3 tình huống phụ nữ chớ dại ghen tuông kẻo trở nên tầm thường, mất điểm hoàn toàn trong mắt chồng

Phụ nữ yêu 09/07/2020 15:55

Phụ nữ khôn ngoan sẽ chẳng dại ghen tuông trong 3 trường hợp này, phụ nữ nông cạn bất chấp nên bị chồng ghẻ lạnh, xem thường.

Chẳng ai có thể cấm phụ nữ ghen tuông khi họ cảm thấy bất an, hạnh phúc gia đình đang bị đe dọa. Thế nhưng, trong 3 trường hợp này phụ nữ khôn ngoan chớ dại “lồng lộn” kẻo bị chồng chán ghét, chẳng thèm đoái hoài. 

phu nu khon ngoan 1
Việc ngắt nhéo, chửi rủa hay hờn lẫy khi anh ấy 'thưởng thức cái đẹp' sẽ tự khiến bạn trở nên cực đoan, đáng ghét - Ảnh minh họa: Internet

Khi chàng “dán mắt” vào một cô gái xinh đẹp

Phụ nữ khi đi ngoài đường nếu gặp một anh chàng đẹp trai, phong độ họ cũng chẳng thể cưỡng lại sức hấp dẫn mà ngoái đầu nhìn lại. Vậy thì, hà cớ gì bạn phải ra sức cấm người đàn ông của mình không được nhìn ngắm người phụ nữ xinh đẹp khác.

Hãy nhớ, anh ấy chỉ nhìn người phụ nữ vì cô ấy “hút mắt”, chứ chàng chẳng hề có ý nghĩ phản bội hay làm điều gì có lỗi với bạn. Việc ngắt nhéo, chửi rủa hay hờn lẫy khi anh ấy "thưởng thức cái đẹp" chẳng khác nào tự khiến mình trở nên cực đoan, đáng ghét trong mắt chồng. 

phu nu khon ngoan 2
Phụ nữ khôn ngoan đừng vì những điều nhỏ nhặt mà gây sự cãi nhau, khiến tình cảm sứt mẻ - Ảnh minh họa: Internet

Khi có người phụ nữ khác để ý đến chàng

Đàn ông nào cũng thích được khen ngợi, được chứng tỏ sức hấp dẫn của mình. Thế nên, khi có người khác giới để ý đến anh ấy, tất nhiên chàng sẽ cảm thấy thích thú, phấn khích và khá hãnh diện vì điều ấy. Dù là người yêu hay vợ, khi chàng được người phụ nữ khác yêu thích bạn đừng dại nghĩ rằng vì anh ấy “thả thính” nên cô nàng kia mới như thế.

Hãy nhớ rằng, ngay thời điểm ấy chàng vui vẻ chỉ đơn giản là vì mình được khen ngợi, anh ấy chẳng hề có ý định gì với người phụ nữ kia. Phụ nữ thông minh đừng vì những điều nhỏ nhặt mà gây sự cãi nhau, khiến tình cảm sứt mẻ. 

phu nu khon ngoan 3
Chỉ khi còn yêu người ta mới còn hận, mới không thể bình thường hóa mối quan hệ - Ảnh minh họa: Internet

Khi chàng vẫn liên lạc với người yêu cũ

Chính vì bị câu nói “tình cũ không rủ cũng đến” ám ảnh nên không ít phụ nữ vẫn luôn thầm ganh ghét, đề phòng với người yêu cũ của chồng. Họ ra sức ngăn cản, cấm đoán chồng phải cắt đứt liên lạc với người yêu cũ, nếu phát hiện anh ấy vẫn giao tiếp sẽ quy chụp ngay cho chồng tội ngoại tình.

Những người vợ khờ dại quên mất rằng, ai cũng có quá khứ, cũng có một khoảng trời riêng cần được tôn trọng. Chia tay không có nghĩa là anh ấy và người cũ phải trở thành kẻ thù, họ vẫn có thể làm bạn của nhau thì đấy là tín hiệu đáng mừng. Bởi chỉ khi còn yêu người ta mới còn hận, mới không thể bình thường hóa mối quan hệ hậu chia tay.

4 kiểu 'tiểu tam' có thể phá nát mọi cuộc hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc đến mấy vẫn dắt nhau ra tòa

Dưới đây chính là những sai lầm tai hại khiến hôn nhân tan vỡ, vợ chồng yêu thương nhau đến mấy cũng trở mặt thành thù, rất nhiều cặp đôi mắc phải.

TIN MỚI NHẤT