3 điều 'hư nhưng không hỏng' phụ nữ nào cũng nên áp dụng để chồng thêm si mê, nửa bước chẳng rời

Phụ nữ yêu 03/08/2019 12:27

Những hành động đôi khi bị đánh giá là "hư" nhưng phụ nữ nên áp dụng 1 cách có chừng mực, bởi nó giúp ích rất nhiều trong việc nắm giữ trái tim người đàn ông.

1. Rót lời đường mật

Hầu hết phụ nữ sau khi kết hôn không còn thói quen nói những lời yêu đương đường mật với chồng nữa. Thậm chí, chung sống càng lâu, họ càng cảm thấy ngại ngùng khi mở lời và cho rằng thật sến sẩm.

Tuy nhiên, không phải chỉ có "con gái yêu bằng tai" mà thực tế, bất cứ giới nào, độ tuổi nào cũng cực kỳ thích thú với những lời ngọt ngào. Đàn ông cũng không ngoại lệ, họ sẽ cảm thấy ngập tràn hạnh phúc khi được nghe những lời âu yếm từ vợ mình.

3 điều 'hư nhưng không hỏng' phụ nữ nào cũng nên áp dụng để chồng thêm si mê, nửa bước chẳng rời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên, thi thoảng hãy thử thì thầm vào tai chồng "Em yêu anh", hay nhắn 1 tin "Em nhớ anh", chắc chắn người ấy sẽ tan chảy vì hạnh phúc và bất ngờ đấy!

2. Chủ động đề nghị chuyện ấy

Phụ nữ thường hay ngại ngùng và cho rằng chủ động đòi hỏi "chuyện ấy" thật hư hỏng. Vì thế, họ thường khéo léo che giấu đi mong muốn của mình dù muốn dù không, chỉ "chiều" đàn ông khi họ đòi hỏi.

Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều đàn ông cảm thấy hưng phấn và thích thú hơn khi phụ nữ chủ động. Họ cho rằng đó là luồng gió mới mẻ khiến cuộc sống hôn nhân cũng như tình dục thi vị hơn.

3 điều 'hư nhưng không hỏng' phụ nữ nào cũng nên áp dụng để chồng thêm si mê, nửa bước chẳng rời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, thay vì chờ anh ấy mở lời, hãy thử mạnh dạn khiêu khích trước xem sao. Anh ấy sẽ lập tức đáp trả lại bằng sự nồng nàn không kém. Thậm chí, bạn có thể đánh thức anh ấy lúc nửa đêm, đề nghị chuyện ấy lúc sáng sớm... đều là một sự bất ngờ khêu gợi khác hẳn mọi lần và sẽ làm người ấy thích thú.

3. Ăn mặc gợi cảm

Sai lầm mà nhiều phụ nữ đều mắc phải đó là khi lập gia đình rồi, sẽ phải kín cổng cao tường. Họ thậm chí chẳng màng quan tâm nhiều tới vẻ bề ngoài, chỉ hết lòng chăm lo cho chồng, con và nghĩ là sẽ giữ được trái tim của đàn ông.

3 điều 'hư nhưng không hỏng' phụ nữ nào cũng nên áp dụng để chồng thêm si mê, nửa bước chẳng rời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có một thực tế là hầu hết đàn ông sẽ bị choáng ngợp trước những người phụ nữ gợi cảm.Vì vậy, phụ nữ thông minh là kín khi cần kín và hở khi cần hở. Nửa kín, nửa hở mới là kiểu "hư nhưng không hỏng" khiến đàn ông si mê. 

Thi thoảng đi hẹn hò riêng, hay khi chỉ có 2 người trong phòng, hãy lựa chọn bộ cánh sexy khoe được đường cong quyến rũ, đảm bảo sẽ khiến các ông chồng cảm thấy rạo rực yêu đương như những ngày đầu tiên.

Trước khi tự đắc là kẻ thắng, người thứ ba nên biết những điều này

Với nhân tình, đàn ông chỉ có tình chứ không có nghĩa, chỉ có mê đắm, chứ không có trách nhiệm. Với đàn ông, vợ thì chỉ có một, còn nhân tình thì dẫu là ai cũng chỉ mang đúng một cái tên chung, chính là “người thứ ba”.

TIN MỚI NHẤT