3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình

Phụ nữ yêu 16/10/2019 12:02

Đây được coi là những thời điểm hết sức nhạy cảm khiến đàn ông dù đàng hoàng đến mấy cũng dễ có nguy cơ sa chân vào ngoại tình.

Dù khó chấp nhận nhưng có một sự thật là trong khi vợ phải đối mặt với thai kỳ đầy khó khăn, người đàn ông lại rất dễ sa chân vào việc ngoại tình. Một nguyên nhân lớn được lý giải cho điều này là bởi với đàn ông, chuyện tình dục đóng vai trò rất quan trọng. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 1

Thông thường, khoảng thời gian mang bầu phụ nữ thường thay đổi khá nhiều về tâm sinh lý, dễ cáu gắt hơn và chuyện chăn gối của vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Khi chuyện ấy ở nhà nguội lạnh, những gợi ý "đổi gió" sẽ khiến các anh chồng dễ bị hấp dẫn. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 2

Nguy cơ này càng dễ xảy ra với những gia đình mà vợ không hào hứng, thậm chí là cự tuyệt chồng trong suốt khoảng thời gian bầu bí. Nếu người đàn ông biết cảm thông với vợ thì không sao, nếu không thì có thể dẫn tới "bóc bánh trả tiền", hay tồi tệ hơn là cặp bồ.

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 3

Đàn ông ngoại tình khi vợ mang bầu thường phần lớn xuất phát từ việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Một lời khuyên cho bạn là hãy nói chuyện và đưa đến thống nhất về chuyện chăn gối trước khi có kế hoạch sinh con, có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 4

Ngay khi thấy chồng có những dấu hiệu lạc lối, hãy bình tĩnh và khôn khéo để kéo người chồng về. Hãy chia sẻ với chồng về những biểu hiện của con, lồng ghép những lời nói yêu thương để anh ấy biết mình quan trọng thế nào với gia đình.

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 5

Bước chân vào hôn nhân, tình yêu của hai người thường khó giữ được sự nóng bỏng như ngày còn đang hẹn hò, son rỗi. Cùng với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội đang ngày càng khiến con người trở nên gần trên mạng mà xa nhau ngoài đời thực. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 6

Không thể phủ nhận, mạng xã hội là nơi ta có thể giao lưu, kết thêm nhiều mối quan hệ mới song chính vì lẽ đó, nó cũng là môi trường tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn không thể biết được hôm nay chồng mình đã trò chuyện ai ở đó. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 7

Bát đĩa còn có lúc xô, vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Điều này là hết sức bình thường song hãy cẩn thận vì lúc đó, chồng bạn hoàn toàn có thể dính phải "thính" từ những cô gái độc thân ở trên mạng...

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 8

... hay thậm chí biết đâu anh ấy có thể một phút yếu lòng khi trò chuyện cùng người cũ. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 9

Tuy nhiên, người vợ cũng không nên kiểm soát chồng vì trong hôn nhân, mỗi người cần có khoảng không gian nhất định. Thay vì việc đó, hãy cùng chồng thống nhất việc sử dụng mạng xã hội ở một mức độ nhất định. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 10

Bất cứ mối quan hệ nào cũng đều tồn tại mâu thuẫn. Nhiều cặp vợ chồng thường chọn cách chiến tranh lạnh, không giao tiếp với nhau trong khoảng thời gian đang xảy ra khủng hoảng. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 11

Song chiến tranh lạnh chính là lựa chọn sai lầm bởi im lặng là một trong những điều có thể giết chết hôn nhân. Điều này càng đặc biệt trở nên nghiêm trọng khi người phụ nữ quyết định "cấm vận" chồng, không đồng ý động chạm thể xác. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 12

Mâu thuẫn kéo dài dễ kéo theo liên tiếp nhiều mâu thuẫn khác, khiến cho cả hai đều cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ. Sự chán nản, thất vọng, thiếu thốn tình cảm dễ khiến con người ta nhầm đường lạc lối. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 13

Đây là lúc người đàn ông dễ ngã vào vòng tay người khác vừa để tìm sự thấu hiểu về tinh thần, vừa được thỏa mãn về ham muốn thể xác. 

3 thời điểm nhạy cảm đàn ông đàng hoàng mấy cũng dễ sẩy chân ngoại tình - Ảnh 14

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, nếu ngoại tình do hoàn cảnh thì bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng trừ, gìn giữ hạnh phúc gia đình mình. Hãy là một người phụ nữ thông minh, khôn khéo để giữ lửa gia đình. 

5 điều đàn ông ngoại tình chỉ thấy ở bồ, còn vợ thì không

Nhiều người thứ ba hoàn toàn không xinh đẹp, giỏi giang bằng vợ. Nhưng đàn ông ngoại tình lại thấy ở họ những điều đặc biệt mà vợ không hề có được.

TIN MỚI NHẤT