3 cách hành xử vô tư nhưng lại khiến bạn 'rẻ tiền' trong mắt đàn ông, đàn bà ai cũng mắc ít nhất 1 lỗi

Phụ nữ yêu 14/04/2021 15:26

Phụ nữ khôn ngoan chẳng bao giờ làm những điều dại dột như thế này để khiến bản thân trở nên 'rẻ tiền' trong mắt đàn ông.

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ làm cho mình trở nên có giá trị, quyến rũ và thu hút hơn chứ không phải để 3 thứ rẻ tiền của đàn bà trong mắt đàn ông xuất hiện trong cuộc đời mình. Dưới đây là những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại khiến bản thân đàn bà trở nên mất giá.

Ăn mặc xuề xòa lại mất giá trong mắt đàn ông

Nói về phong cách thời trang của phụ nữ, chẳng ai giống ai, có người thích phong cách gợi cảm quyến rũ, có người lại chọn thời trang thanh lịch, dịu dàng... Dù là phong cách nào đi chăng nữa, chỉ cần tôn lên vẻ đẹp, quyến rũ giúp phụ nữ trở nên tự tin là được.

Ngày trước khi yêu, đang ở trong giai đoạn mặn nồng, phụ nữ có thể dành nhiều giờ liền để trang điểm, chọn trang phục để khiến mình trở nên thật xinh đẹp trong mắt người mình yêu. Ấy vậy mà sau khi lấy chồng, một sai lầm hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải đó là thay đổi phong cách ăn mặc quyến rũ ngày nào bằng những bộ đồ thoải mái, đôi khi có phần luộm thuộm chỉ vì nghĩ đây là ở nhà, cần gì cầu kỳ cho tốn thời gian. Nhưng điều này vô tình khiến bạn trở nên "kém sắc" mất điểm trong mắt của chồng.

Đừng viện lý do để có thể mặc một cách tuỳ tiện bất kể là ở đâu. Dù có bận đến đâu, đã lấy chồng hay chưa cũng nên dành thời gian để chăm chút bản thân, đặc biệt là phải lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Bởi đây là yếu tố quyết định bạn là người phụ nữ quyến rũ hay trở nên “mất giá” trong mắt đàn ông và tất cả mọi người.

phu nu khon ngoan 1
Phụ nữ có phong cách ăn mặc phù hợp luôn tạo sự cuốn hút đối với người đàn ông của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ để người khác đánh giá sai về mình chỉ vì một bộ quần áo, đừng để người đàn ông tỏ thái độ xem thường chỉ vì trang phục của bạn không phù hợp.

Nói xấu sau lưng người khác, bản thân mất điểm nghiêm trọng

Cách hành xử khéo léo của vợ trước mặt mọi người luôn làm người chồng cảm thấy hãnh diện. Chẳng người đàn ông nào thích người phụ nữ của mình đi chê bai, moi móc, nói xấu người khác cả. Bởi đây chính là hành động của kẻ nhiều chuyện, khiến đàn bà trở nên vô cùng “rẻ tiền”.

phu nu khon ngoan
Nói xấu sau lưng người khác chỉ khiến đàn bà mất điểm trong mắt đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Một người phụ nữ thông minh, tử tế sẽ chẳng bao giờ nói xấu, chỉ trỏ sau lưng người khác. Nếu có chuyện gì không hài lòng, thay vì nói xấu, họ sẽ lựa lời đóng góp ý kiến với đối phương để giải tỏa hiểu lầm, đây mới là cách ứng xử ghi điểm với mọi người đặc biệt là người đàn ông của mình. Hãy luôn nhớ rằng việc nói xấu người khác có thể khiến bạn thoải mái trong chốc lát, nhưng lại trở nên xấu xí và khiến mọi người xa lánh thêm mà thôi.

 

Ăn nói tục tĩu khiến mình trở thành kẻ đáng khinh

Đánh giá một con người không chỉ nhìn vào cách ăn mặc mà còn dựa vào lời nói và cử chỉ. Lời nói của phụ nữ thể hiện cốt cách của chính con người họ. 

phu nu khon ngoan 2
Phụ nữ đừng bao giờ mất mất kiểm soát nói lời tục tĩu - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà “dại dột” chỉ biết nói lời tục tĩu, quát tháo, không làm chủ được cảm xúc của bản thân, càng khiến mình trở nên nông cạn, đánh khinh trong mắt người khác.

Vì thế, đàn bà muốn tạo nên sức hút riêng cho bản thân mình thì chỉ nên nói lời hay ý đẹp, kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong mọi tình huống.

Muốn biết chồng chung thuỷ hay không, đàn bà khôn sẽ để mắt hành động 'khác lạ' của chồng trên giường

Đàn ông yêu bằng giác quan, đàn bà yêu bằng cảm xúc. Không phải gượng ép, chỉ cần quan sát cách ôm hôn vợ của chồng trên giường là có thể nắm chắc mức độ cưng chiều mà chồng dành cho vợ.

TIN MỚI NHẤT