5 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông muốn ở bên bạn cả đời

Phụ nữ yêu 13/02/2020 05:06

Đàn ông có thể thích, tán tỉnh, hay từng yêu nhiều người phụ nữ. Nhưng chỉ có duy nhất một người khiến đàn ông yêu thật lòng muốn ở bên cả đời.

Nếu người đàn ông bên bạn có dấu hiệu này thì bạn cứ yên tâm rằng sẽ không bao giờ bị phản bội. Vì đây là những dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng, muốn bên bạn trọn đời.

Trong mắt anh ấy chỉ có bạn

Muốn biết trong mắt đàn ông có bao nhiêu người phụ nữ, bạn chỉ cần để ý vài điều. Anh ấy khi ra ngoài có luôn quẩn quanh bên bạn, ánh mắt chỉ tập trung vào bạn, quan tâm chỉ dành cho bạn? Trong ví tiền, laptop hay những vật dụng cá nhân của anh ấy chỉ có “dấu vết” của bạn? Anh ấy có để ý đến suy nghĩ, cảm nhận của bạn? Anh ấy có ưu tiên bạn hơn những mối quan hệ khác? Hay người khác có thể thấy anh ấy chỉ có mình bạn?

dan ong yeu that long 1
Phụ nữ khi được một người đàn ông chung thủy yêu thương sẽ có cảm giác như “bà hoàng” trong thế giới của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khi được một người đàn ông chung thủy yêu thương sẽ có cảm giác như “bà hoàng” trong thế giới của anh ấy. Trong mắt anh ấy, hay bất kì ai, bạn luôn là người đặc biệt nhất.

Anh ấy luôn muốn ở bên bạn

Khi đàn ông thương bạn nhiều, anh ấy sẽ luôn tìm cách để ở bên bạn nhiều nhất có thể. Chỉ cần có thời gian, anh ấy sẽ muốn đến gần bạn, đi cùng bạn, làm bất cứ việc gì với bạn. Hay nếu phải xa bạn, anh ấy sẽ muốn biết bạn đang làm gì, vui hay buồn. Vì thế, nếu một người đàn ông dành nhiều thời gian bên bạn thì chứng tỏ bạn thật sự quan trọng với anh ấy.

Còn với đàn ông không yêu bạn nhiều, không nghiêm túc khi yêu bạn thì anh ta sẽ “thoát hiện thoắt ẩn” trước mắt bạn. Anh ta sẽ có nhiều lý do để biến mất khi bạn cần, không ở cạnh bên bạn. Đây chỉ là những lý do ngụy biện cho việc anh ta không xem bạn là duy nhất đặc biệt.

Nói về kế hoạch tương lai

dan ong yeu that long 2
Đàn ông muốn bên bạn cả đời thì đương nhiên sẽ thêm bạn vào kế hoạch tương lai của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông muốn bên bạn cả đời thì đương nhiên sẽ thêm bạn vào kế hoạch tương lai của anh ấy. Anh ấy sẽ nói về tương lai của cả hai, tìm mọi cách để cho bạn một cuộc sống tốt nhất. Anh ấy không chỉ muốn là người yêu của bạn, mà còn muốn lấy bạn, muốn có gia đình cùng bạn. Đây là mong muốn lớn nhất của đàn ông yêu nhiều, thể hiện tình cảm chắc chắn nhất.

Luôn làm bạn vui, hạnh phúc

Vì yêu thương bạn nhất nên anh ấy luôn muốn làm bạn vui và hạnh phúc. Khi bạn buồn, anh ấy sẽ tìm cách để bạn thấy thoải mái hơn. Anh ấy cũng thường xuyên tạo những bất ngờ cho bạn, như một cách để vun đắp tình cảm, cho bạn niềm vui thú vị.

Bảo vệ bạn trước gia đình của anh ấy

Đây là dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng, lâu dài rõ nhất. Vì bạn là người quan trọng nhất, nên anh ấy luôn bảo vệ bạn, dù là trước mặt gia đình mình. Nếu gia đình phản đối hai người, anh ấy cũng không buông tay. Nếu vì gia đình mà bạn bị tổn thương, anh ấy sẵn sàng đứng về phía bạn. Chỉ cần là vì bạn, anh ấy không ngại bất cứ điều gì.

dan ong yeu that long 3
Cuộc đời phụ nữ nên dành những gì đẹp đẽ nhất trong tình yêu cho người đàn ông muốn bên mình cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Cuộc đời phụ nữ nên dành những gì đẹp đẽ nhất trong tình yêu cho người đàn ông muốn bên mình cả đời. Vì khi bạn được một người đàn ông như thế trân quý, yêu chiều, bạn sẽ hiểu ở bên những người đàn ông khác chỉ phí hoài thanh xuân và tình cảm.

Đàn ông yêu thật lòng đặc biệt thích hôn vào 5 vị trí này trên cơ thể bạn

Đàn ông yêu nhiều hay ít, chỉ cần nhìn vào nụ hôn của anh ấy là rõ. Một người đàn ông yêu thật lòng đặc biệt thích hôn ở 5 vị trí cơ thể này của bạn.

TIN MỚI NHẤT