Dấu hiệu ‘BÓC TRẦN’ người phụ nữ ngoại tình, chồng khôn ngoan nên biết để không bị ‘dắt mũi’

Phụ nữ yêu 09/04/2021 06:12

Đừng nghĩ chỉ có đàn ông mới mang danh ngoại tình, một khi phụ nữ đã không còn mặn mà thì họ còn có nhiều cách tinh vi hơn.

Đôi khi các anh chồng quá tất bật với công việc mà không chú ý đến người chúng chăn gối của mình, dựa vào điều này mà các chị em phụ nữ tìm cơ hội để ra ngoài mua vui với kẻ khác.

Bất ngờ đẹp lên trông thấy

Cuộc sống hôn nhân kéo dài, với nỗi lo cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái thì thường cả vợ lẫn chồng sẽ quên dần thói quen chăm chút vẻ bề ngoài để ghi điểm trong mắt nhau nữa. Đặc biệt với phái nữ, hầu như 24h là không đủ với các chị em đã làm vợ, làm mẹ. Bỗng nhiên 1 ngày vợ bạn bắt đầu thay đổi: cắt tóc, nhuộm tóc, mua quần áo mới, chịu khó trang điểm trước khi ra ngoài, chăm chỉ tập thể dục hoặc mua vé tập phòng gym, ăn uống kiêm khen để giảm cân, chịu khó đắp mặt nạ dưỡng da trước khi đi ngủ. Có thể cô ấy muốn hâm nóng tình cảm giữa 2 vợ chồng, gây ấn tượng với bạn.

Tuy nhiên là người chồng tỉnh táo bạn không thể bỏ qua khả năng cô ấy thay đổi ngoại hình để bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

Dấu hiệu ‘BÓC TRẦN’ người phụ nữ ngoại tình, chồng khôn ngoan nên biết để không bị ‘dắt mũi’ - Ảnh 1
Khi họ bắt đầu chăm sóc bản thân mình nhiều hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Thường xuyên tự giải thích về mình

Cảm giác có lỗi luôn ám ảnh người phụ nữ ngoại tình, họ luôn tìm cách tự bảo vệ mình bằng việc giải thích các lý do và hợp thức hóa các lý do đó. Trong những tình huống ngoại tình, phái đẹp bao giờ cũng có thiên hướng xóa sạch dấu vết thông qua nỗ lực tường thuật những gì đã xảy ra nhằm mục đích đánh lừa người chồng, ngăn ngừa khả năng đối tác đoán biết, đã đi đâu, với ai và đã làm gì trong thời gian đó. Các lời giải thích thường là lời biện minh cho các hành động mờ ám.

Khác lạ về chuyện ấy

Khi vợ đang cặp bồ thì tình cảm với nam chồng sẽ suy giảm. Do đó việc quan hệ với chồng đã không còn mãnh liệt như trước. Lúc người vợ sẽ hững hờ với chuyện ấy không muốn làm chuyện ấy với bạn...

Tần suất quan hệ vợ chồng bạn giảm mạnh. Nguyên nhân là phụ nữ chỉ lên giường với người họ yêu.

Ngoài ra một biểu hiện khi vợ ngoại tình còn thể hiện ở việc quan hệ. Bỗng nhiên vợ bạn chủ động hơn trong việc chăn gối, quan hệ nhiều tư thế lạ hơn.

Phụ nữ bản lĩnh là người có đủ những phẩm chất này, nhất là điều thứ 2 sẽ luôn khiến cho đàn ông nhất nhất nghe theo

Dù cuộc sống có khó khăn và nghiệt ngã với bạn như thế nào, nhưng nếu bạn có đủ những phẩm chất này thì chắc chắn cánh đàn ông sẽ chẳng một ai dám xem thường bạn.

TIN MỚI NHẤT