Đàn bà một đời chồng cũng có giá của họ, không phải đàn ông muốn là có được

Phụ nữ yêu 23/07/2019 13:50

Đàn bà một đời chồng đầy kiêu hãnh và sự tự tôn. Họ sẽ chọn người phù hợp với mình để mở lòng, không đến lượt đàn ông khen chê, chọn lựa.

Đàn bà một đời chồng như đóa hoa hồng kiêu hãnh nhưng trên mình đầy gai góc. Vẻ đẹp chín muồi của người đàn bà đã đi qua biết bao sóng gió, mưa nắng, chịu đựng biết bao nhiêu nỗi khổ tâm trên đường đời. Đừng nghĩ, đàn bà một đời chồng dễ yêu, dễ rung động, không phải người đàn ông nào muốn có là được.

dan ba mot doi chong 1
Đàn bà một đời chồng như đóa hoa hồng, kiêu hãnh nhưng đầy gai góc - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà từng đổ vỡ, từng khổ sở trong hôn nhân có cái nhìn thấu suốt về cuộc đời và tình yêu. Hôm nay là tất cả ngày mai đã là người dưng. Ngày hôm nay thề thốt thủy chung, yêu thương nhưng ngày mai lại lạc lòng, phản trắc. Hôn nhân và tình yêu cũng chỉ là một lời hứa, thủy chung cũng có thời khắc.

Đàn bà một đời chồng, bước qua những nỗi chông chênh của cuộc đời. Họ tự đứng vững, tự lấy lại cân bằng sau những mất mát tưởng chừng nhấn chìm xuống đáy vực. Trải qua lọc lừa xảo trá, lòng người nông sâu họ hiểu được điều gì là quan trọng với mình và sẽ sống vì điều đó. Đàn bà từng đổ vỡ sống kiêu hãnh, tự đứng vững trên đôi chân của mình mà chẳng cần người đàn ông nào.

dan ba mot doi chong 2
Đàn bà một đời chồng tự đứng vững sau những chông chênh - Ảnh minh họa: Internet

Người đời thường có cái nhìn không tốt về đàn bà từng ly hôn. Họ phủ lên cuộc đời những người đàn bà ấy một màu đen ảm đạm. Đàn ông nông cạn thường nghĩ rằng, đàn bà một lần đò là đàn bà đã cũ. Họ cần tình yêu, thiếu thốn sự quan tâm nên dễ dãi. Nhưng hãy thử đụng đến hoa hồng có gai mà xem, đàn ông sẽ xước tay đấy! Đàn bà từng đổ vỡ đầy kiêu hãnh và sự tự tôn. Chính họ sẽ chọn người phù hợp với mình để mở lòng, không đến lượt đàn ông khen chê, chọn lựa.

Đa phần đàn bà từng ly hôn chọn cách sống độc thân. Hôn nhân với họ, một lần đã quá đủ. Họ sẽ sống vì bản thân, yêu thương bản thân hơn là trông chờ vào một tình yêu không có gì là chắc chắn. Nếu chọn hạnh phúc mới, họ cũng rất khó mở lòng. Tiêu chuẩn về đàn ông của họ cũng cao hơn. Anh có tiền, có quyền, có mọi thứ mà trái tim và đầu óc anh rỗng tuếch thì chẳng thể khiến đàn bà động lòng.

dan ba mot doi chong 3
Đừng bao giờ coi thường đàn bà một đời chồng - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ trẻ và chưa từng đổ vỡ dễ hài lòng, dễ chấp nhận tình yêu của đàn ông. Phụ nữ trẻ hay nói về đàn ông giàu, đàn ông đẹp trai, đàn ông tài giỏi. Còn đàn bà từng trải liệt đàn ông vào 2 dạng: Đàn ông tử tế và không tử tế. Họ hiểu rằng, với đàn ông cái Tâm còn quan trọng hơn những giá trị vật chất phù phiếm khác. Đàn ông không có tâm, dù giàu có, dù giỏi giang đến đâu cũng chẳng khiến đàn bà hạnh phúc được.

Đàn ông đừng bao giờ coi thường đàn bà từng ly hôn. Họ có niềm kiêu hãnh, có lòng tự tôn của mình. Đàn ông đôi khi muốn chinh phục, muốn được ở bên cũng chẳng dễ dàng đâu.

Có những cuộc hôn nhân chỉ còn con cái là điểm chung duy nhất

Nhiều người khuyên phụ nữ có hôn nhân không hạnh phúc hãy chia tay, tự giải thoát cho mình. Nhưng chỉ có ai làm mẹ, thương con mình đến tận cùng ruột gan mới thấu hiểu vì sao đàn bà lại chọn cách sống vì con như vậy.

TIN MỚI NHẤT