Đàn ông có dấu hiệu này không bao giờ tìm kiếm 'của lạ', vợ hãy yên tâm

Phụ nữ yêu 01/06/2018 16:42

Nếu chồng của bạn có những điều này, đảm bảo anh ấy sẽ không bao giờ ngoại tình, trọn đời chung thủy với vợ con.

Không phải đàn ông nào cũng ngoại tình. Theo nghiên cứu, đây là một số dấu hiệu của đàn ông chung thủy, không bao giờ có tư tưởng ngoại tình. Nếu chồng có những biểu hiện này, vợ nên tự hào về người chồng của mình.

Không bắt ép vợ trong chuyện chăn gối

Đàn ông có dấu hiệu này không bao giờ tìm kiếm 'của lạ', vợ hãy yên tâm - Ảnh 1
Đàn ông thương thật lòng sẽ không bao giờ ép vợ làm những điều cô ấy không thích - Ảnh minh họa: Internet

Đa số đàn ông rất coi trọng chuyện tình dục. Nhưng khi yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không ép bạn làm những điều bạn không thích. Anh ấy luôn xem trọng cảm xúc, quan tâm đến sức khỏe của bạn như thế nào. Người đàn ông chung thủy luôn tôn trọng người vợ của mình. Anh ấy không xem vợ là nô lệ tình dục mà sẽ nuông chiều theo những cảm xúc của vợ. Hoặc anh ấy không bao giờ dùng những cử chỉ thô bạo để thỏa mãn nhục dục. Nếu bạn không thích, anh ấy chấp nhận chờ đợi, không thúc giục hay đe dọa bạn trong mỗi "cuộc yêu”. Khi chồng bạn có dấu hiệu này, hãy yêu thương và trân trọng anh ấy. Bởi đây đích thị là người một lòng chung thủy, không bao giờ ngoại tình.

Nhậu nhẹt có chừng mực

Anh ấy luôn biết tiết chế cảm xúc của mình trong mỗi cuộc hội họp, tụ tập với bạn bè. Dù bạn bè có ép đến đâu, anh ấy cũng không bao giờ quá chén. Bởi vì anh ấy cảm thấy điều đó sẽ có lỗi với người vợ ở nhà. Có những người trong bàn nhậu luôn muốn thể hiện bản lĩnh của mình nên nhậu nhẹt đến say mèm, rồi lê la đây đó để vợ phải ở nhà chờ đợi, ngóng trông. Đó là vì họ không tôn trọng vợ, không quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ mình yêu.

Đàn ông có dấu hiệu này không bao giờ tìm kiếm 'của lạ', vợ hãy yên tâm - Ảnh 2
Anh ấy luôn biết từ chối, không uống quá đà - Ảnh minh họa: Internet

Nếu người đàn ông của bạn nhậu nhẹt có chừng mực, bạn nên cảm thấy tự hào, bởi anh ấy là người chung thủy, luôn nghĩ cho bạn. Vả lại người biết từ chối mỗi cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng là người có tâm thế vững vàng, không gì có thể lung lay họ. Đàn ông có dấu hiệu này đích thị là người chung thủy.

Đi làm về không lê la hàng quán, tụ tập bạn bè

Anh ấy sợ vợ phải đợi cơm ở nhà nên không bao giờ đi làm về muộn. Đây là dấu hiệu của một người đàn ông chung thủy, vợ hãy yên tâm rằng anh ấy sẽ không ngoại tình. Anh ấy không muốn nghe những lời phàn nàn và không muốn vợ phải ăn cơm một mình. Anh ấy không muốn vợ phải bỏ công nấu nướng nhưng lại không có ai ăn.

Tâm sự với vợ

Đàn ông có dấu hiệu này không bao giờ tìm kiếm 'của lạ', vợ hãy yên tâm - Ảnh 3
Thường xuyên kể vợ nghe về những mối quan hệ của mình, chắn chắn anh ấy là người chung thủy - Ảnh minh họa: Internet

Dường như anh ấy không có bất cứ bí mật gì, mọi thứ đều cho vợ biết, không giấu giếm cũng không bắt vợ phải đoán già đoán non. Điều này thể hiện sự tôn trọng và yêu thương của anh ấy đối với người phụ nữ mình yêu. Nhiều người nghĩ càng cho vợ biết mối quan hệ của mình sẽ càng lộ bí mật thầm kín, nên đa số đều giấu giếm. Nhưng lại có người tâm sự hết tất tần tật cùng vợ để cô ấy cảm nhận được giá trị và tầm quan trọng của bản thân. Vậy chồng bạn là người như thế nào? Nếu luôn thủ thỉ những chuyện bạn bè, công việc với bạn, đảm bảo anh ấy sẽ không thèm khát "của lạ".

Thay đổi chính mình

Đàn ông vốn không có thói quen thay đổi bản thân vì một điều gì đó. Nhưng một khi anh ấy chấp nhận sửa chữa khuyết điểm vì bạn, chắc chắc anh ấy vô cùng thương bạn. Một là anh ấy không muốn khiến bạn phải phàn nàn, hai là không muốn bạn phải chịu tổn thương. Người đàn ông có dấu hiệu này, bạn nên yên tâm, anh ấy sẽ không bao giờ phản bội bạn.

Giúp đỡ vợ công việc nhà

Nếu anh ấy sẵn sàng xắn tay áo lao vào bếp giúp bạn nấu ăn, hãy mừng vì bạn đã lấy được người chồng tốt. Có nhiều người đàn ông dù thương vợ đến mức nào cũng không chịu giúp đỡ vợ trong chuyện nhà. Có lẽ vì họ nghĩ đó là trách nhiệm của phụ nữ, đàn ông làm có chút mất thể diện. Nhưng một khi đàn ông đã vì bạn mà rủ bỏ lòng tự tôn của bản thân, chắc chắn anh ấy đã yêu thương bạn hết lòng, không bao giờ ngoại tình.

Hóa ra đây là lý do đàn ông thích tìm kiếm 'của lạ' dù đã có vợ đẹp, con ngoan

Lý do đàn ông ngoại tình không có gì khác ngoài những đặc điểm chỉ có ở nhân tình mà vợ không thể nào sánh kịp này.

TIN MỚI NHẤT