3 kiểu phụ nữ cô đơn trong hôn nhân, kiểu thứ 2 là đáng trách nhất

Phụ nữ yêu 15/01/2020 15:42

Có rất nhiều lý do khiến phụ nữ cô đơn trong hôn nhân: vì chồng vô tâm, vì bản thân không có được những gì mình muốn hoặc không cảm thấy được tôn trọng.

Dưới đây là những kiểu phụ nữ cô đơn trong hôn nhân, có người đáng thương nhưng cũng có người đáng trách.

phu nu co don 1
Phụ nữ cô đơn trong hôn nhân có nhiều dạng - Ảnh minh họa: Internet

Cô đơn vì chồng vô tâm

Người phụ nữ lấy chồng ai cũng muốn được yêu thương. Nhưng không phải ai cũng may mắn lấy được người chồng có tâm. Người chồng vô tâm luôn khiến phụ nữ cảm thấy cô đơn, trống trải trong hôn nhân. Họ không nhận được sự quan tâm từ chồng, không có cảm giác an toàn nên mới cảm thấy tủi thân, cô đơn.

phu nu co don 2
Phụ nữ cô đơn vì chồng vô tâm hãy tự biết yêu thương mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên có rất nhiều cách giúp phụ nữ vượt qua nỗi cô đơn này như làm đẹp, tìm niềm vui trong cuộc sống, công việc. 

Cô đơn vì hy sinh và kỳ vọng quá nhiều

Nhiều phụ nữ nghĩ càng hy sinh nhiều càng được chồng yêu thương, trân trọng. Họ hy sinh, tận tụy hết lòng rồi kỳ vọng bản thân sẽ được chồng quan tâm, chiều chuộng. Nhưng thực tế đàn ông vốn vô tâm. Bản thân bạn càng để tâm càng chuốc lấy nhiều buồn phiền mà thôi.

phu nu co don 3
Phụ nữ đừng hy sinh quá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy biết yêu thương mình đầu tiên. Bỏ rơi bản thân vì một người chồng tệ bạc là đàn bà dại, thậm chí còn khiến thiên hạ chê cười.

Cô đơn vì không được làm những điều mình muốn

Nếu đây là lý do mà bạn cảm thấy cô đơn, vậy hãy tự hỏi “tại sao tôi lại không làm được những điều mình muốn?”. Không phải bạn có quyền tự quyết định cuộc đời mình hay sao?

phu nu co don 4
Hãy dẹp bỏ những suy nghĩ cứng nhắc để chiều chuộng bản thân nhiều hơn - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên đừng nghĩ rằng bản thân cô đơn vì bị gò bó, trói buộc đủ điều. Hãy học cách làm mình hạnh phúc. Nếu lấy phải người chồng vô tâm, đừng đợi chồng yêu thương, quan tâm, cũng đừng mong anh ấy thay đổi. Không ai có thể giam giữ hay trói buộc bạn, chỉ có bản thân bạn là cố chấp, cứng nhắc mà thôi.

Cố chấp theo đuổi 3 nghiệp báo này, phụ nữ sẽ cạn kiệt phúc đức, khổ đau không dứt

Người phụ nữ khôn ngoan đừng cố chấp theo đuổi hoặc vướng phải 3 nghiệp báo này để vượt qua khổ đau, sống một đời viên mãn như những gì bản thân muốn.

TIN MỚI NHẤT