4 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu phải một người đàn ông tồi tệ

Phụ nữ yêu 05/07/2020 06:44

Một người đàn ông tốt sẽ không ghen tuông mù quáng cũng chẳng kiếm soát vợ quá mức. Sau đây là 4 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu phải một người đàn ông tồi tệ.

1. Hay ghen tuông mù quáng 

Ghen là "gia vị" cho tình yêu. Nhưng nếu chồng quá ghen tuông thì bạn dường như sẽ rất mệt mỏi vì phải giải thích những điều không có thực, do chồng tưởng tượng ra. 

Sống với một người lúc nào cũng sợ vợ mình đi với người khác thực sự không hề thoải mái. Bạn lúc đó sẽ không còn là chính mình. Bạn sẽ trở thành một con người khác, sống khép kín, không bạn bè. 

Sự ghen tuông mù quáng không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, đến cuộc sống của bạn mà còn ảnh hưởng đến công việc, gia đình, bạn bè. 

2. Hay chê bai, chỉ trích bạn 

4 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu phải một người đàn ông tồi tệ - Ảnh 1

Biểu hiện của một người đàn ông tồi tệ đó là lúc nào cũng chê bai vợ

Đôi khi, chúng ta cần lời nhận xét của người khác để trở nên tốt hơn. Nhưng nếu bạn đời của bạn luôn luôn chỉ trích, chê bai bạn thì anh ấy thực sự không phải là người đàn ông tốt.

Trong khi lời khen ngợi luôn là một giải pháp giúp vợ chồng cảm thấy cố gắng, hạnh phúc thì sự chê bai có thể khiến cả hai dần xa cách. Thậm chí sống với một người như vậy, bạn cũng sẽ có cảm giác chỉ thích được ở một mình vì lúc nào cũng cảm thấy áp lực. 

Một người đàn ông đi chê phụ nữ, nhất là vợ mình thì họ thật sự khó có sự cam kết trong hôn nhân, cũng không có thiện chí xây dựng gia đình hạnh phúc. 

3. Kiểm soát vợ quá mức

4 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu phải một người đàn ông tồi tệ - Ảnh 2

Không ít người vợ hay kiểm soát chồng, hỏi han đi đâu, làm gì nhưng nhiều ông chồng cũng hay có hành động này với vợ khiến cuộc sống vợ chồng chẳng bao giờ cảm thấy thoải mái. 

Có những người sẽ kiểm soát vợ mình việc mặc gì, đi đâu và với ai. Họ sẽ kiểm soát cả số bạn bè của vợ và dường như không cho vợ đi tụ tập ở ngoài. 

Không những thế, nhiều ông chồng còn kiểm soát cả việc tiền nong và chi tiêu trong nhà khiến không khí trở nên bức bối. 

4. Hay đổ lỗi, nóng tính, bạo lực

4 dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu phải một người đàn ông tồi tệ - Ảnh 3

Chịu trách nhiệm, nhận lỗi về mình là điều cần thiết để có cuộc hôn nhân bền vững hơn. Tuy nhiên, nếu chồng luôn đổ lỗi cho bạn, đặc biệt là những tình huống khó kiểm soát, ngoài ý muốn thì anh ấy có thể không hề nghĩ cho bạn. 

Bất kỳ ai cũng có thể gây lỗi lầm, nhưng nếu chồng thường xuyên đổ lỗi cho vợ, lại "lên giọng" với vợ là điều không nên. Một người chồng tốt càng không xưng mày tao chí tớ với cả vợ. Một người chồng tốt sẽ chẳng bao giờ coi vợ là nơi để "đổ thừa" cho bất cứ lỗi lầm nào do mình gây ra. 

Phụ nữ đừng mù quáng lấy 3 kiểu đàn ông này làm chồng kẻo tự hủy hoại đời mình

Đây chính là 3 mẫu đàn ông chuyên làm khổ vợ con, phụ nữ thông minh hãy tránh thật xa kẻo cả đời bất hạnh, đêm nào cũng ôm con khóc nức nở.

TIN MỚI NHẤT