Bí mật ngọt ngào để giữ người... thương

Phụ nữ yêu 27/06/2019 12:41

Nhiều người cho rằng khi đã yêu nhau rồi thì dù sao người ấy cũng sẽ thuộc về mình, nhưng đó là điều sai lầm lớn nhất đấy nhé, bởi tình yêu cũng cần sự vun vén.

Dưới đây là những bí quyết ngọt ngào giúp bạn luôn thoải mái và thú vị với người đàn ông của mình.

Luôn tán thưởng

Người ta thường nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích được khen tặng khi có một kiểu tóc mới, một cái áo mới… Thật ra, quý ông cũng rất thích được khen, không chỉ ngoại hình, trang phục, có thể là mùi thơm từ kem cạo râu, mái tóc vừa mới cắt…, nhất là sự lịch lãm, phong độ của anh ấy. Là người yêu, bạn đừng nên tiếc nói với anh ấy những lời khen tặng khi bạn nhìn thấy anh ấy.

Bí mật ngọt ngào để giữ người... thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất

Không cần quá lớn lao, bạn chỉ cần quan tâm từ những điều nhỏ nhặt sẽ giúp tình yêu của bạn bền chặt hơn. Bạn có thể gây cho chàng bất ngờ khi xuất hiện trước công ty anh ấy với hộp cơm tự chuẩn bị, đảm bảo chàng sẽ hạnh phúc ôm chầm lấy bạn.

Hạn chế cằn nhằn

Có một điều rằng các chàng trai sẽ không thích người yêu của mình suốt ngày cằn nhằn, nếu bạn cứ cằn nhằn chàng sẽ sớm “chán ngấy” và có xu hướng muốn “giải thoát” bản thân khỏi cuộc tình. Nếu không hài lòng điều gì đó thì bạn hãy góp ý nhẹ nhàng với chàng, sẽ hiệu quả và thông minh hơn rất nhiều.

Rời bỏ điện thoại khi bên cạnh chàng

Bí mật ngọt ngào để giữ người... thương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi bên cạnh nhau, hãy nhìn vào mắt nhau và đắm chìm trong đó, bỏ quên chiếc điện thoại với những tin nhắn hoặc email qua một bên vì không ai quan trọng hơn người ấy.

Nếu tin nhắn khẩn cấp, bạn có thể trả lời trong vài từ, để cho anh ấy biết khoảnh khắc bạn bên anh ấy là quan trọng hơn cả.

Không cố gắng thay đổi chàng

Nếu bạn ghét những đôi giày của chàng, hoặc ghét cách ăn mặc, kiểu tóc đang để của chàng thì bạn cũng đừng cố gắng bắt ép chàng thay đổi bằng được. Bởi thực tế, bạn không thể thay đổi ý thích hay thói quen của một người nếu người ấy không muốn.

Những lời nói góp ý chân tình, nhẹ nhàng sẽ thực sự có hiệu quả hơn nhiều. Chàng có thể sẽ tiếp thu ngay lập tức để vừa mắt bạn.

Hòa đồng cùng bạn bè của chàng

Với đàn ông, khi yêu bạn thực sự, họ rất muốn được giới thiệu bạn với những người bạn thân của mình. Vì thế, để chàng xích gần hơn mối quan hệ này, bạn hãy luôn hòa đồng với bạn bè thân của chàng nhé! Chàng sẽ thực sự yêu và coi trọng bạn hơn khi bạn trân trọng và hòa động với bạn bè của chàng.

Bí mật ngọt ngào để giữ người... thương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cho chàng không gian riêng

Liên tục gắn bó như hình với bóng và theo dõi chàng hàng ngày hàng giờ sẽ làm cho chàng thấy ngột ngạt và không muốn ở bên bạn. Do đó, bạn không nên luôn ở bên cạnh chàng 24/7 hay chuẩn bị, lo lắng cho chàng từng chút một. Hãy để chàng có không gian riêng để có thể làm bất cứ điều gì anh ta muốn.

Không can thiệp quá sâu vào những điều chàng không muốn “bật mí”

Ai cũng có những khoảng không gian riêng tư không muốn ai chạm vào, kể cả bạn cũng thế đúng không. Nếu thực sự yêu nhau thì rồi chàng sẽ chia sẻ chúng với bạn thôi, nhiều khi tò mò sẽ khiến chàng khó chịu hơn đó.

Luôn nhìn vào mắt anh ấy

Chỉ cần dành một chút thời gian để kết nối, mặt đối mặt và nhìn vào mắt anh ấy với một nụ cười hoặc một biểu cảm vui tươi và giữ cái nhìn của anh ấy trong 3 giây. Nó có một kỹ thuật tán tỉnh tương tự như lúc mới yêu, nó khiến anh ấy cảm thấy như là người duy nhất.

Bí mật ngọt ngào để giữ người... thương - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Một chìa khóa cho mối quan hệ lâu dài bền vững và hạnh phúc là mang lại cho nửa kia của bạn một triệu khoảnh khắc hạnh phúc tuy thật nhỏ nhưng thật ngọt vào và ý nghĩa thì vô cùng to lớn.

Chăm chút cho bản thân

Người ta vẫn thường nói hãy yêu bản thân trước khi thương người khác, không sai chút nào đâu nhé, vì chỉ khi bạn quan tâm đến chính mình thì mới có thể khiến chàng toàn tâm toàn ý yêu bạn. Thử nghĩ xem nếu bạn lôi thôi, lếch thếch, đầu bù tóc rối thì anh chàng sẽ không thích lắm đâu.

Những bí mật ngọt ngào giúp bạn giữ chặt người đàn ông bên cạnh mình

Dưới đây là 7 bí quyết ngọt ngào giúp bạn luôn thoải mái và thú vị với người đàn ông của mình.

TIN MỚI NHẤT