4 kiểu phụ nữ dù cố gắng thế nào cũng không có giá trị trong mắt đàn ông

Phụ nữ yêu 27/02/2020 05:13

Có những kiểu phụ nữ đàn ông không thích, đặc biệt đánh giá thấp. Dù có cố gắng thế nào họ cũng không có giá trị trong mắt đàn ông.

Đây là những kiểu phụ nữ đàn ông không thích, đánh giá thấp. Dù có xinh đẹp, ưu tú thế nào đàn ông cũng không muốn để mắt tới.

Phụ nữ sống thực dụng

Đàn ông thích phụ nữ thực tế. Nhưng đàn ông lại không thích phụ nữ sống quá thực dụng. Phụ nữ thực tế sống bình tĩnh, lý trí, không mơ mộng. Phụ nữ thực dụng chỉ sống vì lợi ích và vật chất. Phụ nữ thực tế cho đàn ông cảm giác lôi cuốn vì sự chân thật, mạnh mẽ. Nhưng đàn bà thực dụng lại cho đàn ông cảm giác sợ, vì sự ích kỷ, mưu mô, hay thậm chí là sống chỉ vì vật chất, lợi ích cá nhân.

kieu phu nu dan ong khong thich 1
Phụ nữ thực dụng ít khi yêu thật lòng, còn đàn ông dù thế nào cũng muốn một người phụ nữ chân thành với mình - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu phụ nữ thực dụng có thể dùng tiểu xảo để thu hút đàn ông. Nhưng theo thời gian, đàn ông đủ thông minh để nhận ra bản chất của họ. Đàn ông dù say mê thế nào cũng sẽ dần muốn tránh xa kiểu phụ nữ này. Vì phụ nữ thực dụng ít khi yêu thật lòng, còn đàn ông dù thế nào cũng muốn một người phụ nữ chân thành với mình.

Phụ nữ phụ thuộc tài chính

Có một kiểu phụ nữ không có giá trị trong mắt đàn ông, chính là phụ nữ không tự chủ tài chính, phụ thuộc vào người khác. Đây không phải vấn đề nằm ở việc phụ nữ kiếm được tiền nhiều hay ít, mà là ở khả năng độc lập trong cuộc sống. Phụ nữ có khả năng tài chính sẽ có chính kiến, tư duy tự chủ. Phụ nữ phụ thuộc tài chính thường không có ý chí cầu tiến, không có mục tiêu và đam mê.

kieu phu nu dan ong khong thich 2
Có một kiểu phụ nữ không có giá trị trong mắt đàn ông, chính là phụ nữ không tự chủ tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông bản lĩnh không quan tâm bạn kiếm được tiền nhiều hay ít, mà là thái độ của bạn với việc kiếm tiền, tự chủ tài chính. Bạn càng độc lập tài chính thì đàn ông càng tôn trọng, nhìn nhận giá trị của bạn.

Phụ nữ thiếu tế nhị

Đàn ông sợ nhất là phụ nữ thiếu tế nhị, tinh tế. Đây cũng là kiểu phụ nữ đàn ông không coi trọng.

Đàn ông thường bị ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế của phụ nữ trong hành động, lời nói. Đây không chỉ là cách đàn bà thông minh lấy cảm tình với đàn ông ngay từ lần đầu gặp gỡ, mà còn là cách vợ khôn ngoan khiến đàn ông thấy tự hào, hãnh diện trước người khác. Ngược lại, phụ nữ thiếu tế nhị, tinh tế cho đàn ông cảm giác bất mãn, thậm chí là mất mặt với người khác.

Phụ nữ tinh tế sẽ biết cách “lấy lòng” đàn ông, không “vô duyên” mà bị đánh giá thấp.

Phụ nữ không hiểu đàn ông muốn gì, cần gì

kieu phu nu dan ong khong thich 3
Kiểu phụ nữ không chịu lắng nghe, thấu hiểu là kiểu phụ nữ đàn ông không thích nhất - Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khiến đàn ông say mê không rời không hẳn là người đẹp nhất, giỏi nhất, mà là người hiểu đàn ông nhất. Ngược lại, kiểu phụ nữ không chịu lắng nghe, thấu hiểu là kiểu phụ nữ đàn ông không thích nhất. Bởi dù trong bất kì mối quan hệ nào, đàn ông cũng muốn được hiểu nhiều hơn.

Chỉ cần nắm bắt được điều đàn ông muốn, cần thì phụ nữ dù là ai cũng có thể nắm giữ được sự chú ý của họ. Ngược lại, nếu không thấu hiểu đàn ông thì dù cố gắng thế nào bạn cũng chỉ là một người phụ nữ không có giá trị trong mắt họ.

Phụ nữ thông minh không cần hơn ai, chỉ cần có thật nhiều những thứ này

Phụ nữ hơn nhau nhan sắc chưa chắc hạnh phúc hơn. Phụ nữ hơn nhau chồng giàu sang chưa chắc bình yên. Người phụ nữ thông minh không cần hơn ai, chỉ cần có thật nhiều những thứ này.

TIN MỚI NHẤT