Phụ nữ đừng mù quáng lấy 3 kiểu đàn ông này làm chồng kẻo tự hủy hoại đời mình

Phụ nữ yêu 02/07/2020 16:46

Đây chính là 3 mẫu đàn ông chuyên làm khổ vợ con, phụ nữ thông minh hãy tránh thật xa kẻo cả đời bất hạnh, đêm nào cũng ôm con khóc nức nở.

Dưới đây là những mẫu đàn ông phụ nữ thông minh sẽ tránh xa, chẳng dại lấy làm chồng bởi họ hiểu rằng dây vào kiểu đàn ông này ắt khổ hạnh cả đời, nước mắt tràn mi.

phu nu thong minh 1
 Đàn ông ngoại tình lần đầu ắt sẽ có lần thứ hai, trăng hoa là bản chất chứ chẳng hề là sai lầm nhất thời - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông không chung thủy

Thanh xuân có hạn, phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ phung phí thời gian cho gã đàn ông xem bạn chỉ là một trong những lựa chọn của mình. Bởi lẽ, trong khi bạn xem anh ấy là tất cả những gì mình đang có thì chàng chưa bao giờ xem bạn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống.

Cũng vậy, nếu lúc yêu nhau anh ấy đã phản bội bạn, đã có mối quan hệ bất chính với phụ nữ khác thì chị em chớ dại thứ tha. Đàn ông ngoại tình lần đầu ắt sẽ có lần thứ hai, trăng hoa là bản chất chứ chẳng hề là sai lầm nhất thời.

Hãy nhớ, lấy phải một người chồng không chung thủy chính là điều khiến phụ nữ đau khổ nhất. Người đàn ông có quá nhiều mối quan hệ mập mờ, không trong sáng với phụ nữ khác ắt sẽ làm điều có lỗi sau lưng bạn.

phu nu thong minh 2
Thiếu trước hụt sau, mệt mỏi chán chường đến thế thì sao bạn có thể hạnh phúc được? - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông không có chí tiến thủ

Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất chính là lấy phải người đàn ông lười nhác, không có chí tiến thủ. Bạn có thể lấy người đàn ông nghèo khó nhưng anh ấy có gan làm giàu, biết vươn lên và không ngừng nỗ lực. Đấy chính là chìa khóa mang lại thành công trong sự nghiệp, cuộc sống sung túc đủ đầy cho gia đình.

Nếu lấy người đàn ông siêng ăn nhác làm, chỉ muốn hưởng thụ và dễ dàng an phận với những gì mình đang có phụ nữ sẽ khổ cả đời. Bởi lẽ, bạn không chỉ quần quật kiếm tiền nuôi con mà còn phải cung phụng cả chồng. Thiếu trước hụt sau, mệt mỏi chán chường đến thế thì sao bạn có thể hạnh phúc được?

phu nu thong minh 3
Nếu lấy phải kiểu đàn ông nhu nhược, luôn xem mẹ mình là trời, bảo gì nghe nấy thì phận làm dâu chị em sẽ khổ tâm rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông “bám váy mẹ”

Đây chính là kiểu đàn ông phụ nữ dù yêu đến mấy cũng phải “chạy làng”, đừng dại lấy làm chồng kẻo nửa đời trầm luân. Phụ nữ lấy chồng là để được người đàn ông của mình yêu thương che chở, sẵn sàng bảo vệ và đứng về phía mình trong mọi hoàn cảnh.

Thế nên, nếu lấy phải kiểu đàn ông nhu nhược, luôn xem mẹ mình là trời, bảo gì nghe nấy thì phận làm dâu chị em sẽ khổ tâm rất nhiều. Anh ấy sẽ chẳng xem trọng ý kiến, quan điểm của vợ, càng không tôn trọng bạn đời.

Là phụ nữ, thà ế cả đời bạn cũng đừng sống với người chồng gia trưởng, bảo thủ và răm rắp nghe lời mẹ kẻo khóc cạn nước mắt. 

4 điều đàn ông càng ra sức giấu vợ càng khiến cô ấy chán nản, muốn ly hôn ngay

Đàn ông vẫn tưởng giấu những điều này với vợ sẽ giúp vợ chồng thuận hòa, tránh được những mâu thuẫn không đáng có nào ngờ đã vô tình khiến hôn nhân rạn nứt, vợ chồng xa cách.

TIN MỚI NHẤT