4 bộ phim nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè rực nắng bạn không nên bỏ qua nếu là một 'mọt phim Hàn'

Phim hay mỗi ngày 22/04/2022 15:26

Cái nắng chói chang của mùa hè có thể khiến bạn căng thẳng, bức bối nhưng không sao! Những bộ phim truyền hình sau đây sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái, vui vẻ, khiến bạn thấy yêu đời hơn hẳn đấy!

1. Reply 1988

4 bộ phim nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè rực nắng bạn không nên bỏ qua nếu là một 'mọt phim Hàn' - Ảnh 1

Bối cảnh Hàn Quốc năm 1988, giữa Seoul sầm uất là khu phố Ssangmun yên bình, nơi có năm đứa trẻ cá tính khác biệt nhưng thân thiết từ bé: thiên tài cờ vây ngờ nghệch Choi Taek, Jung Hwan 'mặt chó' lạnh lùng, Sun Woo đẹp trai, học giỏi, Dong Ryong vụng về, hài hước và Deok Seon hậu đậu, lạc quan - cô gái duy nhất của nhóm. Tình bạn của họ vô tư, tươi vui đồng thời xen lẫn những rung động đầu đời. Nội dung phim Reply 1988 đan xen giữa hiện tại và quá khứ tạo nên sự mới lạ cho người xem. Từ đầu đến cuối, khán giả xem phim Lời Hồi Đáp 1988 phải đi tìm đáp án cho bài toán: chồng của nữ chính Deok Seon là ai trong bốn chàng trai lớn lên bên cô từ nhỏ.

Dàn diễn viên gồm những gương mặt lạ mà quen của màn ảnh Hàn như: Lee Hye Ri, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Park Bo Gum, Lee Dong Hwi. Đây sẽ là một bộ phim giúp bạn chữa lành tâm hồn và đáng 'cày' nhất vào ngày hè chói chang.

2. Hospital Playlist

4 bộ phim nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè rực nắng bạn không nên bỏ qua nếu là một 'mọt phim Hàn' - Ảnh 2

Bộ phim theo chân 5 người bạn bác sĩ, mỗi người một tính cách khác nhau: Lee Ik Joon (Jo Jung Suk), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung). Họ tình cờ gặp nhau vào năm 1999 tại trường y, trở thành nhóm bạn thân thiết hơn 20 năm qua và làm việc cùng nhau tại bệnh viện YulJe. 

Dàn "mỹ nam" gồm tài tử Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho và 'bóng hồng duy nhất' Jeon Mi Do. Đây không chỉ là một bộ phim giải trí bình thường mà còn đan xen nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau, nếu là một 'tín đồ' phim Hàn, bạn nhất định phải xem đấy nhé!

3. Hometown Cha Cha Cha

4 bộ phim nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè rực nắng bạn không nên bỏ qua nếu là một 'mọt phim Hàn' - Ảnh 3

'Hometown Cha Cha Cha' thuộc thể loại hài lãng mạn, do biên kịch Shin Ha Eun chấp bút, Yoo Je Won đạo diễn. Tác phẩm được làm lại từ phim điện ảnh ăn khách năm 2004 - "Mr. Hong".

Nội dung xoay quanh mối quan hệ bền chặt với những niềm vui, nỗi buồn của người dân làng chài ven biển Gong Jin, Hàn Quốc. Nhà sản xuất kỳ vọng tác phẩm chữa lành vết thương tâm hồn, mang đến tiếng cười, xua tan căng thẳng giữa đại dịch.

Shin Min Ah vào vai nữ chính Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin. Kim Seon Ho trong vai nam chính Hong Doo Shik, một người kỳ quặc chuyên gia việc làm giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn.

Những câu chuyện trong phim sẽ khiến bạn 'cười ra nước mắt', nhớ mãi không quên. Nhanh bỏ phim vào danh sách phim mùa hè của bạn nhé!

4. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

4 bộ phim nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè rực nắng bạn không nên bỏ qua nếu là một 'mọt phim Hàn' - Ảnh 4

Ra mắt vào cuối năm 2016, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Châu Á vì đề tài mới mẻ, nội dung đáng yêu và quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng. Đây là bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc với sự góp mặt của hai diễn viên sáng giá của xứ sở kim chi Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Phim xoay quanh thế giới đầy sắc màu của Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung thủ vai), một sinh viên năm 2 khoa cử tạ. Đồng thời cũng là người thừa kế tiệm gà Bok Chicken do cha cô làm chủ.

Khác hoàn toàn với hình tượng nữ chính mà mọi người tưởng tượng, Kim Bok Joo là cô gái vô cùng mạnh mẽ và rất đề cao công lý. Chính vì thế, đa phần các nam sinh trong trường đều không có cảm tình đối với những cô nàng đang theo học khoa cử tạ. Cho đến một ngày, Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) nhận ra Bok Joo là cô bạn dễ thương đã cứu anh trong một tai nạn thuở bé. Vì vậy mà Joon Hyung đã ráo riết đi tìm Bok Joo. Và kể từ đó trở đi, hai nhân vật chính đã gặp rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Vụ án "Phòng chat thứ N" từng gây rúng động trên cả đất nước Hàn Quốc sẽ được dựng thành phim?

Netflix đã thông báo về việc phát hành một bộ phim tài liệu có tựa đề Cyber ​​Hell: Exposing An Internet Horror kể về "Phòng Chat thứ N" gây rúng động cả Hàn Quốc vào 2020. Bộ phim tài liệu sẽ phát sóng vào ngày 18 tháng 5.

TIN MỚI NHẤT