8 biểu hiện của người đàn ông tồi, phụ nữ thông minh tốt nhất hãy tránh xa

Phụ nữ yêu 04/04/2020 12:14

Nếu thấy người đàn ông bạn đang hẹn hò có những dấu hiệu này, tốt nhất hãy chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt.

1. Không bao giờ hỏi bạn điều gì

Anh ta có thể hăng hái trả lời khi bạn hỏi nhưng không bao giờ cố gắng tìm hiểu về bạn, đó là người bạn trai tồi. 

Lý do anh ta trả lời bạn là bởi anh ta thích nói về chính mình. Anh ta không quan tâm câu trả lời của bạn cho câu hỏi tương tự, vì anh ta chỉ thích những thứ liên quan đến bản thân. 

Bạn hoàn toàn không nên phí thời gian với người đàn ông như vậy.

2. Không bao giờ chủ động liên lạc

8 biểu hiện của người đàn ông tồi, phụ nữ thông minh tốt nhất hãy tránh xa - Ảnh 1

Ngày nay, phụ nữ cũng có thể chủ động trong tình yêu. Bạn có thể chủ động nhắn tin cho anh ta, gọi điện cho anh ta nếu muốn.

Nhưng đôi lúc anh ta cũng phải thể hiện sự chủ động muốn liên lạc với bạn. Chuyện yêu đương không thể nào chỉ từ một phía.

3. Coi thường nhân viên ngành dịch vụ

Cách một người đối xử với nhân viên quán ăn, phục vụ quán cà phê,... có thể nói lên nhiều điều về tính cách thực sự của họ.

Nếu bạn trai bạn tỏ ra thô lỗ, bất lịch sự, khinh thường với những nhân viên được trả lương để phục vụ cho anh ta, thì một ngày nào đó anh ta cũng có thể đối xử như vậy với bạn.

4. Không thể đối phó những cuộc tranh luận nghiêm túc

Một người đàn ông chỉ biết né tránh hoặc nổi giận khi đang tranh luận một chủ đề nghiêm túc - như tương lai của hai bạn. tôn giáo, chính trị,... là người không đáng để lãng phí thời gian.

Mỗi người có quan điểm, hoàn cảnh, cảm xúc khác nhau và chúng ta đều xứng đáng được tôn trọng khi chia sẻ cái nhìn của mình trong một cuộc tranh luận về những vấn đề phức tạp.

Nếu anh ta không thể đối phó những cuộc tranh luận như thế, chứng tỏ anh ta còn quá trẻ con và chưa thực sự trưởng thành.

5. Không bao giờ nhận lỗi của mình

8 biểu hiện của người đàn ông tồi, phụ nữ thông minh tốt nhất hãy tránh xa - Ảnh 2

Anh ta nói rằng không gọi được cho bạn vì ông sếp bắt tăng ca, hay cho bạn "leo cây" ngay phút cuối vì một thằng bạn nào đó đến và bắt anh ta chơi game cùng.

Anh ta không ngừng viện cớ để trốn tránh trách nhiệm. Sai lầm của anh ta không bao giờ là lỗi của anh ta. Đừng lãng phí tình cảm với kiểu đàn ông vô trách nhiệm như vậy.

6. Bạn lúc nào cũng phải nhất trí với anh ta

Ví dụ anh ta đề xuất một loại đồ uống nào đó, bạn từ chối một cách lịch sự và định giải thích lý do. 

Người đàn ông tử tế sẽ lắng nghe, quan tâm sở thích của bạn và giải thích vì sao họ đồng ý hay phản đối bạn.

Nhưng người đàn ông tồi sẽ nhìn bạn chằm chằm, thắc mắc vì sao bạn không đồng ý với anh ta. 

7. Ép bạn thay đổi

Nếu một ngày đẹp trời, anh ta thủ thỉ với bạn về kiểu tóc mới mà anh ấy nghĩ rằng sẽ giúp bạn trông tươi trẻ hơn, hoặc một chiếc váy khiến bạn trông quyến rũ hơn, bạn có thể thử một lần suy nghĩ về việc thay đổi và khiến chàng bất ngờ, đó là cách tốt để hâm nóng mối quan hệ.

Tuy nhiên, nếu mong muốn của đối phương vượt ra ngoài phạm trù ngoại hình, đây là một dấu hiệu cho thấy anh ấy chỉ đang muốn kiểm soát bạn. Thay vì cố gắng thay đổi để chiều lòng anh ta, hãy tìm một người bạn đời tôn trọng lựa chọn của bạn.

8. Không bao giờ cho đi mà không đòi hỏi nhận lại

8 biểu hiện của người đàn ông tồi, phụ nữ thông minh tốt nhất hãy tránh xa - Ảnh 3

Mỗi khi cho bạn một thứ gì, dù một món quà, bữa tối hay cử chỉ yêu thương, người yêu bạn không nên đòi hỏi bạn phải đáp lại tương ứng.

Một chàng trai thật lòng với bạn sẽ sẵn sàng cho đi để bạn vui vẻ.

Tất nhiên một mối quan hệ lành mạnh cần có sự cho đi và nhận lại, nhưng việc anh ta đòi hỏi bạn trả lại ngay lập tức cho những hành động tử tế của anh ta cho thấy đó không phải mối quan hệ tốt đẹp và bạn sẽ không thực sự hạnh phúc bên người đàn ông như thế.

7 cách sống của người phụ nữ giữ chân đàn ông cả đời

Đàn bà hơn nhau ở cách sống. Người phụ nữ khôn ngoan giữ cách sống khiến đàn ông luôn tôn trọng, say mê theo năm tháng.

TIN MỚI NHẤT