Xôn xao tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính?

Nhịp sống trẻ 07/03/2024 09:37

Mang thai chưa đủ tháng đủ ngày nhưng mới đây bà Nhân Vlog bất ngờ được CĐM đồn đoán đã sinh con tại Nhật Bản.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Bà Nhân Vlog - nữ Youtuber từng vướng ồn ào với bác sĩ chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, đã sinh con tại Nhật Bản.

Xôn xao tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - Ảnh 1
Hình ảnh khiến CĐM cho rằng bà Nhân Vlog đã sinh con

Nguyên do đến từ việc trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh người phụ nữ bật khóc nức nở trong phòng sinh. Giọng nói lẫn ngoại hình có phần giống Bà Nhân Vlog khiến nhiều người cho rằng nữ Youtuber đã sinh con đầu lòng. 

Ngây lập tức bà Nhân Vlog đã đăng tải thông tin đính chính trên trang cá nhân, nữ Youtuber cho biết đây chỉ là hình ảnh người giống người, còn bản thân vẫn đang trong thời gian cuối thai kì, chưa sinh con. Đồng thời còn hài hước cho rằng chắc do thẩm mỹ quá nhiều nên mang nét đại trà, nhìn ai cũng thấy giống.

Xôn xao tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - Ảnh 2
Hình ảnh gần đây nhất của vợ chồng Đức Nhân

Trước đó, Đức Nhân gây xôn xao mạng xã hội khi vướng vào lùm xùm với một bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người chuyên điều trị hiếm muộn, nổi đình đám trong giới showbiz vì hỗ trợ nhiều nghệ sĩ mang thai. Trước dư luận trái chiều, vợ chồng YouTuber đã tổ chức họp báo, lên tiếng xin lỗi bác sĩ. Đồng thời cô thừa nhận bản thân sai khi có sự nóng vội, mất bình tĩnh trong quá trình "tìm con". Bà Nhân Vlog cũng khẳng định cô không dùng chuyện này để PR, đánh bóng tên tuổi. 

Xôn xao tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - Ảnh 3
Bà Nhân Vlog mang thai sau chuỗi ngày ồn ào vì hành trình tìm con

Theo nữ YouTuber, khi ồn ào xảy ra, cô đã đền hợp đồng quảng cáo đến 1 tỷ đồng, phải bỏ hết công việc để quay về Nhật Bản và chịu nhiều áp lực vì bị dư luận chỉ trích gay gắt. "Không ai tạo drama khi bản thân là người chịu quá nhiều mất mát từ tiền bạc, tinh thần, cho đến sức khỏe...", Đức Nhân bày tỏ. 

Xôn xao tin Bà Nhân Vlog đã sinh con tại Nhật Bản, mẹ bầu lập tức lên tiếng đính chính? - Ảnh 4
Nữ Youtuber mời cơm bác sĩ Thịnh để cảm ơn

Đến mới đây, cô bất ngờ tiết lộ chính vị bác sĩ này là người giúp cô có được con sau nhiều năm hiếm muộn. Nữ YouTuber cho hay cả hai đã làm hòa với nhau từ rất lâu. Cô giấu, không dám đăng cảm ơn vì lúc đó bầu còn nhỏ. Bây giờ khi sắp sinh con, cô mới dám gửi lời cảm ơn công khai.

Vừa lủi thủi về Nhật sau drama gây tranh cãi, bà Nhân Vlog bất ngờ tiết lộ kế hoạch trở về Việt Nam

Vừa lủi thủi về Nhật sau drama gây tranh cãi, mới đây, trên kênh youtube của mình, bà Nhân Vlog đã tiết lộ kế hoạch trở về Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT