt những cô nàng mới lớn này đi từ những cảm xúc này đến cảm xúc khác trong chuyện ấy.

5. Người phụ nữ thích diện những bộ cách sexy, hở hang

Với kiểu người phụ nữ dễ dãi trong chuyện ấy còn là những cô nàng thích diện những bộ cánh sexy, hở hang để khoe dáng và mời gọi các anh chàng. Đặc biệt họ rất thích xuất hiện trong những quán bar – nơi có đông đàn ông để có thể tiếp cận đối tượng và trải nghiệm cuộc yêu.

6. Phụ nữ thất tình

Phụ nữ khi thất tình họ sẽ rơi vào tuyệt vọng, buồn chán. Vì thế chỉ cần một ai đó rủ rê họ đi đến các vũ trường, quán bar để giải khuây thì khả năng họ sẽ đi là rất cao. Đây là môi trường có nhiều đàn ông. Thế nhưng phụ nữ thất tình rất dễ bị rượu làm say và mờ lý trí. Trong phút giây yếu mềm họ có thể cần một bờ vai để dựa vào và vì thế họ rất dễ bị lợi dụng để đàn ông dễ dàng “mây mưa”.

Phụ nữ thất tình dễ bị đàn ông dụ dỗ
Phụ nữ thất tình dễ bị đàn ông dụ dỗ - Ảnh minh họa: Internet

7. Khả năng làm chủ bản thân kém

Những người phụ nữ dễ dãi thường rất kém trong việc làm chủ bản thân nên rất dễ bị cuốn vào những lời nói có cánh của đàn ông. Thậm chí họ dễ bước vào những cuộc thử thách có tính may rủi như uống rượu để chứng tỏ tửu lượng của mình.

Những người phụ nữ này thường dễ bị chinh phục bởi những đòi hỏi chuyện ấy của người yêu. Nhiều trường hợp những người đàn ông dùng những lời nói, cử chỉ yêu thương khiến họ khuất phục và rơi vào chuyện ấy.

8. Dễ dãi với đàn ông

Nếu bạn thấy cô nàng hay lả lướt, ánh mắt đưa tình, đôi môi ướt át chọc ghẹo hay mở đường dẫn lối cho đàn ông thì đó đích thực là kiểu phụ nữ dễ dãi với chuyện ấy. Những cô nàng này thường đi chơi thâu đêm với người đàn ông mới quen, thích đàn ông đụng chạm vào cơ thể,…

Muốn chuyện yêu nồng nàn và chồng càng mê mẩn, vợ phải nhớ bí quyết này

Để chồng yêu và mãi say đắm không hề quá khó khăn. Chị em hoàn toàn có thể làm được điều này nếu nằm lòng những bí quyết sau đây.

TIN MỚI NHẤT