Tìm hiểu ngay 3 mẹo đơn giản giúp giao đạo bình an, vợ chồng hòa thuận trong tháng 5 âm lịch này

Nhà đẹp 05/06/2022 21:02

Một ngôi nhà tràn đầy tiếng cười và yên bình là mong ước của hầu hết những người đã có gia đình. Vậy nên, hãy tham khảo 3 mẹo vô cùng đơn giản sau giúp cải thiện gia đạo, tình cảm vợ chồng trong tháng 5 âm lịch này nhé.

1. Giữ phòng ngủ ở điều kiện tốt nhất 

Tìm hiểu ngay 3 mẹo đơn giản giúp giao đạo bình an, vợ chồng hòa thuận trong tháng 5 âm lịch này  - Ảnh 1
Ảnh minh họa. 

Giữ gìn phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là của vợ chồng trong điều kiện tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn nên cân bằng môi trường trong nhà bạn dựa trên năm yếu tố phong thủy cơ bản (Kim, thổ, thuỷ, hoả, mộc), cân nhắc đến các yếu tố đại diện (tính theo năm sinh) của các thành viên trong gia đình để có được sự hài hòa, giúp gia đạo bình an. 

2. Chú trọng màu sắc trong nhà 

Màu sắc cũng là yếu tố coi trọng, đặc biệt là màu hồng biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, hạnh phúc hay sự lãng mạn. Đây là một trong những màu tốt nhất để trang trí cho phòng ngủ. Không cần cả một căn phòng màu hồng, chỉ cần điểm xuyết một vài vật dụng màu này hoặc trang trí vài hoa văn màu hồng là đủ. Có thể thêm vào các mảng màu xanh da trời giúp thúc đẩy các mối quan hệ đi theo chiều hướng tốt đẹp.

Không nên treo những bức tranh thể hiện sự cô độc trong nhà. Thậm chí, tránh đặt các ghế đơn ở góc nhà, bức tranh ảnh thể hiện sự lẻ loi, cô đơn khi muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Thay vào đó hãy tạo các năng lượng lứa đôi, ghế đôi, tranh nhiều người… để thu hút nguồn năng lượng tốt, hỗ trợ mối quan hệ theo hướng có lợi cho chủ nhà.

3. Sử dụng bầu hồ lô

Tìm hiểu ngay 3 mẹo đơn giản giúp giao đạo bình an, vợ chồng hòa thuận trong tháng 5 âm lịch này  - Ảnh 2
Ảnh minh họa. 

Một trong những vật phẩm mang lại may mắn đò là bầu hồ lô. Mà nó còn được biết là một vật phẩm giúp kích hoạt sự thủy chung và hòa thuận cho các cặp vợ chồng. Vì vậy nên bạn hãy sắm cho mình một bầu hồ lô đặt chúng trang trí gần giường ngủ nó sẽ mang đến cho bạn cuộc sống phúc lành, gặp nhiều may mắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Cổ nhân răng dạy: Cho vay gạo không cho vay củi, cho mượn áo không cho mượn giày

Trong cuộc sống hằng ngày, vay và trả là một vấn đề rất đơn giản. Tuy nhiên, trong mối quan hệ vay và trả không chỉ phản ánh sự tu dưỡng đạo đức, mà còn thể hiện sự đối đáp tình nghĩa giữa con người với nhau vì vậy hãy cân nhắc trước khi cho vay mượn để không mắc phải những sai lầm không đáng có.

TIN MỚI NHẤT