Dấu hiệu khẳng định bạn chỉ là 'dự bị' của ai đó

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:19

Bạn đừng nên mù quáng tin tưởng vào người đàn ông của mình nhiều quá. Nếu anh ấy có những biểu hiện thế này, rất có thể bạn chỉ là phương án dự phòng của anh ấy.

Trong cuộc sống, tình yêu là điều không thể thiếu và là gia vị khiến cảm xúc của con người trở nên sinh động hơn. Ai cũng muốn được trở thành nữ chính duy nhất trong câu chuyện tình đầy lãng mạn. Thế nhưng, đôi khi bạn đừng nên mù quáng tin tưởng vào người đàn ông của mình nhiều quá. Nếu anh ấy có những biểu hiện thế này, rất có thể bạn chỉ là phương án dự phòng của anh ấy.

1. Anh ấy thiếu quyết đoán, lửng lơ giữa các lựa chọn

Bạn cứ ở đó, tự hỏi rằng anh ấy có thích mình hay không bởi trong hành động thì lúc gần lúc xa, khi nồng nhiệt khi lại nhạt nhẽo. Lúc hẹn hò thì nói đủ lời yêu thương, nhưng về đến nhà thì lại chẳng có nổi một tin nhắn. Có những ngày bạn được là công chúa của sự hạnh phúc, lại có những ngày như một cô em bị ghẻ lạnh trong 4 bức tường. Chắc hẳn anh chàng này không hề có ý định nghiêm túc với bạn đâu!

2. Anh ấy vô tâm với cảm xúc của bạn

Trong một buổi hẹn hò, khi bạn đang thao thao bất tuyệt về một ngày cực kì tồi tệ, hay kể rằng bạn có những niềm vui nho nhỏ nhưng anh ấy vẫn…chăm chăm nhìn vào điện thoại. Thế thì rất có thể bạn chỉ là phương án dự phòng trong một ngày rảnh rỗi cần người ngồi cạnh của anh ấy. Nếu anh ấy thực sự quan tâm, anh ấy sẽ lắng nghe những tâm tư của bạn và cùng bạn chia sẻ nó.

Dấu hiệu khẳng định bạn chỉ là 'dự bị' của ai đó - Ảnh 1

Nếu anh ấy thực sự quan tâm, anh ấy sẽ lắng nghe những tâm tư của bạn và cùng bạn chia sẻ nó. - Ảnh: Internet

3. Anh ấy im thin thít và lặn mất tăm

Có những khoảng thời gian hai người đã gặp nhau và hẹn hò thật nhiều, cùng nhau làm những việc ý nghĩa, dính với nhau như hình bóng. Nhưng thế rồi một ngày, bạn tỉnh dậy và suốt một tuần chàng trai đó chẳng gửi lấy một tin nhắn nào cho bạn. Thật tệ, có lẽ anh ta đang dành thời gian cho người khác mất rồi.

Khi yêu một ai đó thật lòng, người ta sẽ thực sự muốn ở bên người đó. Không ai là quá bận với người họ muốn có một cái kết hạnh phúc.

4. Không muốn công khai mối quan hệ của cả hai

Quá thể hiện tình cảm trên mạng xã hội thì thực sự không nên. Nhưng nếu ngay cả những người bạn, những đối tượng thân thiết cũng không hề biết bạn là người yêu của anh ấy…thì bạn cần xem lại ngay mối quan hệ này.

Công khai mối quan hệ trong giới hạn nhất định cũng là cách bảo vệ tình yêu của bạn, và bạn có thể chắc chắn mình không phải là “dự bị” trong cuộc tình này.

Dấu hiệu khẳng định bạn chỉ là 'dự bị' của ai đó - Ảnh 2

Công khai mối quan hệ trong giới hạn nhất định cũng là cách bảo vệ tình yêu của bạn - Ảnh: Internet

5. Anh ta bỏ qua suy nghĩ của bạn

Thực sự yêu một người, chúng ta sẽ luôn đặt cảm xúc của người ấy lên trước tiên. Sẽ muốn họ vui, họ hạnh phúc và mình có thể làm mọi điều để đạt được điều ấy. Nhưng bạn trai của bạn lại là một người luôn đặt cái tôi lên trước thì có lẽ anh ta yêu bản thân mình hơn cả. Hãy để ý nếu anh ta vô tư làm tổn thương bạn như khen người con gái khác trước mặt bạn, bắt bẻ bạn từ những chi tiết nhỏ nhất để hai người dẫn đến chia tay…Một người đàn ông như vậy, thực sự bạn không cần tiếc gì thêm nữa.

Nếu người yêu bạn đang có những biểu hiện này, hãy dừng lại và trở thành nữ chính trong một tình yêu khác.

Người thứ 3 ngang nhiên thách thức cướp chồng, làm 5 điều này để khiến cô ta bỏ cuộc

Người thứ 3 hay còn được gọi là “con giáp thứ 13” luôn là một đối tượng được chú ý. Nếu một ngày, họ thách thức muốn cướp chồng bạn, đừng quên 5 điều này!

TIN MỚI NHẤT