Lễ giới thiệu dự án Bcons Polygon hút khách nhờ mức giá hợp lý

Nhà đẹp 06/06/2022 13:51

Sự kiện công bố dự án Bcons Polygon diễn ra vào ngày 29/05 vừa qua, thu hút hàng ngàn khách hàng và nhà đầu tư tham gia từ rất sớm. Phần lớn khách hàng đánh giá cao và ưng ý với vị trí thuận tiện, thiết kế của dự án so với mức giá công bố, đặc biệt hơn là chính sách thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ sở hữu,…

Lễ giới thiệu dự án Bcons Polygon hút khách nhờ mức giá hợp lý - Ảnh 1

Hàng ngàn khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Bcons Polygon sáng ngày 29/05

Sự kiện giới thiệu dự án Bcons Polygon được chính thức diễn ra vào lúc 7h30 sáng, nhưng từ rất sớm đông đảo khách hàng tham dự đã có mặt. Theo ghi nhận, khách hàng tham dự phần lớn đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Thủ Đức, nhóm khách hàng này chiếm trên 70%; còn lại là các khách hàng đến từ các khu vực lân cận như Dĩ An, Thuận An.

Lễ giới thiệu dự án Bcons Polygon hút khách nhờ mức giá hợp lý - Ảnh 2

Căn hộ Bcons Polygon tọa lạc trên mặt tiền đường Bế Văn Đàn, thuộc phường An Bình, Thành phố Dĩ An, cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 2 phút di chuyển. Trong bán kính dưới 15 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận được đầy đủ các tiện ích an sinh như: trường học các cấp, chợ Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, TTTM GO Dĩ An, TTTM GIGA Mall, bệnh viện Hòa Hảo, chợ Đầu Mối Thủ Đức,...Với vị trí này, dự án thu hút khách hàng đang làm việc tại Thành phố Thủ Đức.

Giá bán hợp lý giúp Bcons Polygon hút khách

Dự án Bcons Polygon được công bố với mức giá chỉ từ 34 triệu/m2, tương đương 1.5 tỷ/căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 41m2, các căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá dao động từ 1.8 – 2 tỷ/ căn. Mức giá này được nhiều chuyên gia đánh giá còn khá tốt so với một số dự án cùng khu vực đang chào bán trên 40 triệu đồng/m2.

Lễ giới thiệu dự án Bcons Polygon hút khách nhờ mức giá hợp lý - Ảnh 3

Bên cạnh mức giá hợp lý, dự án còn được chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt giúp người mua nhà có thể chủ động về tài chính. Với 4 phương thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo tiến độ hoặc vay vốn từ ngân hàng. Cụ thể, khách hàng thanh toán theo tiến độ chỉ cần trả trước tối thiểu ban đầu 20%, các đợt sau góp 5%/ tháng đến khi nhận nhà. Đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ từ các ngân hàng MBank, Vietcombank, ACB, Public…Ở phương thức này khách hàng chỉ cần trả trước tối thiểu 15%, được vay lên đến 70 – 80%, và được hỗ trợ ân hạn gốc lãi 0% từ chủ đầu tư.

Sau cùng của buổi lễ là chương trình bốc thăm trúng thưởng của chủ đầu tư Bcons tri ân đến tất các các khách hàng tham dự sự kiện là các phần quà giá trị như: xe máy Honda SH, xe máy Airblade, 12 chỉ vàng, tivi Samsung,…

Sự kiện kết thúc với nhiều kết quả ngoài mong đợi so với dự kiến. Dự án đã có thêm nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ an cư nhờ chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư. Đến hiện tại, Bcons Polygon vẫn đang là dự án sở hữu mức giá tốt nhất tại khu vực so với những gì mà cư dân sẽ được hưởng trong tương lai.

Để theo dõi thông tin dự án Bcons Polygon hoặc các dự án mới nhất của chủ đầu tư Bcons, vui long xem tại: https://bconsx.com.vn/

Tìm hiểu ngay 3 mẹo đơn giản giúp giao đạo bình an, vợ chồng hòa thuận trong tháng 5 âm lịch này

Một ngôi nhà tràn đầy tiếng cười và yên bình là mong ước của hầu hết những người đã có gia đình. Vậy nên, hãy tham khảo 3 mẹo vô cùng đơn giản sau giúp cải thiện gia đạo, tình cảm vợ chồng trong tháng 5 âm lịch này nhé.

TIN MỚI NHẤT