3 mẫu phụ nữ mà bất kỳ đàn ông nào cũng mê đắm, khao khát lấy làm vợ

Phụ nữ yêu 11/03/2021 15:56

Chẳng cần quá giỏi giang hay xinh đẹp, đây mới là những phẩm chất ở người phụ nữ quyết rũ nhất trong mắt đàn ông, khiến họ một khi đã yêu sẽ quyết cưới cho bằng được.

Đây chính là những mẫu phụ nữ quyến rũ nhất, khiến đàn ông một khi đã yêu sẽ mê đắm một đời, mong được lấy làm vợ. 

phu nu quyen ru 1
Đàn ông nào cũng muốn được vợ chào đón bằng sự dịu dàng ôn nhu, những câu hỏi han ân cần - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ biết điều

Đàn ông sợ nhất chính là phụ nữ lắm lời, hay càm ràm và thích hơn thua với chồng. Cuộc sống với vô số áp lực, công việc với bộn bề lo toan khiến đàn ông mệt mỏi, căng thẳng vô cùng. Thế nên, khi về nhà họ chỉ muốn được vợ chào đón bằng sự dịu dàng ôn nhu, những câu hỏi han ân cần và mâm cơm nóng hổi.

Một người phụ nữ biết cảm thông cho những thiếu sót, động viên khi chồng thất bại và xốc lại tinh thần khi anh ấy khó khăn chính là người vợ đàn ông nào cũng khát khao có được. 

phu nu quyen ru 2
Chồng cũng sẽ thầm cảm ơn những lo toan, hy sinh và vất vả vợ đã cam chịu vì mình - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khéo léo, biết vun vén

Có thể không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghêng thành” nhưng mẫu phụ nữ khéo léo, biết cách vun vén gia đình sẽ khiến đàn ông tình nguyện thủy chung, dù có cho tiền cũng không thèm ngoại tình.

Sống bên người vợ chu toàn cả việc nhà lẫn việc nước, chăm sóc gia đình, chồng con chu đáo, được lòng nhà chồng thì đàn ông muốn chê cũng không được.

Chẳng những tự hào về người bạn đời của mình, đàn ông cũng sẽ thầm cảm ơn những lo toan, hy sinh và vất vả vợ đã cam chịu vì mình. 

phu nu quyen ru 3
Cách hành xử tế nhị, hợp tình hợp lý ấy là điều đàn ông luôn muốn vợ mình có được - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ biết kiềm chế cảm xúc

Một người phụ nữ tinh tế sẽ luôn biết cách làm chủ cảm xúc của mình, không để ngoại cảnh chi phối. Cô ấy luôn cố gắng cư xử hòa nhã, ôn hòa với mọi người dù có bực tức, nóng giận đến mấy. Nếu phụ nữ nông cạn ra sức quát tháo, chửi bới để giành phần hơn về mình khi xảy ra mâu thuẫn thì phụ nữ thông minh không như thế.

Nàng điềm đạm phân tích phải trái đúng sai, sẵn sàng nhận lỗi nếu bản thân làm điều không phải. Nếu đối phương không chịu nói lý lẽ, nàng sẽ im lặng, chẳng dại đôi co.

Cách hành xử tế nhị, hợp tình hợp lý ấy là điều đàn ông luôn muốn vợ mình có được.

4 'chỗ hiểm' đàn bà khôn ngoan cấm tiệt đàn ông ‘sờ’ vào, kể cả chồng

Đây chính là những vùng cấm đàn bà khôn ngoan quyết không cho đàn ông chạm vào, kể cả chồng. Đàn bà dại nhất định phải biết.

TIN MỚI NHẤT