9 mẫu phụ nữ mà cánh đàn ông rủ nhau nên tránh xa

Phụ nữ yêu 12/08/2019 12:33

Có những mẫu phụ nữ mà cánh mày râu thường rỉ tai nhau nên tránh xa ngay từ đầu để đỡ phiền toái về sau.

- Phụ nữ đa tình, dễ yêu

Phần lớn các anh chàng đều cảm thấy sợ hãi khi quen phải một người phụ nữ đa tình, lẳng lơ. Bởi họ cho rằng mẫu phụ nữ này nguy hiểm và khó có thể giữ chân được.

Ban đầu có thể đàn ông sẽ cảm thấy thích thú vì dễ dàng chinh phục được người phụ nữ này, nhưng nếu suy nghĩ cho một mối quan hệ nghiêm túc thì họ sẽ phải đắn đo, lựa chọn rất nhiều.

- Người phụ nữ nói quá nhiều

Đối với đàn ông, phụ nữ nói nhiều cũng được liệt vào danh sách những mẫu phụ nữ cần tránh xa.

Hầu hết phụ nữ bị cáo buộc là nói quá nhiều. Nhưng trên thực tế, họ chỉ đang thảo luận về một chủ đề họ quan tâm. Và trong thế giới của phụ nữ, điều này là bình thường vì tất cả mọi phụ nữ đều nói với nhau như vậy.

9 mẫu phụ nữ mà cánh đàn ông rủ nhau nên tránh xa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, với đàn ông, phụ nữ nói nhiều được coi là sự ám ảnh đối với họ. Họ đánh giá phụ nữ nói nhiều thường là những người thô lỗ, vô ý vô tứ.

- Cô nàng đào mỏ

Mẫu phụ nữ này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi. Họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm nhưng anh chàng có thể mở cho cuộc đời mình một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy.

Dĩ nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm. Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.

- Phụ nữ quá lụy tình

Mẫu phụ nữ này cũng khiến đàn ông ngán ngẩm. Bởi họ là những người luôn muốn dựa dẫm vào đàn ông, chỉ cần gặp một biến cố nhỏ cũng khiến người phụ nữ này suy sụp ngay lập tức.

- Lười biếng, thích hưởng thụ

Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình cũng sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là ý như trên.

 

9 mẫu phụ nữ mà cánh đàn ông rủ nhau nên tránh xa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

- Phụ nữ có tính tình thất thường

Đàn ông thường thích mẫu phụ nữ hay mè nheo, làm nũng khi yêu. Tuy nhiên, nếu mức độ làm nũng ngày càng tăng lên thì họ cũng không thể chịu đựng được lâu dài.

- Phụ nữ thành công, kiếm tiền giỏi

Những người phụ nữ kiếm tiền giỏi thường nói, họ không cần một người đàn ông để làm cho họ hạnh phúc vì họ kiếm tiền tốt, đã có nhà cửa khang trang và có một đời sống xã hội tuyệt vời. Những phụ nữ này không muốn phụ thuộc vào người đàn ông. Và đây cũng là một lý do nữa khiến đàn ông gạt họ ra khỏi danh sách tiếp cận và lấy làm vợ.

Bởi khi ở cạnh một phụ nữ tự tin, có điều kiện tốt, người đàn ông cảm thấy bị lép vế và không có cơ hội được tâng bốc bản thân.

9 mẫu phụ nữ mà cánh đàn ông rủ nhau nên tránh xa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

- Vô duyên

Con gái thì phải nhẹ nhàng và khéo léo, đó là điều chắc chắn. Vậy nên nếu như bạn đang độc thân thì hãy thử xem lại cách ứng xử của mình với những người xung quanh xem sao. Hãy chắc chắn rằng mình đã nhẹ nhàng và tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Bởi vì, đôi khi, sự vô duyên cũng có thể giết chết con đường tình duyên của bạn.

- Những phụ nữ đọc được suy nghĩ của đàn ông

Đa phần phụ nữ đều mong muốn người đàn ông đọc được chính xác những gì họ đang nghĩ tại mọi thời điểm. Nhưng đàn ông thì không thích như vậy.

Họ rất sợ người phụ nữ nào mà lại đọc được hết suy nghĩ của mình. Bởi vì, sau đó, họ sẽ liên tục bị người phụ nữ ấy hỏi han, kiểm tra. Đặc biệt, những câu trả lời của họ sẽ bị người phụ nữ kia lợi dụng để đánh giá mức độ tình cảm của 2 người.

Hãy khiến đàn ông không tài nào rời khỏi bạn bằng cách này

Tâm lý của đàn ông thường là một ẩn số với phụ nữ, nhưng vẫn có những lời giải để phụ nữ trở nên quyến rũ trong mắt họ. Nếu biết những cách này thì bạn có thể giữ đàn ông không rời khỏi bạn dù là nửa bước.

TIN MỚI NHẤT