3 'BÍ MẬT THẦM KÍN' phụ nữ thông minh tuyệt đối không chia sẻ lên mạng xã hội, phụ nữ khờ dại vẫn làm mỗi ngày

Phụ nữ yêu 24/03/2021 14:58

Muốn biết phụ nữ thông minh hay nông cạn chỉ cần xem cô ấy có chia sẻ những điều này lên mạng hay không là đủ, không hơn không kém.

Dù có đánh chết phụ nữ thông minh cũng sẽ không công khai những điều thầm kín này lên mạng xã hội. Chị em nhất định phải biết, đừng dại phạm phải kẻo rước thị phi vào người. 

phu nu thong minh 1
Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ kể xấu chồng trên mạng xã hội -  Ảnh minh họa: Internet 

1. Kể xấu chồng

Bát đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng chung sống sẽ khó tránh khỏi những bất hòa, xung đột. Những lúc như thế, phụ nữ khôn ngoan sẽ cố gắng giữ bình tĩnh để có thể ngồi lại nói chuyện dịu dàng với chồng. Để cả hai có cơ hội trải lòng, thấu hiểu nhau hơn.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ kể xấu chồng trên mạng xã hội, càng không mang chuyện nội bộ trong gia đình thọc mạch với ai. Cô ấy hiểu rằng “xấu chàng hổ thiếp”, “tốt khoe xấu che” nên lúc nào cũng được chồng trân trọng, kiêng nể. 

phu nu thong minh 2
 Số dư trong tài khoản, tài sản đứng tên bạn là thông tin tuyệt mật  -  Ảnh minh họa: Internet

2. Thu nhập của vợ chồng

Tiền bạc là chuyện rất ý nhị, phụ nữ dù thông minh hay khờ dại cũng đừng công khai thông tin về tình hình tài chính, thu nhập của vợ chồng bạn lên mạng xã hội. Bạn càng khoe khoang, càng muốn thiên hạ biết mình giàu có, tài giỏi thì càng rước thị phi, phiền toái vào người.

Hãy nhớ, số dư trong tài khoản, tài sản đứng tên bạn là thông tin tuyệt mật. Bạn bè dù thân thiết đến mấy bạn cũng phải giấu kín như bưng để bảo vệ chính mình và gia đình. 

phu nu thong minh 3
 Than thân trách phận trên mạng xã hội chỉ khiến đời bạn thêm mệt mỏi, áp lực  -  Ảnh minh họa: Internet

3. Khó khăn trong cuộc sống

Người xưa có câu “đục nước béo cò”, người tốt khi thấy bạn gặp hoạn nạn sẽ dang tay giúp đỡ, hỗ trợ hết mình để bạn có thể vượt qua nghịch cảnh, nhanh chóng lấy lại những gì đã mất. Thế nhưng, tiểu nhân sẽ nhân cơ hội này để vùi dập, làm khó làm dễ và khiến bạn càng trầm luân hơn.

Thế nên, với những khó khăn trong công việc bạn hãy tìm cách để giải quyết hoặc tìm đến những người mình tin tưởng để được hỗ trợ. Than thân trách phận trên mạng xã hội chỉ khiến đời bạn thêm mệt mỏi, áp lực.

3 điều đàn ông nào cũng lén lút làm sau lưng vợ

Dưới đây là những bí mật thầm kín của đàn ông có gia đình, dù hôn nhân hạnh phúc đến mấy họ vẫn sẽ giấu vợ làm 3 điều này, phụ nữ nhất định phải biết.

TIN MỚI NHẤT