5 điểm có sức hút cực lớn của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại

Phụ nữ yêu 22/02/2021 08:16

Tiết lộ của một số nam giới về những hành động có sức hút khó cưỡng nhất của phụ nữ.

1. Khi phụ nữ chiếm thế chủ động

5 điểm có sức hút cực lớn của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại - Ảnh 1

“Điều tôi ghét nhất khi hẹn hò là người ta thường kỳ vọng nam giới sẽ thực hiện động thái đầu tiên. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi không ngại tiếp cận phụ nữ và không phải tôi quá lo lắng khi làm điều đó.

Nhưng sự thật là một chàng trai cũng thích cảm giác được tán tỉnh. Cô ấy không nhất thiết phải mua hoa cho tôi hay bất cứ thứ gì tương tự, nhưng chỉ cần cô ấy chủ động là đủ.

Phái nữ muốn bình đẳng, vậy tại sao bạn không chủ động rủ một chàng trai đi chơi? Hãy tin tưởng ở tôi, nam giới sẽ cảm động trước sự dũng cảm của bạn. ”

- Alex (27 tuổi)

2. Cách phụ nữ nhìn vào mắt đàn ông

"Thành thật mà nói, tôi thực sự không thể giải thích điều này. Tôi nghĩ đó là rung động, phản ứng hóa học, năng lượng mà cô ấy truyền cho tôi. Bạn thích gọi đó là gì cũng được.

Cô ấy có thể là cô gái đẹp nhất trên thế giới, cô ấy có thể đáp ứng những tưởng tượng ngông cuồng nhất của mọi chàng trai và tất cả các tiêu chuẩn của tôi, nhưng nếu cô ấy không có "điều đó" thì tôi vẫn sẽ không phải lòng cô ấy.

Trong nhiều năm, tôi đã cố gắng tìm hiểu yếu tố bí ẩn này là gì. Sau đó tôi nhận ra, đó chính là cách giao tiếp qua ánh mắt.

Bạn không cần phải có đôi mắt màu xanh dương hoặc xanh lá cây nhưng bạn phải nhìn tôi theo một cách nào đó và tôi sẽ là của bạn."

- Dennis (29 tuổi)

3. Khi cô ấy không đeo bám

5 điểm có sức hút cực lớn của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại - Ảnh 2

 

"Không phải là tôi không muốn cam kết khi yêu. Tôi thích những mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên điều tôi không thể chịu nổi là những cô nàng đeo bám.

Điểm khiến tôi không thể cưỡng lại nhất ở phụ nữ là sự độc lập của họ.

Hãy có một cuộc sống của riêng bạn và đừng dành tất cả thời gian rảnh để làm phiền tôi.

Hãy cho tôi một cơ hội để nhớ bạn. Nhưng đừng cố tình làm điều đó, đừng chơi đùa với cảm xúc. Hãy để nó xảy ra vì bạn là một phụ nữ bận rộn với bạn bè, sở thích và những mối quan tâm của riêng mình."

- Benjamin (34 tuổi)

4. Thanh lịch nhưng không câu nệ

"Nếu một cô gái muốn khiến tôi chú ý, cô ấy phải thoải mái. Tôi không thích những cô gái câu nệ luôn nghĩ mình là công chúa.

Mặc khác, tôi cũng không muốn cô ấy quá thô thiển. Chúng ta có thể là bạn, nhưng bạn chưa phải bạn thân nhất của tôi. Bạn vẫn cần thanh lịch một chút.

Những điều này nghe có thể hơi phi thực tế nhưng thực ra rất đơn giản.

Nói một cách khác, tôi cảm thấy phụ nữ có sức hút là những người tìm được sự cân bằng hoàn hảo giữa trở thành một quý cô mà bạn có thể đưa đến bữa tiệc tối sang trọng và một cô gái thoải mái mà bạn có thể cùng nhậu và ăn pizza."

- John (38 tuổi)

5. Khi cô ấy tự tin

5 điểm có sức hút cực lớn của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại - Ảnh 3

“Trong tất cả những gì mà một người phụ nữ có thể có, tự tin là điều khiến tôi thích nhất. Ngay khi tôi nhìn thấy một cô gái biết mình muốn gì và không ngần ngại cố gắng vì điều đó, tôi đã bị "đốn gục".

Người phụ nữ tôi cảm thấy khó cưỡng lại không cần là cô gái nóng bỏng nhất, nhưng khi cô ấy bước vào căn phòng thì mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về cô ấy.

Đây là kiểu phụ nữ không ngại làm chủ cảm xúc của mình và luôn thẳng thắn về mọi thứ.

Hãy tin tôi, đây là một người phụ nữ nổi bật giữa đám đông. Khi ở bên cô ấy, bạn không cần phải giả vờ là một người biết đọc suy nghĩ, vì mọi thứ đều được cởi mở."

Đàn ông làm 4 điều này sau khi ân ái, chứng tỏ không thể sống thiếu bạn

Chỉ có đàn ông tử tế, yêu thật lòng mới làm những điều này sau khi ân ái, phụ nữ khôn ngoan nên biết giữ thật chặt đừng đánh mất mối quan hệ tốt đẹp của mình.

TIN MỚI NHẤT