7 hình mẫu đàn ông tồi tệ nhất trong mắt người phụ nữ

Phụ nữ yêu 06/07/2020 09:19

Bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn có một hình mẫu người đàn ông lý tưởng của đời mình. Dưới đây là 7 hình mẫu đàn ông tồi tệ nhất mà người phụ nữ nào cũng ghét cay ghét đắng.

1. Người đàn ông vũ phu

Nhiều người đàn ông bình thường cực kỳ trầm tính ôn hòa, đến lúc gặp chuyện thì cứ như trở thành một người khác, lập tức “khua tay múa chân” mà không cần biết đến hậu quả sẽ như thế nào. 

7 hình mẫu đàn ông tồi tệ nhất trong mắt người phụ nữ - Ảnh 1

Người đàn ông vũ phu

Yêu và chung sống với một người chồng vũ phu là điều vô cùng sợ hãi với mỗi cô gái nhưng không phải ai cũng may mắn lấy được người chồng hiền lành tử tế.

Đây cũng được đánh ra là mẫu người đáng sợ nhất trong mắt người phụ nữ.

 2. Người đàn ông gia trưởng

Người đàn ông gia trưởng luôn muốn điều khiển người khác làm theo ý mình. Không bao giờ chịu nghe người khác nói mà luôn khư khư ý mình là đúng và mọi người phải làm theo, nhất là với vợ của mình.

Điều này được thể hiện ở nhiều biểu hiện như hay la mắng, ra quyết định một cách độc đoán và thiếu sự chia sẻ.

Đàn ông phải nhận thức được sự bình đẳng trong mối quan hệ nam nữ chính là nền tảng của sự tôn trọng lẫn nhau và đây cũng là yếu tố tiên quyết cho một mối quan hệ lâu dài.

7 hình mẫu đàn ông tồi tệ nhất trong mắt người phụ nữ - Ảnh 2

Người đàn ông gia trưởng

Theo thời gian và việc chịu ảnh hưởng ít nhiều của lối sống hiện đại thì khái niệm gia trưởng không còn quá tiêu cực như trước nữa.

3. Người đàn ông keo kiệt

Sự nhầm lẫn giữa tiết kiệm và keo kiệt trong mối quan hệ nam nữ có rất nhiều người đàn ông mắc phải và tác hại của nó rất lớn.

Tiết kiệm là một đức tính tốt nhưng keo kiệt hay thậm chí ti tiện lại hoàn toàn khác. Người tiết kiệm không tiêu xài bừa bãi không có mục đích nhưng vẫn là người biết bỏ đồng tiền đúng lúc đúng chỗ.

Còn người keo kiệt thì không bao giờ muốn mất một đồng. Nếu vì luôn lo ki cóp cho bản thân mình mà không thèm để tâm đến các mối quan hệ khác thì sẽ không được mọi người coi trọng.

Thực ra trong thời buổi kinh tế khó khăn như bây giờ, một chút “thắt lưng buộc bụng” cũng không quá là điều gì đáng để tâm.

Tuy nhiên nếu để ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thoải mái trong những lần gặp gỡ của hai người thì đúng là không nên chút nào. 

4. Người đàn ông nói nhiều, làm ít

Tình trạng nói nhiều mà làm không được bao nhiêu xuất hiện ở rất nhiều đàn ông, ba hoa về tương lai sự nghiệp sau này, liên tục hứa suông về sự thay đổi của bản thân.

Đến lúc nào đó đàn ông chúng ta trở thành những kẻ nói dối chuyên nghiệp vì thói quen này rất là không tốt.

7 hình mẫu đàn ông tồi tệ nhất trong mắt người phụ nữ - Ảnh 3

Đã là đàn ông đã nói được thì phải làm được, phụ nữ thích nhất ở đàn ông chính là điểm này.

5. Người đàn ông sĩ diện hão

Phái yếu đang ngày một “lớn mạnh”, sự nhạy cảm và khéo léo của họ được khai thác tối đa và có rất nhiều người có đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của xã hội.

Các cô gái bây giờ rất tài năng, một chút thua kém người yêu của mình cũng chẳng phải gì đó lớn lao.

Là người đàn ông thì đừng bao giờ tự biện hộ cho việc mình thiếu tinh thần cầu tiến và ganh tị với thành công của cô ấy.

5. Người đàn ông nghiện bất kỳ thư gì đó

Bất kể người đàn ông nghiện một thứ gì, từ rượu, bia, thuốc lá cho đến game, nghiện kiểu nào thì cũng sẽ nhận được cái nhìn rất thiếu thiện cảm từ chị em phụ nữ.

6. Liên tục nhắc đến chuyện ấy

Việc đàn ông có liên tục nghĩ về chuyện ấy hay không không quan trọng, quan trọng là cử chỉ hay lời nói biểu hiện ra bên ngoài.

Nhiều người đàn ông có thói quen đem chuyện giường chiếu ra để làm những câu chuyện bông đùa thì hãy nên để cái miệng của mình nghỉ ngơi một chút.

Điều đó vừa kém duyên vừa khiến cho những cô gái cảm thấy rất là khó chịu.

4 lý do vì sao cảm xúc mãnh liệt không đảm bảo tình yêu lâu bền

Trong thâm tâm ai cũng muốn có một tình yêu như cổ tích. Bạn mong muốn gặp một người khiến bạn yêu cuồng si, yêu đến mất trí, một người làm rung chuyển cả thế giới của bạn.

TIN MỚI NHẤT