'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc

Phim hay mỗi ngày 12/12/2018 21:04

Dù còn nhỏ nhưng bé Khoa đã rất có hiếu và hiểu chuyện, khi thấy ông Vương vất vả, cậu bé muốn trưởng thành thật nhanh để chăm sóc lại cho ba.

Nghỉ dạy ở trường, ông Vương giấu gia đình và đi tìm việc mới. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, ông được vào làm bảo vệ ở công viên. Công việc hàng ngày của ông Vương là vừa làm bảo vệ, vừa quét dọn.

Vốn không quen với công việc chân tay, nhưng ông Vương chấp nhận hết mọi khó khăn để kiếm tiền về cho gia đình.

'Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra', Út Khoa không thấy ông Vương ở trường nên nghi ngờ gọi điện cho ba. Ông Vương lúc đầu còn trốn tránh việc mình nghỉ dạy ở trường, nhưng cuối cùng không thể giấu, ông tiết lộ cho con trai Út nơi mình làm việc.

 

Nhận điện thoại của Út Khoa khiến ông Vương càng buồn lòng thêm. Ông ngồi suy tư thì bị một đồng nghiệp tới trách mắng. Không muốn xảy ra cãi cọ, ông Vương nín nhịn nói lời xin lỗi. Chưa hết, đồng nghiệp còn dọa ông Vương nếu tiếp tục lơ là công việc thì ông sẽ bị anh ta báo lên cấp trên đổi người.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc - Ảnh 1

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc - Ảnh 2

Ông Vương bị trách mắng và dọa đuổi việc

 Lúc này, Út Khoa xuất hiện. Thấy ba đang làm bảo vệ và bị la mắng, cậu bé khóc nức nở. Ông Vương động viên con trai đừng nghĩ lung tung, và còn dặn bé Khoa đừng nói cho mọi người trong gia đình biết công việc hiện tại của ông.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc - Ảnh 3

Bé Khoa khóc khi thấy ba làm việc vất vả, lại còn bị mắng

Út Khoa động viên rằng ba là người cậu bé kính trọng nhất trên đời. Đồng thời, Út Khoa cũng mong muốn ba đi tìm việc khác cho đỡ vất vả. Tuy nhiên, ông Vương trấn an con trai rằng công hiện tại của ông không vất vả, mỗi ngày chỉ cần đi qua đi lại là được lãnh lương.

Được ông Vương trấn an như vậy nhưng bé Khoa vẫn ôm ba khóc và nói 'Ba hãy mạnh mẽ lên, có con ở đây, con sẽ trưởng thành thật nhanh để con chăm sóc lại cho ba'.

Nghe lời cậu con Út nói, ông Vương không khỏi nghẹn lòng. Hẳn lúc này ông đang thấy có lỗi khi để cậu con trai nhỏ phải lo lắng cho mình, nhưng mặt khác hẳn ông cũng ấm lòng khi có một cậu con trai có hiếu và hiểu chuyện như vậy.

Ở những tập trước, Út Khoa còn tự đi tìm việc làm, dù là việc rửa chén ở nhà hàng để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, nhưng tuổi  còn nhỏ nên cậu bé bị từ chối.

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc - Ảnh 4

'Gạo nếp gạo tẻ': Nghẹn lòng khi Út Khoa khóc nức nở vì phát hiện ông Vương đi làm bảo vệ, còn bị mắng chửi dọa đuổi việc - Ảnh 5

Ông Vương nghẹn lòng nghe con trai động viên mình

Gia đình ông Vương sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt như thế nào? Đón xem các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ để có câu trả lời.

"Gạo nếp gạo tẻ": Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần!

Trong tập 95 "Gạo nếp gạo tẻ", Nhân một lần nữa bị ả hồ ly tinh đưa vào tròng khiến khán giả chỉ muốn kêu trời!

TIN MỚI NHẤT