10 CẤM ĐỊA của đàn ông, phụ nữ TUYỆT ĐỐI đừng bước vào

Phụ nữ yêu 27/06/2019 05:08

Có những điều đàn ông không thích, nếu phụ nữ chạm đến giới hạn chịu đựng chắc chắn họ sẽ không bỏ qua. Đàn ông luôn giới hạn riêng, những vùng cấm không bao giờ muốn phụ nữ bước vào, dù là một lần nào.

Có những điều đàn ông không thích, nhất định không nhân nhượng. Phụ nữ nếu khôn ngoan sẽ không bao giờ lui tới vào 10 “cấm địa” này của đàn ông. 

Điều tra mọi thứ về chàng

Phụ nữ lúc nào cũng muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Bởi thế, nhiều phụ nữ quản lý tin nhắn, điện thoại, facebook, thậm chí là mail của chồng hay bạn trai. Không dừng ở đó, họ còn muốn thông tin của đối phương từ bạn bè, đồng nghiệp hay người xung quanh.

Sự thật là không người đàn ông nào thích điều này, thậm chí có người còn cực kỳ ghét. Bởi thế, phụ nữ nếu khôn ngoan thì đừng bao giờ có hành động quản thúc, điều tra với đàn ông. Ai cũng có bí mật và những riêng tư nhất định. Và đàn ông muốn bạn tôn trọng điều này, như một điều kiện để họ quý trọng bạn hơn.

dieu dan ong khong thich 1
Phụ nữ nếu khôn ngoan thì đừng bao giờ có hành động quản thúc, điều tra với đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Đừng lấy khuyết điểm của chàng để so với ưu điểm của người đàn ông khác

Điều đàn ông không thích nhất là khi phụ nữ lấy ưu điểm của người khác để công kích khuyết điểm của họ. Dù rằng nhiều phụ nữ nghĩ đây là cách giúp đàn ông hoàn thiện hơn nhưng thật sự chỉ phản tác dụng. Đàn ông sẽ xem đây là hành động thiếu tôn trọng, và họ sẽ bị tổn thương. Đến một giới hạn chịu đựng nhất định, dồn nén bùng phát, đàn ông sẽ rời đi không chút hối tiếc.

Đừng than phiền về việc thăng chức hay nghỉ việc của chàng

Sự nghiệp với đàn ông quan trọng như việc phụ nữ trọng nhan sắc. Người đàn ông nào cũng muốn thăng tiến trong công việc. Dù vậy, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, chắc chắn sẽ có lúc anh ấy muốn từ bỏ. Và khi ấy, điều chàng muốn là bạn có thể ở bên đồng hành, cho anh ấy nghị lực và sự động viên. Đàn ông không cần phụ nữ phải giúp gì cho sự nghiệp của họ, vì họ đủ tự tin để biết bản thân phải làm gì.

Đừng phủ nhận những gì anh ấy đã làm cho bạn và gia đình

Thái độ sai nhất của phụ nữ là phủ nhận những cố gắng và nỗ lực của đàn ông. Những gì đàn ông cố gắng làm, dù là nhỏ nhất hay lớn lao nhất đều đáng được ghi nhận và nhớ tới. Đối với anh ấy, đó là động lực, cũng là niềm tự hào. Quan trọng không phải là anh ấy đã làm được nhiều hay ít, mà là anh ấy thật sự đã cố gắng vì bạn và gia đình. Đừng tiếc lời khen và động viên cho người đàn ông của mình.

dieu dan ong khong thich 2
Điều đàn ông không thích là phụ nữ phủ nhận những cố gắng và nỗ lực của họ - Ảnh minh họa: Internet

Đừng phê bình mẹ chàng trước mặt anh ấy

Với phụ nữ, cha là người đàn ông không ai thay thế được. Còn với đàn ông, mẹ chính là người phụ nữ không ai có thể chạm tới. Mẹ chính là “cấm địa” mà người đàn ông nào cũng không muốn vợ hay người yêu chạm vào.

Dù rằng chắc chắn sẽ có những mâu thuẫn giữa bạn và mẹ chàng nảy sinh nếu chung sống cùng. Nhưng có thế nào bạn cũng đừng nói xấu mẹ chàng trước mặt anh ấy. Thay vì vậy, hãy khôn ngoan dàn xếp, đừng để đàn ông thấy khó xử.

Đừng khó chịu khi chàng nhìn gái đẹp

Nhu cầu thưởng thức cái đẹp của đàn ông luôn cao hơn phụ nữ, hầu như đó là bản năng của họ. Dù vậy, đây không phải là thói quen xấu. Nếu anh ấy ngắm phụ nữ đẹp, đừng lấy đó là cái cớ để ghen tuông vô lý.

Cố gắng thay đổi chàng

Không có cặp đôi hoàn hảo nào dành cho nhau. Vì không ai hoàn hảo cả, người ta ở được bên nhau đều là vì học được cách chấp nhận nhau. Bởi thế, đừng cố thay đổi người đàn ông của mình. Bởi chính bạn cũng không thể thay đổi bản thân vì ai quá nhiều. Và nếu càng bị thay đổi, đàn ông sẽ càng thấy áp lực. Nếu đến mức không thể chấp nhận, đàn ông sẽ có suy nghĩ tìm một người khác phù hợp hơn.

dieu dan ong khong thich 3
Đừng cố thay đổi người đàn ông của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đừng chê bai khả năng giường chiếu của chàng

Bạn chắc chắn có thể bỏ qua những điều chưa tốt của đàn ông trên giường, nếu bạn yêu thương và cảm thông với anh ấy. Huống hồ, đây là điều tế nhị, có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng của đàn ông. Bởi thế, thay vì chê bai, hãy khuyến khích và cùng anh ấy trở nên hòa hợp hơn.

Hay tin vào những chuyện không có căn cứ

Sự nhẹ dạ, cả tin của phụ nữ thường khiến đàn ông thấy chán nản. Thay vì chỉ tin vào lời bói toán mà trở nên lo âu, buồn phiền, phụ nữ nên có suy nghĩ tích cực hơn. Đàn ông không thích vì những chuyện không có căn cứ đó mà bạn hay chuyện tình cảm của hai người bị ảnh hưởng.

Nhất định đừng ngoại tình

Bạn có quyền buông tay nếu không còn thấy tình yêu hay hôn nhân của mình tốt đẹp. Nhưng đừng bao giờ ngoại tình, vì đó là giới hạn không thể chấp nhận của đàn ông. Đàn ông không bao giờ có thể tha thứ cho sự phản bội.

5 câu nói ‘không sao’ nhưng thật ra đàn ông nào cũng để tâm

Phụ nữ thường vô tình bỏ qua những điều đàn ông quan tâm. Đàn ông có khi bình thản nói một câu “không sao” nhưng nếu tinh tế bạn có thể nhận ra có những lúc anh ấy thật sự rất để tâm!

TIN MỚI NHẤT