5 dấu hiệu bạn là người vợ thích kiểm soát

Phụ nữ yêu 10/03/2021 18:28

Sống chung với người thích kiểm soát quá mức sẽ rất mệt mỏi. Dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy bạn là người vợ thích kiểm soát.

1. Bạn hiếm khi xin lỗi trước

5 dấu hiệu bạn là người vợ thích kiểm soát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau những bất đồng giữa vợ chồng qua đi, bạn có bao giờ là người nói xin lỗi trước không? Hay bạn chỉ luôn đợi chồng mình phải quay lại xin lỗi bạn?

Nếu bạn nhận thấy mình luôn từ chối phải "cúi đầu" trước, đặc biệt khi chính bạn là người cần xin lỗi, thì chứng tỏ bạn đang có vấn đề về kiểm soát.

2. Tâm trạng không tốt của chồng làm bạn khó chịu

Ai cũng sẽ có những ngày tâm trạng không tốt, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể vui vẻ.

Nếu bạn hy vọng chồng bạn sẽ yêu bạn vô điều kiện ngay cả những ngày bạn cáu kỉnh, lo âu, buồn bã, nhưng bạn không dành cho anh ấy thái độ tương tự, thì bạn có thể là một người vợ thích kiểm soát.

3. Lịch trình của chồng bạn tùy thuộc vào sự chấp thuận của bạn

5 dấu hiệu bạn là người vợ thích kiểm soát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vợ chồng nên trao đổi trước với nhau khi định lên kế hoạch làm việc gì.

Tuy nhiên nếu bạn đang quản lý lịch trình cá nhân, thâm chí lịch trình công việc của chồng bằng cách bổ sung hoặc hủy bỏ các việc mà không có sự đồng ý của chồng thì bạn có thể đang kiểm soát cồng quá mức.

Nếu chồng bạn phải do dự khi lên kế hoạch thời gian cho bản thân hoặc gặp gỡ bạn bè vì cách bạn sẽ phản ứng thì đó cũng là một dấu hiệu khác đáng chú ý.

4. Bạn không hỏi quan điểm của chồng

Bạn không quan tâm quan điểm của chồng. Bất kể là một tin tức bạn vừa nghe trên thời sự, hay một bộ phim mà chồng bạn thích xem, bạn không bao giờ hỏi ý kiến của chồng/

Bạn nhận thấy mình không quan tâm đến ý kiến, quan điểm của anh ấy, vì điều duy nhất quan trọng với bạn là quan điểm của bạn.

Đó là dấu hiệu bạn là người vợ thích kiểm soát.

5. Mọi việc luôn phải làm theo ý bạn

5 dấu hiệu bạn là người vợ thích kiểm soát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù là lên kế hoạch đi chơi cuối tuần, mua sắm trang trí nhà cửa hay quyết định cách nuôi dạy con cái thì bạn luôn cho rằng cách của mình là tốt nhất và bắt chồng bạn phải làm theo ý bạn.

Nếu như vậy thì bạn có lẽ là người vợ thích kiểm soát.

4 'chỗ hiểm' đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Đây chính là những vùng cấm đàn bà khôn ngoan quyết không cho đàn ông chạm vào, kể cả chồng. Đàn bà dại nhất định phải biết.

TIN MỚI NHẤT