"Lên đồ" cho con yêu trong dịp Giáng sinh với loạt trang phục rực rỡ sắc màu

Nuôi dạy con 16/12/2022 10:25

Chắc chắn các con sẽ rất háo hức, mong chờ được diện những bộ cánh xinh xắn, đáng yêu trong đêm Noel.

Sắp tới ngày lễ Noel rồi, không khí nhộn nhịp và vui tươi đã tràn ngập xuống khắp các con đường, ngõ phố,… Không chỉ người lớn mà các bé nhỏ cũng rất háo hức để chào đón ngày lễ Giáng sinh. Vậy bố mẹ đã chuẩn bị những trang phục đặc biệt cho bé yêu trong ngày lễ lớn này chưa? Hãy cùng tham khảo những gợi ý mặc đẹp cho bé khi đi chơi Noel nhé!

Áo len cổ tròn họa tiết đáng yêu

Cứ mỗi dịp Giáng sinh, thời tiết thường nóng lạnh thất thường nhưng cha mẹ cũng đừng quá lo vì áo len là một item vừa đem đến sự đáng yêu cho bé mà còn giúp đảm bảo sức khỏe, gọn gàng và rất dễ mang. Những chiếc áo len mang màu sắc đặc trưng của đêm Giáng sinh như xanh lá, đỏ tươi, trắng, xanh navy,… hay được thêu những họa tiết như hoa tuyết, chú tuần lộc, người tuyết hay ông già Noel sẽ đem đến cho các bé vẻ ngoài đáng yêu và vô cùng rực rỡ. Nếu sợ bé bị lạnh, bạn hãy mặc cho bé một chiếc áo sơ mi trắng bên trong áo len hoặc mua những chiếc áo len có cổ cao, tay bo gấu để không bị gió lùa vào.

Ngoài ra, hãy thể biến tấu cho trẻ thành nhiều phong cách khác nhau như mix áo len với chân váy cùng quần tất và boots cổ cao cho bé gái, một chiếc quần bò hay quần kaki với đôi sneaker cho bé trai, vậy là các bé đã trở nên thật sành điệu với chiếc áo len đơn giản này rồi đúng không nào?

'Lên đồ' cho con yêu trong dịp Giáng sinh với loạt trang phục rực rỡ sắc màu - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Áo nỉ bông hoodie

Đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho các bé trong thời tiết đêm Noel để bé vừa ấm áp vừa cảm thấy thoải mái. Kể ra qua dịp Giáng sinh thì đây vẫn là một trong những trang phục mẹ có thể lựa chọn để diện cho bé ở nhà hoặc ra đường cực kỳ hợp lý.

'Lên đồ' cho con yêu trong dịp Giáng sinh với loạt trang phục rực rỡ sắc màu - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Trang phục ông già Noel

Cứ mỗi dịp Noel đến, điều làm các bé thích thú nhất chính là hình ảnh ông già Noel với bộ đồ đỏ rực cưỡi tuần lộc đi phát quà. Khi mang bộ trang phục trên, các bé sẽ thích thú đến nhường nào khi được hóa thân vào nhân vật mà các bé yêu thích. Chắc chắn rằng, bộ trang phục xinh xắn này sẽ giúp bé lưu giữ được những khoảnh khắc đáng yêu và kỷ niệm đẹp nhất cho mùa Giáng sinh năm nay.

'Lên đồ' cho con yêu trong dịp Giáng sinh với loạt trang phục rực rỡ sắc màu - Ảnh 3
 Ảnh minh họa

Váy liền xinh xắn

Đối với những vùng có thời tiết ấm áp thì một chiếc váy liền xinh xắn dành cho các bé gái sẽ thích hợp hơn bao giờ cả. Bé sẽ trở nên xinh xắn như một nàng công chúa và cực kỳ nổi bật trong lễ hội. Nếu nơi bạn sinh sống có thời tiết lạnh vào dịp Noel, hãy chọn cho bé những chiếc váy có tay dài thay vì váy cộc tay hay sát nách. Ngoài ra, mẹ hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc váy tay dài với quần tất và một chiếc áo khoác là bé đã có một bộ trang phục rất thời trang và ấm áp để diện đi chơi rồi.

Đây là những item dễ mặc, kể cả không chỉ dịp Giáng sinh mà dịp Tết cho bé mặc cũng rất phù hợp các bố mẹ ạ.

'Lên đồ' cho con yêu trong dịp Giáng sinh với loạt trang phục rực rỡ sắc màu - Ảnh 4
 Ảnh minh họa

Lưu ý khi chọn đồ cho bé đi chơi Noel

Khi chọn đồ cho bé đi chơi Noel, không nên chọn những bộ trang phục rườm rà, luộm thuộm với nhiều chi tiết rắc rối. Việc ưu tiên hàng đầu chính là sự thoải mái cho bé có thể vận động và vui chơi dễ dàng, hòa nhập được với không khí của đêm Giáng sinh.

Thông thường, các cha mẹ hay lựa chọn cho bé những trang phục có màu đỏ làm chủ đạo. Tuy nhiên, bạn hãy thử tham khảo ý kiến của bé xem liệu bé có thích hay không? Có rất nhiều gam màu khác mà bạn có thể lựa chọn cho các bé như một bộ váy công chúa màu hồng hay màu xanh ngọc tuyệt đẹp sẽ khiến các bé thích mê.

Ở những nơi có thời tiết lạnh, cho dù bé mang bất kỳ loại trang phục nào thì cha mẹ hãy trang bị cho bé thêm một chiếc áo khoác gió mỏng để giúp cản gió và tránh được bụi bẩn khi có mưa phùn nhé.

7 bài học quan trọng cha mẹ nên dạy con gái

Những bài học dạy con gái cần được cha mẹ hưởng ứng và áp dụng rộng rãi, nhằm dạy những "công chúa" của các gia đình nên người.

TIN MỚI NHẤT