Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư

Phụ nữ yêu 03/12/2018 10:32

Dù muốn hay không, đàn ông cũng phải công nhận vai trò không thể thay thế của người vợ trong gia đình. Nếu lấy được những kiểu vợ này, xem như cuộc đời họ đã vô cùng may mắn.

Dưới đây là những kiểu vợ có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, giàu sang phú quý hơn người. Đàn ông phải "tu 7 kiếp" mới lấy được người vợ như thế này.

Kiểu vợ như mẹ

Người phụ nữ sẵn sàng hi sinh và bất chấp tất cả để mang lại hạnh phúc cho bạn là người vợ tuyệt vời nhất. Họ có bản năng của một người mẹ, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Họ có thể bỏ nhiều thời gian chuẩn bị những bữa ăn ngon lành, ủi cho chồng chiếc áo thẳng thớm nhất.

Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư - Ảnh 1
Kiểu phụ nữ như mẹ là người hi sinh tất cả vì chồng - Ảnh minh họa: Internet

Họ cũng sẽ hết lòng hết dạ yêu thương chồng. Người đàn ông nên cảm thấy biết ơn vì lấy được kiểu vợ này. Đừng sợ họ càm ràm, vì họ chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Kiểu vợ như bạn thân

Đây là kiểu vợ giúp chồng cảm thấy thoải mái nhất trong cuộc sống hôn nhân. Đàn ông có thể chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình mà không cần phải giấu giếm bất cứ điều gì. Kiểu vợ như bạn thân sẽ giúp cho khoảng cách giữa vợ chồng ngày càng được rút ngắn hơn.

Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư - Ảnh 2
Đàn ông nên cảm thấy may mắn vì có một người vợ như bạn bên cạnh - Ảnh minh họa: Internet

Khi ở bên nhau, cả hai không cần phải kiêng dè mà thoải mái làm những điều mình thích. Hơn nữa khi có tâm hồn đồng điệu như những người bạn, vợ sẽ dễ thấu hiểu được những tâm tư của chồng.

Đàn ông luôn cần tri kỷ để chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Vì vậy nếu lấy được kiểu vợ này, bạn hãy cảm ơn trời đất vì đã cho mình một món quà vô giá.

Kiểu vợ như Thần giữ tiền

Phụ nữ có hai dạng, một là ăn chơi, tiêu hoang. Hai là Thần giữ tiền, biết tiết kiệm, giúp chồng quản lý tiền rất chặt chẽ. Chọn vợ thuộc dạng thứ hai, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình cảnh khó khăn thiếu thốn.

Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư - Ảnh 3
Đàn bà càng tiết kiệm, gia đình càng giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Có thể cô ấy không giỏi trong việc kiếm tiền nhưng lại là người vô cùng chu đáo, khôn khéo trong việc giữ tiền. Đàn ông nên nhớ phụ nữ càng thương bạn càng keo kiệt. Vì họ không muốn bạn tiêu xài hoang phí làm uổng công sức vất vả bấy lâu nay.

Kiểu vợ như người phục vụ

Kiểu người này khá chu toàn và quan tâm đến cuộc sống hôn nhân. Họ xem hôn nhân như cả cuộc đời của mình nên sẽ tận tâm, tận lực vun vén. 

Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư - Ảnh 4
Phụ nữ thuộc kiểu người phục vụ sẽ biết cách chăm sóc cho chồng chu đáo nhất - Ảnh minh họa: Internet

Trong gia đình, đàn ông thường là người kiếm tiền chính, còn phụ nữ thì quán xuyến chuyện nhà cửa. Muôn đời nay vẫn vậy, vai trò của phụ nữ giống một người phục vụ. Nào là chăm chồng, chăm con, quán xuyến chuyện gia đình chồng. Nếu đàn ông may mắn lấy được kiểu vợ này, xin chúc mừng vì bạn đã có trong tay tiền tài và cuộc sống vinh hoa.

Kiểu vợ như cô em gái ngoan ngoãn

Kiểu phụ nữ này thường nhún nhường trước người chồng của mình. Họ ít đưa ra ý kiến riêng mà một mực nghe theo những gì chồng nói. Không phải vì họ không có chính kiến, mà vì họ muốn bảo vệ cuộc sống hôn nhân của mình.

Đàn ông phải ăn chay niệm Phật mới may mắn lấy được người vợ như thế này, nhất là kiểu thứ tư - Ảnh 5
Phụ nữ thường khá nhẫn nhịn trong hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu phụ nữ này luôn muốn gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, không có bất cứ tranh cãi nào. Vì vậy mà họ luôn là người nhẫn nhịn trong hôn nhân. Có được người vợ như thế này, đàn ông phải tu ba đời, tu tâm tích đức, hành thiện rất nhiều.

Người đàn bà thông minh tung chiêu ‘ghen như không ghen’ khiến chồng tởn tới già

Không đánh ghen cũng chẳng bỏ mặc chồng, chị chỉ làm điều này khiến chồng tởn tới già, không còn dám tơ tưởng đến những cô em chân dài, dáng thon nữa.

TIN MỚI NHẤT