Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực

Phim hay mỗi ngày 30/01/2019 06:26

Tin đồn 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau gần 1 năm thực hiện, bộ phim “Hai Phượng” do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính đang bước giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tháng 2/2019. Được biết, Ngô Thanh Vân đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, kinh phí cho bộ phim hành động cuối cùng của cô, thậm chí, nàng đả nữ đã không ít lần chấn thương khi tự mình thực hiện các pha nguy hiểm trong phim.

Tuy nhiên, khi ngày khởi chiếu “Hai Phượng” càng cận kề, trên mạng bỗng rộ lên thông tin phim của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực.

Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực - Ảnh 1

Hai Phượng - bộ phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân đang nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả.

“Nghe nói bộ phim Hai Phượng sẽ bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh đánh đấm, chém giết rất bạo lực. Hy vọng đây chỉ là tin đồn thất thiệt”, một trang Fanpage chuyên đưa tin hậu trường showbiz chia sẻ.

Khi chúng tôi liên hệ với phía Ngô Thanh Vân để tìm hiểu thực hư, đại diện của nữ diễn viên cho biết: “Tôi cũng chỉ vừa nghe tin đồn này vào sáng nay. Hiện, chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ phát ngôn gì vào lúc này. Khi nhận được thông báo chính thức, chúng tôi sẽ sớm có câu trả lời đến báo giới”.

Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực - Ảnh 2

Dân mạng xôn xao trước tin đồn "Hai Phượng" bị cấm chiếu vì quá bạo lực.

Ngoài ra, chia sẻ với báo giới, đạo diễn Vũ Xuân Hưng – Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia cho hay, không có chuyện “Hai Phượng” bị cấm chiếu như lời đồn. “Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa một số phân đoạn để trình duyệt lại. Nếu đúng yêu cầu thì sẽ cho ra rạp”, ông nói.

Ngô Thanh Vân không kịp thay áo dài, chạy vội đi gặp khán giả Hà Nội

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi vì quá bận cho công việc giám khảo của LHP Quốc tế HN.

TIN MỚI NHẤT