Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Nhịp sống trẻ 07/03/2021 12:00

Trào lưu các cô nàng streamer ăn vận sexy vẫn đang tiếp diễn thì phải.

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nữ streamer, nhiều nền tảng cũng đã bắt đầu thắt chặt cơ chế của mình, đặc biệt là với những điều luật, quy định xoay quanh những vấn đề liên quan tới trang phục của các nữ streamer. Điều này đặc biệt được chú ý sau khi mà trào lưu các cô nàng streamer chuộng mốt khoe thân gợi cảm, thu hút view đang xuất hiện ngày một nhiều.

Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 1

Cô nàng thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm lên sóng

Và mới đây, lại thêm một cô nàng streamer xinh đẹp, gợi cảm nữa vừa bị cộng đồng mạng tìm thấy. Xinh đẹp thì có thể dễ thấy, nhưng riêng việc gợi cảm thì cộng đồng mạng cũng chỉ biết tới nhờ vào mốt trang phục khi lên sóng mà cô nàng thường xuyên diện. Sở hữu vòng một gợi cảm cùng làn da trắng ngần không tì vết, thế nên không lạ khi cô nàng có biệt danh Winny này luôn diện cho mình những bộ thời trang cắt xẻ táo bạo.

Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 2

Vòng một đẹp cùng làn da trắng ngần là những điểm thu hút của Winny

Để rồi khi cái tên Winny đã bắt đầu có sức hút, cư dân mạng cũng dần dần tìm kiếm thêm thông tin về cô nàng này. Được biết, mặc dù từng lên sóng nhưng hóa ra, cô nàng Winny này lại là một hot girl Instagram có tiếng với số lượng người theo dõi lên tới 70.000 người. Đôi mắt to tròn ngây thơ kèm theo đó là sự nóng bỏng, thu hút, không lạ khi cô nàng Winny này tạo ra rất nhiều tranh luận đối với người xem.

Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 3

Ngoài đời, cô nàng cũng diện những bộ thời trang vô cùng táo bạo, bắt mắt

Một số thì cho rằng nữ streamer này ăn vận phản cảm quá đà, đồng thời chỉ sử dụng sự gợi cảm để câu view, nhưng phần còn lại, những người tự nhận là tín đồ của cái đẹp thì nhiệt liệt ủng hộ, cũng như khen ngợi vẻ nóng bỏng của cô nàng này.

Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 4Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 5Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 6Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 7Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 8Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 9Diện áo sexy, khoe vòng một trên sóng, nữ streamer gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng - Ảnh 10

Mặc váy siêu ngắn trên sóng, nữ streamer gặp sự cố lộ hàng, vội lấy tay che vùng nhạy cảm nhưng không kịp

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn đồng hồ cát, nữ streamer được rất nhiều người hâm mộ, riêng trang cá nhân cũng có hơn 300.000 lượt follow.

TIN MỚI NHẤT