2 cái giá đắt nhất cho những cuộc ngoại tình

Phụ nữ yêu 20/05/2018 05:19

Dù đàn ông hay đàn bà thì ngoại tình đều không nên. Bởi cái giá phải trả cho những cuộc ngoại tình là rất đắt!

Hiện nay trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội có đưa tin rất nhiều về các câu chuyện ngoại tình, những màn đánh ghen kinh hoàng gây hoang mang dư luận. Và hơn ai hết những người trong cuộc đều chịu những tổn thương, những nỗi đau rất khó nguôi ngoai. Với mỗi cuộc ngoại tình dù là đàn ông hay đàn bà thì sẽ phải trả giá rất đắt và hai cái giá đắt nhất chính là gia đình tan vỡ, danh dự nhân phẩm bị ảnh hưởng.

2 cái giá đắt nhất cho những cuộc ngoại tình - Ảnh 1
Với mỗi cuộc ngoại tình dù là đàn ông hay đàn bà thì sẽ phải trả giá rất đắt và hai cái giá đắt nhất chính là gia đình tan vỡ, danh dự nhân phẩm bị ảnh hưởng - Ảnh minh họa: Internet

Ngoại tình khiến không ít gia đình tan vỡ

Khi những câu chuyện ngoại tình vỡ lở chắc chắn người bị phản bội sẽ cảm thấy mất niềm tin nơi đối phương. Và tất nhiên khi chứng kiến người mình tin tưởng, yêu thương nhất phản bội chính mình thì cảm giác bực bội, khó chịu, ức chế sẽ có cơ hội bộc phát. Bao sự kìm nén, bao chịu đựng bấy lâu đều theo đó mà trỗi dậy để rồi mang ra sỉ vả, lăng mạ kẻ đã phản bội mình.

Nhiều người ngoại tình còn sẵn sàng đánh đập, xúc phạm vợ hoặc chồng và cho rằng chính đối phương đã đẩy họ đến con đường ngoại tình. Cuộc sống gia đình vì thế bị đảo lộn. Hai vợ chồng không còn muốn nói chuyện, chia sẻ với nhau thì như vậy cuộc sống gia đình đâu còn nghĩa lý gì nữa.

2 cái giá đắt nhất cho những cuộc ngoại tình - Ảnh 2
Khi những câu chuyện ngoại tình vỡ lở chắc chắn người bị phản bội sẽ cảm thấy mất niềm tin nơi đối phương - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều gia đình đã tan vỡ khi việc ngoại tình của vợ hay chồng bị phát hiện. Việc bố mẹ ly hôn không những gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của cả hai vợ chồng mà trên hết sự tổn thương lớn nhất chính là ở những đứa trẻ. Tương lai của những đứa con sẽ ra sao khi sống trong gia đình không có đủ tình thương của cha mẹ. Thậm chí chúng còn chứng kiến những màn cãi vã, xung đột của cha mẹ sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý. Thử hỏi liệu chúng có lớn lên và trưởng thành để trở thành một công dân có ích hay không?

Một gia đình đang yên ấm, có đầy đủ bố mẹ con cái mà chỉ vì ngoại tình mà đánh mất tất cả thử hỏi có đáng hay không?

Ngoại tình khiến cho danh dự, nhân phẩm bị ảnh hưởng

Khi ngoại tình bị phát hiện thử hỏi bạn sẽ phải đối mặt với những lời bàn luận của xã hội ra sao. Họ sẽ dè bỉu, coi khinh bạn, thậm chí không muốn nhìn thấy mặt bạn. Bạn bè, đồng nghiệp sẽ đánh giá bạn là con người như thế nào? Liệu công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng ra sao khi danh dự, nhân phẩm của bạn giảm sút quá nhiều.

Những người thân yêu của bạn sẽ cảm thấy bạn không còn là nơi họ có thể tin tưởng được nữa. Bởi một kẻ đã phản bội lại vợ con, đánh vỡ hạnh phúc gia đình để làm một việc trái với lương tâm, đạo đức thì làm sao có tư cách để giảng dạy, chia sẻ lẽ sống với người khác.

2 cái giá đắt nhất cho những cuộc ngoại tình - Ảnh 3
Bởi một kẻ đã phản bội lại vợ con, đánh vỡ hạnh phúc gia đình để làm một việc trái với lương tâm, đạo đức thì làm sao có tư cách để giảng dạy, chia sẻ lẽ sống với người khác - Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người vợ hoặc chồng khi biết mình bị phản bội đã không ngần ngại thuê người đánh ghen, làm ầm lên ở chốn đông người, quay clip lên mạng. Như vậy danh dự, nhân phẩm của bạn bị bôi nhọn, bị mọi người nhạo bang và cười chê.

Đối với con người danh dự, nhân phẩm quan trọng lắm, nó ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của mỗi người. Vì thế khi danh dự, nhân phẩm bị bôi nhọ, bị mang ra bàn luận thì chắc chắn cuộc sống, công việc của bạn sẽ bị đảo lộn, ảnh hưởng trầm trọng!

Thế nên đàn ông hay đàn bà hãy cân nhắc thật kỹ những cái giá mà mình sẽ phải trả trước khi bước chân vào ngoại tình nhé!

Chồng ngoại tình hay không chỉ cần nhìn những điều này là rõ

Đàn ông vốn là một nửa thế giới vốn trăng hoa. Đừng bao giờ nghĩ rằng người đàn ông của bạn sẽ không bao giờ phản bội vợ con. Anh ấy chưa ngoại tình chỉ vì chưa có thời gian để làm điều đó mà thôi.

TIN MỚI NHẤT