3 người phụ nữ khiến đàn ông một khi đã yêu sẽ không chịu rời xa!

Phụ nữ yêu 18/02/2020 16:09

Chẳng cần bùa mê thuốc lú hay kỹ thuật phòng the điêu luyện, đây mới là cách khiến bạn trở thành mẫu phụ nữ quyến rũ, vạn người mê đắm.

Rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng, đây chính là mẫu phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt họ. Một khi đã yêu, đã đem lòng thương nhớ cả đời chàng sẽ mê mệt không rời.

phu nu quyen ru 1
Khi bạn là một người phụ nữ biết đối nhân xử thế và thấu hiểu thì anh ấy sẽ càng kiêng nể bội phần - Ảnh minh họa: Internet

Mẫu phụ nữ biết cách đối nhân xử thế

Nếu nghĩ chỉ cần sở hữu khuôn mặt cuốn hút, vóc dáng hấp dẫn thì đã có dư sức khiến đàn ông say mê thì bạn đã nhầm. Nhan sắc, vẻ ngoài có thể khiến đàn ông đặt ánh mắt lên bạn vài giây, nhưng cốt cách, sự tinh tế mới là thứ giữ chân anh ấy cả đời.

Khi bạn là một người phụ nữ có khí chất, biết đối nhân xử thế và thấu hiểu, cảm thông cho mọi người thì anh ấy sẽ càng kiêng nể bội phần. Bởi lẽ, không chỉ cần một người phụ nữ để yêu, chàng còn muốn bạn là người bạn đời đồng hành cùng mình trong suốt những tháng năm phía trước.

phu nu quyen ru 2
Với đàn ông, một người phụ nữ hấp dẫn nhất là khi cô ấy luôn thường trực nụ cười trên môi - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ lạc quan

Phụ nữ thường đa sầu đa cảm, dễ bị ngoại cảnh chi phối đến cảm xúc. Tuy nhiên, nếu bạn nhạy cảm đến mức luôn cảm thấy lo lắng bất an về tất cả mọi chuyện, suy nghĩ tiêu cực và nhìn đời bằng đôi mắt sầu muộn thì quả đáng lo.

Nỗi buồn là thứ hay lây, nếu bạn cứ ủ dột thì sẽ khiến người đàn ông bên cạnh cảm thấy mệt mỏi, chán ngán.

Ngược lại, nếu bạn luôn vui vẻ, lạc quan thì không chỉ giúp cuộc sống của chính mình trở nên tươi sáng hơn mà còn giúp đối phương như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.

Với đàn ông, một người phụ nữ hấp dẫn nhất là khi cô ấy luôn thường trực nụ cười trên môi, biết cách chấp nhận những điều không may mắn và nỗ lực vươn lên.

phu nu quyen ru 3
Dù là phụ nữ thông minh hay nông cạn bạn cũng đừng dại vì ghen tuông mà biến mình trở thành kẻ đáng ghét - Ảnh minh họa: Internet

Mẫu phụ nữ không ghen tuông vô lối

Ngoài tình yêu thì lòng tin chính là yếu tố quyết định một mối quan hệ có bền chặt, hạnh phúc hay không. Đàn ông cực ghét việc bị xem lén điện thoại, bắt mình phải khai rõ việc đi đâu với ai, quản thúc cuộc sống cá nhân.

Không chỉ thấy mất tự do, họ còn tự ái vì nghĩ đối phương không hề tin tưởng, tôn trọng mình. Vậy nên, dù là phụ nữ thông minh hay nông cạn bạn cũng đừng dại vì ghen tuông mà biến mình trở thành kẻ đáng ghét, phiền toái trong mắt đối phương.

Hãy cứ yêu thương chân thành, đặt niềm tin nơi anh ấy thì điều bạn nhận lại ắt là lòng chung thủy sắt son, một lòng một dạ.

99% đàn ông chán vợ đều để lộ những dấu hiệu này, phụ nữ nên biết để đề phòng

Dưới đây chính là những dấu hiệu đàn ông chán vợ, nếu có đủ chị em cần xem xét lại bản thân, thẳng thắn trao đổi với chồng kẻo hôn nhân tan vỡ.

TIN MỚI NHẤT